Chương 41Lý Tịnh Ngọc thân thể vững như núi cao, nàng không có nhúc nhích, cong con ngươi cười một tiếng, thong thả ung dung nói: “Không có quan hệ. Nhưng là biết người biết ta, trăm trận trăm thắng. Ngươi nếu là biết ta căn bản đạo pháp, không phải có thể càng tốt mà đúng bệnh hốt thuốc sao?”
Bị để ở bên cạnh bàn Kỷ Ngọc Đường lui không thể lui, nàng muốn trực tiếp hóa thành long thân, nhưng thình lình lại nhớ rõ hồ nước trung sự tình, như vậy tư thái càng làm cho nàng khó xử. Nàng ánh mắt lóe lóe, đơn giản nhắm hai mắt quay đầu đi chỗ khác, không hề xem Lý Tịnh Ngọc mặt mày.
Lý Tịnh Ngọc nhìn Kỷ Ngọc Đường trốn tránh tư thái, trong mắt ý cười càng vì nồng đậm. Nàng chi đứng lên, sau này lui một bước, kéo ra cùng Kỷ Ngọc Đường khoảng cách, chỉ là đầu ngón tay câu đến tóc dài không tránh được mang theo một mảnh làn gió thơm. “Hảo, cùng ngươi nói chính sự đi.”
Kỷ Ngọc Đường lỗ tai giật giật, không quá tin Lý Tịnh Ngọc nói. Ở nhận thấy được kia cổ cảm giác áp bách biến mất lúc sau, nàng nhanh chóng mà vọt đến bàn đá phía sau, nhắc tới vạn phần cảnh giác. Nói đến cũng là quái nàng chính mình, nàng nếu là ngay từ đầu liền phòng bị Lý Tịnh Ngọc, sẽ rơi xuống hiện giờ nông nỗi sao?
“Nơi này đã là Nam Cương Hoặc Tâm cung địa giới. Ngươi nếu là không nghĩ bị người bắt đi song tu, lưu tại ta trong động phủ là nhất an toàn.” Lý Tịnh Ngọc nhẹ nhàng nói.
Kỷ Ngọc Đường hoành Lý Tịnh Ngọc liếc mắt một cái, không tán đồng nói: “Nếu ngươi không đem ta đưa tới nơi này, sẽ có như vậy quẫn cảnh sao?”
Lý Tịnh Ngọc cười nói: “Vậy ngươi chuẩn bị lưu tại chỗ đó? Ở thiên thủy trong thành sao? Là chờ bị không có hảo ý người mổ tâm? Vẫn là chờ mong ta kia hảo muội muội trở về, cùng ngươi thành thân?” Nói đến mặt sau mấy chữ thời điểm, Lý Tịnh Ngọc thanh âm ép tới rất thấp, ẩn ẩn cất giấu vài phần ác ý.
Kỷ Ngọc Đường nhíu mày nói: “Không cần đề Nhiễm Cô Trúc, ta cùng với nàng không có quan hệ!”
Lý Tịnh Ngọc buông tay, giả ý nói: “Ngươi xem đi? Ta đề ra hai việc, ngươi chỉ nhận Nhiễm Cô Trúc kia một kiện. Theo như cái này thì, nàng ở ngươi trong lòng địa vị cũng không thấp a.” Nàng đi phía trước đi rồi một bước, đơn chỉ tay chống bàn đá, như là một cái xoay người liền phải phiêu dịch đến Kỷ Ngọc Đường trước mặt. Kỷ Ngọc Đường bị nàng động tác một hãi, lại sau này ngã xuống một bước. Rời đi này gian thạch thất con đường ở Lý Tịnh Ngọc sau lưng, nàng có thể đi dường như chỉ có kia một phương hồ nước.
“So với Nhiễm Cô Trúc, hiển nhiên là ngươi cái này ‘ tỷ tỷ ’ làm ta nhớ rõ càng sâu thiết, ngày nào đó ta đạo tâm có tổn hại, kia cũng là ngươi mang đến!” Kỷ Ngọc Đường trong mắt hiện lên một mạt tức giận, nguyên bản không để ý tới liền hảo, chính là nhìn Lý Tịnh Ngọc biểu tình, nàng lại nhịn không được phản bác. Hoãn hoãn thần, Kỷ Ngọc Đường nói: “Thiên thủy trong thành như thế nào?” Ngôn gia cùng Kỷ gia người đều muốn nàng đại đạo chi tâm, nàng nếu là lưu tại cha mẹ bên người, thật là cái trói buộc.
Lý Tịnh Ngọc nhướng mày: “Ta cùng ngươi cùng nhau đi, như thế nào có thể biết được?”
Kỷ Ngọc Đường cười lạnh một tiếng: “Các ngươi Ma tông ở trong đó nhưng xuất lực không ít, ngươi như thế nào sẽ không biết? Nếu Ma tông đệ tử biết là ngươi đối ma thần xuống tay, bọn họ sẽ như thế nào làm đâu?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Sai Đem Ma Tôn Đương Vị Hôn Thê Sau - Vấn Tây Lai Ý
RomanceTác phẩm: Sai đem Ma Tôn đương vị hôn thê sau Tác giả: Vấn Tây Lai Ý Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1764 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 10789 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4174 Văn chương tích phân: 142,519,008 Thể loại t...