Chương 3: Ngàn Dặm Tặng Đầu

12 2 0
                                    

"Tiếng súng của chị gái nhỏ ban nãy là của khẩu SKS, để tôi tìm xem chị ấy đang ở đâu.".

Là một con chim già trong Bắp Gi, Lâm Trăn chỉ cần nghe là có thể đoán được loại súng và ước chừng được khoảng cách bao xa.

Chẳng mấy chốc lại có một tiếng súng vang lên, vẫn là SKS và thêm vào đó là cùng đến từ một hướng. Lâm Trăn có thể chắc chắn mười mươi người nổ súng chính là Nicetree.

"Đi thôi, tôi dẫn đám biến thái đói khát các cậu đi gặp chị gái nhỏ.".

【???Cái gì??!! Rõ ràng là anh muốn đi gặp chị gái nhỏ mà sao lại đổ lên đầu bọn em vậy!】

【Còn bảo bọn này là biến thái nữa chứ!!】

"Ồ, thế tôi không đi nữa." Lâm Trăn làm bộ làm tịch xoay sang hướng khác định đi.

Đám người xem ngừng giở trò nhây trong nháy mắt, ồn ào đòi đi tìm Nicetree.

Lâm Trăn lừa xong rồi vẫn còn ra vẻ, cậu ta vừa cẩn thận tiến vào thành phố vừa oán trách đám fan hôm nay thật khó hầu.

Lần này Lâm Trăn đã đổi từ cách bắn liều mạng thành giữ mạng để đẩy vào thành phố.

Liều mạng và giữ mạng là hai phong cách trái ngược nhau, nếu liều mạng là cố gắng xông pha tới cùng thì giữ mạng chính là cố gắng trốn núp và ẩn mình.

Đương nhiên Lâm Trăn không phải là một người chỉ biết giữ mạng nhưng cậu phải đi tìm Nicetree, nếu hất mặt lên cao quá thì biết đâu chừng còn chưa kịp tới gần đã bị người nào đó hoặc là Nicetree bắn. Tuy cậu tự tin rằng sự di chuyển của mình còn trơn trượt hơn cả da rắn, rất khó bị bắn chết nhưng nếu Nicetree bắt đầu đề phòng thì cậu sẽ không thể đến gần đối phương được nữa.

Tìm kẻ địch tán dóc còn khó hơn là giết người.

Thành phố Yasnaya Polyana vẫn đang chìm trong cuộc đấu súng nảy lửa, Lâm Trăn di chuyển cẩn thận từng li từng tí.

【Lần đầu thấy Thụ Ca dè dặt thế này.】

【Sao tôi lại thấy hơi lãng mạn thế nhỉ? Anh băng qua mưa bom bão đạn để tìm kiếm em.】

【Bớt ảo tưởng đi, thể thao điện tử không có lãng mạn đâu.】

Sau khi lẩn vào thành phố, Lâm Trăn dùng đôi mắt cú vọ của mình để xác định vị trí của Nicetree, cô đang ở trên lầu 3 của một tòa nhà đỏ. Cậu trốn ngoài tường rào để quan sát tình huống trên lầu hai, chẳng mấy chốc đã thấy được cái đầu Nicetree lộ ra ngay cửa sổ nhưng đã vội rụt về, có thể thấy cô đang kiểm tra tình hình bên ngoài.

"Cái đầu lấp ló kia làm tim tôi ngứa ngáy quá nè." Lâm Trăn muốn nổ súng chỉ vì đó là thói quen của cậu.

Lúc trước mỗi lần Lâm Trăn nói vậy là màn hình lại đầy bình luận đánh đánh đánh nhưng hôm nay không ai cho đánh.

【Không cho anh bắn chị gái nhỏ của bọn em!】

【Tôi có cảm giác lát nữa Thụ Ca mà đi qua thì sẽ bị chị gái nã một phát chết tươi, dù sao thì chúng ta cũng đã được thấy sự hung ác của chị gái nhỏ rồi.】

[Ebook] Đột Kích Trái Tim Thiếu Nữ - Mạn Vô Tung ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ