71-76

328 16 2
                                    

Chương 71

Quá thượng tam cung vốn là không có nhiều ít chiến ý, ở đại lốc xoáy đánh sâu vào hạ, trận thế càng là liên tục tán loạn. Hoặc là bị đại lốc xoáy hoàn toàn mà cắn nuốt, như vậy chính là không màng tất cả đi phía trước hướng, trở thành Bắc Hải đàn tu tù nhân. Người bị đánh chết tới rồi bực này trình độ, liền tính là Dương Khê Chu cũng vô lực xoay chuyển trời đất, hắn cùng long chủ tranh sát tựa hồ càng không cần phải. Mặt vô biểu tình mà nhìn long chủ liếc mắt một cái, hắn tìm cái thời cơ thoát thân rời đi.

Xem ra Thiên Đạo vận số đã khuynh hướng Ma môn, bằng không, Huyền môn cùng Bắc Hải chi gian người bị đánh chết như thế nào sẽ quẫn bách đến như vậy nông nỗi? Long chủ có thể ngăn lại Dương Khê Chu, đã là hao hết tâm tư, muốn đem người hoàn toàn sát diệt, lấy nàng hiện giờ tu vi là làm không được, huống chi Dương Khê Chu còn chưa tới ngã xuống thời điểm. Nàng ngóng nhìn kia nói bổ ra thiên địa độn ly Bắc Hải bóng kiếm, khóe môi gợi lên một mạt châm chọc tươi cười, phẩy tay áo một cái liền về tới Bắc Hải bên trong.

Qua đi Lý Thanh Tuân cũng không có một hai phải nàng làm cái gì, nhiều lắm mong đợi nàng ở tình thế có biến thời điểm thi lấy viện thủ. Nhưng hiện tại nàng cảm thấy, còn có thể đủ càng tiến thêm một bước, ở Ma môn nghiêng trời lệch đất thời điểm, đồng thời cũng cạy động Huyền môn, hủy diệt cái này dần dần đi hướng thiên đạo quá thượng kỷ.

Trên biển huyết tinh khí bị đại lốc xoáy cùng cơn lốc tan đi, toàn bộ Bắc Hải một mảnh vui mừng. Phải biết rằng bọn họ khuất cư huyền ma hai đạo dưới, cuộn tròn ở Bắc Hải một góc thời gian quá dài, hiện giờ dương mi thổ khí, há có thể đủ không vui hân ủng hộ?

Yên tĩnh biển sâu, hải lưu chậm rãi phất qua tinh mịn bạch sa, lộ ra điểm xuyết ở trong đó dạ minh châu, như ngôi sao giống nhau, lập loè lượng mang. Nhẹ nhàng bầy cá ở lay động hải tảo cùng cao lớn san hô gian xuyên qua, chưa từng bị bên ngoài xốc thiên triều dâng kinh động.

Thủy tinh trên cầu, Kỷ Ngọc Đường ngồi yên mà đứng, ở nàng phía sau là nguy nga mà đường hoàng thủy tinh điện, mấy vạn minh châu điểm xuyết, rực rỡ lấp lánh. Đột nhiên, một trận hải thú xe từ nơi xa nhanh chóng mà chạy tới, một vị ngang tàng uy vũ kim quan nam tử từ trên xe đi nhanh bước xuống, hắn hai tròng mắt một cái chớp mắt không di mà nhìn Kỷ Ngọc Đường, hướng tới nàng đánh cái chắp tay.

Kỷ Ngọc Đường có chút kinh ngạc, trước mắt kim quan nam tử là long hầu chi nhất, nãi thuần khiết chân long xuất thân. Ước chừng là mới từ trên chiến trường trở về, hắn trên người lôi cuốn một cổ hung thần huyết tinh khí. Nâng tay áo đáp lễ lại sau, Kỷ Ngọc Đường đạm thanh nói: “Hầu gia là tới tìm ta?”

Long hầu cười to một tiếng, gật đầu nói: “Đúng là.” Hắn duỗi tay tự tay áo túi thượng phất một cái, liền thấy mấy viên bị hệ ở bên nhau đầu lăn xuống trên mặt đất, trong đó một vị rõ ràng là quá huyền cung nguyên thần cảnh tu sĩ. Hắn cất cao giọng nói: “Lần này đấu chiến, không có nhục sứ mệnh. Kỷ đạo hữu nghĩ như thế nào?”

Kỷ Ngọc Đường hai tròng mắt một ngưng, bất động thanh sắc nói: “Hầu gia thật sự hảo bản lĩnh!”

Long hầu khiêm tốn nói: “Nơi nào nơi nào, không bằng kỷ đạo hữu.” Dừng một chút, hắn lại nói, “Nghe nói kỷ đạo hữu chưa từng có đạo lữ?”

[BHTT] [QT] Sai Đem Ma Tôn Đương Vị Hôn Thê Sau - Vấn Tây Lai ÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ