Chương 18: Mầm Non Của Mùa Xuân

11 1 0
                                    

Tô Mộ Mộc chụp ảnh giúp Du Từ Từ ròng rã cả một ngày, về nhà tới vừa ngã đầu đã chìm vào giấc ngủ, sau đó Quan Hi lại sắp xếp lịch làm việc tạm thời nên mấy ngày nay cô không lên mạng.

Chụp xong bộ ảnh tạp chí Tô Mộ Mộc về nhà lết lên bàn máy tính. Vì sau khi tải ứng dụng trực tiếp Tinh Hải về cô chưa cài đặt lại nên nó khởi động cùng với máy tính, dưới góc phải xuất hiện một thông báo 【Thụ Ca dẫn gái đi ăn gà, thế giới bùng nổ 】

Trông thấy tiêu đề ấy, Tô Mộ Mộc ngẩn người. Cô nhấn vào xem với tâm trạng hết sức phức tạp.

Livestream của Treetreetwo đang cực kì náo nhiệt, Tô Mộ Mộc nhìn giới thiệu trực tiếp, hôm nay Treetreetwo chơi SQUAD với 3 streamer khác và trong đó là một người là streamer Liên Minh Huyền Thoại tên là Phong Xuy Biến Hạp Cốc, gọi tắt là Phong Cốc. Hai ID khác Tô Mộ Mộc chưa gặp lần nào.

"Anh ơi, anh cho em cây 98K đi."

Giọng nói nũng nịu vang lên trong tai nghe, mềm mại đến nỗi tim của một cô gái như Tô Mộ Mộc cũng phải mềm nhũn.

【A a a a giọng của Kiều Kiều nghe hay quá trời quá đất 】

【Tim tim tim tim của tôi chịu không nổi, cần một viên thuốc trợ tim!】

【Nghe tiếng anh trai của cô ấy, tôi đã muốn cho cô ấy tất cả mọi thứ! 】

Chẳng trách đám thẳng nam này lại xúc động như thế, một người có cùng giới tính như Tô Mộ Mộc cũng không chịu nổi sự tấn công bằng âm thanh này.

Lâm Trăn vẫn tỉnh bơ tiếp tục loot nhà, bình tĩnh nói: "Cô đã có SKS rồi mà."

"Nhưng mà người ta thấy cây 98K của anh bắn rất tốt, lúc nãy anh cầm nó giết rất nhiều người, trông rất bá rất bá rất bá đó."

"Chọn súng quan trọng nhưng kỹ thuật bắn quan trọng hơn."

【Thụ Ca, anh thẳng thắn thế này không tìm được bạn gái đâu 】

【Thẳng thế OTZ 】

【Anh cứ cho người ta đi mà 】

"Kiều Kiều, lát nữa bọn anh loot được 98K sẽ cho em." Phong Cốc đứng ra nói đỡ.

"Được ạ, cám ơn anh Phong Cốc."

Hôm nay người Lâm Trăn mời là Phong Cốc, khi đó Phong Cốc có hỏi là kéo thêm hai streamer cùng nền tảng đến được không, anh ta nhấn mạnh là streamer vì sợ Lâm Trăn hiểu lầm. Giới game thủ cũng như giới showbiz vậy, rất nhiều người không thích bị người ta cọ nhiệt.

Nhưng Lâm Trăn là một trường hợp ngoại lệ, với cậu mà nói thì không có cái gì gọi là cọ nhiệt vì người xem chọn ai là tự do của chính họ.

Đương nhiên, Lâm Trăn cũng có một vòng bạn bè chơi game rất hẹp nên đi nhờ xe của cậu là một việc không hề đơn giản.

Người Phong Cốc dẫn đến là một streamer ca hát có giọng cực ngọt tên là Đường Tiểu Kiều, một người khác cũng là streamer LOL tên là Lão Nạp Cưỡi Heo Đến.

Ban đầu mọi thứ cực kì bình thường, nhưng sau khi Lâm Trăn xuất sắc cứu nguy mấy bận thì thái độ của Đường Tiểu Kiều nhiệt tình hơn hẳn còn Lâm Trăn thì vẫn giữ cái thái độ không mặn không nhạt, phải chết thì không sống kia.

[Ebook] Đột Kích Trái Tim Thiếu Nữ - Mạn Vô Tung ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ