Chương 19: Cho Em Cách Liên Lạc Được Không

28 1 0
                                    

Tô Mộ Mộc ném trái tim thiếu nữ manh động của mình vào bao tải mang chôn, chôn xong bèn đăng nhập vào trò chơi. Chẳng mấy chốc Treetreetwo đã đến.

Giọng nói ấm áp như ánh mặt trời chiếu rọi vào sảnh chờ khiến cả thế giới chợt bừng sáng.

"Chị gái nhỏ ơi, lâu rồi không thấy chị đâu mọi người hay nhắc đến chị lắm đó, em không biết đám người đó là fan em hay fan chị nữa." Giọng Treetreetwo ngập tràn ý cười, tìm không thấy tí trách móc nào cả.

"Đương nhiên là fan cậu rồi, tôi thì cùng lắm là người bọn họ yêu ai yêu cả đường đi lối về thôi."

Nửa giây sau cô mới phát hiện ra câu đấy sai sai. 'Yêu ai yêu cả đường đi lối về', vậy có khác gì nhét mình vào đường đi của Treetreetwo đâu.

Người xem livestream là những người thông minh nên màn hình lập tức xuất hiện YOYOYO yêu ai yêu cả đường đi lối về.

Tô Mộ Mộc không dám nhìn thẳng, vì tự làm tự chịu nên cô chỉ biết cầu cho Treetreetwo đừng có tóm cái câu hỏi lại, không thì cô thật sự chẳng biết phải trả lời thế nào.

Nhưng bấy giờ Treetreetwo lại không ký thỏa thuận ngầm với cô như trong ván đấu, cậu lôi cả chuyện ban nãy ra tính chung.

"Ô? Có đâu, chị đập cho em quá trời quà nên người yêu ai yêu cả đường đi lối về là em mới đúng, ca ca." Nói xong còn bắt chước mấy con quạ kêu ca ca, diễn như thật.

Tô Mộ Mộc bị ghẹo ho khẽ, sao cô lại thua một chàng trai nhỏ được chứ?

Thua kỹ thuật bắn súng thì được chứ khí thế thì quyết không nhường đâu.

Tô Mộ Mộc cười bảo: "Quà livestream chẳng hợp với cậu tí nào, chỉ có đạn Magnum mới hợp với sự cao quý của Thụ nhỏ nhà chúng ta thôi."

Magnum là loại đạn chỉ dùng cho AWM, có đội mũ level 3 thì một viên vẫn headshot. Loại đạn đó chỉ có trong thùng thính, tìm cả bản đồ cũng không có nổi một viên nên cực kì quý hiếm.

Tất nhiên là Lâm Trăn biết Nicetree đang cạnh khóe.

Chậc, chị đang uy hiếp cậu đây mà. Miệng lưỡi của Nicetree chẳng khác gì kỹ thuật bắn của chị ấy.

Bình luận bảo Nicetree lại bắt đầu hung dữ khiến ai cũng phải lạnh run bay bay.

Nhưng Lâm Trăn lại nghĩ khác họ, cậu thấy Nicetree khéo ăn khéo nói thế này rất đáng yêu.

"Nếu viên Magnum đó đến từ chị thì em sẽ nhận." Lâm Trăn nhìn đám fan đang nhao nhao lên, cười nói: "Em nghĩ chị mà mở livestream thì sẽ nhận được rất nhiều sự ủng hộ đấy."

"Tôi không phục câu cậu vừa nói, tôi không livestream vẫn được mọi người ủng hộ mà." Diễn viên hạng bét trong suốt như thủy tinh mạnh miệng nói, mặt không đỏ thở không gấp, dù sao cũng chẳng có ai biết cô là ai.

【Vui vẻ, Thụ Ca ti bỉ xuyên lục địa đã quay lại rồi, sách dạy làm thẳng nam cút về tủ đi thôi 】

【Ti bỉ cũng phải xem đối tượng là ai mới được 】

【Tôi cũng thấy chị gái nhỏ mà livestream sẽ hot 】

【Đúng đúng đúng, chắc chắn là hot hơn cái cô Đường Tiểu Kiều kia 】

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 27, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Ebook] Đột Kích Trái Tim Thiếu Nữ - Mạn Vô Tung ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ