61-70

491 15 2
                                    

Chương 61

Kỷ Ngọc Đường xuất hiện khiến cho quá thượng một mạch đệ tử lặng im một trận, bị khống chế Tần Nhược Thủy càng là không dám ngưng mắt xem nàng. Thanh hơi lôi võng ở giữa không trung ngưng kết, điện mang ở tầng mây trung như du long giống nhau du tẩu. Lý Quang Đình khoanh tay mà đứng, đạm nhiên nói: “Kỷ đạo hữu, nàng là ma chủng.”

“Là bởi vì nàng là ma chủng, vẫn là nhân nàng là quá thượng nói mẫu chi thai?” Kỷ Ngọc Đường tức giận đến cả người phát run, nàng gắt gao mà ngóng nhìn Lý Quang Đình một chúng, hai tròng mắt trung tràn đầy lửa giận. Nguyên tưởng rằng là cùng ma tu đại động can qua, nào biết là nhằm vào Lý Tịnh Ngọc công phạt. Bọn họ này cử cùng Cửu Châu chư ma lại có gì dị?

Lý Quang Đình thở dài một hơi: “Cho nên Bắc Hải yêu tu là muốn cùng ta quá thượng một mạch đối nghịch sao?”

Kỷ Ngọc Đường cười lạnh nói: “Ngày xưa long chủ đả thương Nhiễm Cạnh Nhật, lại đem ta tự Nhiễm gia mang đi, không phải đã biểu lộ chính mình lập trường?” Quá khứ quá thượng nói thượng có “Nghĩa” cùng “Chính” đáng nói, hiện giờ xem ra, tam cung là đem những cái đó đều vứt bỏ sao? Nàng duỗi tay đi phía trước một lấy, lập tức đem lạc nguyệt chi cung cầm ở trong tay.

Lý Quang Đình nhíu nhíu mày, tuy rằng đều là quá thượng tam cung mệnh lệnh rõ ràng muốn mang về người, nhưng Kỷ Ngọc Đường cùng ma tu vẫn là có chút bất đồng, ít nhất nàng theo hầu ở Huyền môn một đạo. “Kỷ đạo hữu, ngươi là nhất định phải như thế sao?” Lý Quang Đình lần thứ hai hỏi.

Kỷ Ngọc Đường mặt mày xẹt qua một mạt mệt mỏi cùng chán ghét, quá vãng nhận tri một lần lại một lần bị lật đổ, nàng đối quá thượng nói đã bắt đầu sinh cũng đủ nhiều thất vọng. Mũi tên giống như liên châu, ở giữa không trung diễn biến ra ngâm nga cự long, cương khí ở giữa không trung đánh sâu vào, phát ra tất ba tất ba nổ vang. Lý Quang Đình ánh mắt lạnh lùng, trên người pháp kiếm phát ra một đạo vù vù, lập tức hóa thành lưu quang hướng về Kỷ Ngọc Đường sát đi, mà giữa không trung lôi võng cũng ấp ủ ra cũng đủ lực lượng, phát ra cuồn cuộn trầm trọng thanh âm, trong giây lát xuống phía dưới rơi đi!

Kỷ Ngọc Đường cũng không thèm nhìn tới kia rơi xuống lôi mang, chỉ là thoáng duỗi tay một chút, liền thấy mấy đạo thần tiêu thanh chính long lôi cùng thanh hơi lôi chạm vào nhau. Ở lớn lao uy lực quấy hạ, một tầng tầng linh cơ phập phồng, dường như triều sinh triều lạc.

“Lực đạo kiên khu a.” Lý Quang Đình cười nhạo một tiếng, kiếm mang chợt gian hóa thành hai cái cực kỳ rất nhỏ điểm, nháy mắt chi gian liền xuyên thấu mũi tên ngưng kết thành bích võng, đâm thẳng Kỷ Ngọc Đường hai mắt. Ở Lý Quang Đình xem ra, Long tộc lực đạo công pháp tuy có thể ngự sử rất nhiều thần thông, nhưng Kỷ Ngọc Đường là tán linh thân thể, tu không ra pháp lực, toàn bằng tự thân thần ý vận hóa, như thế sẽ không khéo biến hóa. Hắn chủ tu quá huyền một mạch lôi pháp, nhưng lại phụ lấy thiên địa hình kiếm, dù cho là sát không phá kia thật mạnh lân giáp, nhưng đủ để đem Kỷ Ngọc Đường kiềm chế ở chỗ này.

Ở Kỷ Ngọc Đường bị Lý Quang Đình kiềm chế thời điểm, quá thượng tam mạch còn lại tu sĩ cũng có động tác, sợ Lý Tịnh Ngọc trên người pháp lực cùng pháp khí chưa từng dùng hết, bọn họ biểu tình cảnh giác, thật cẩn thận mà hướng một bên vòng đi.

[BHTT] [QT] Sai Đem Ma Tôn Đương Vị Hôn Thê Sau - Vấn Tây Lai ÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ