77-82

611 19 2
                                    

Chương 77

Kỷ Ngọc Đường tay nâng lên, dừng ở Lý Tịnh Ngọc thon gầy đầu vai, nàng ngóng nhìn trước mắt người, nghiến răng nghiến lợi mà bài trừ hai chữ: “Cao hứng.”

Lý Tịnh Ngọc cùng nàng đối diện, đạm cười nói: “Ta liền biết ngươi sẽ vì ta vui vẻ.” Đã nhận ra nhéo xương bả vai lực đạo căng thẳng, nàng nhướng mày, không có lại tiếp tục.

“Ngươi làm nhiều ít chuẩn bị? Ngươi liền không có nghĩ tới vạn nhất sao?” Kỷ Ngọc Đường sâu trong nội tâm cực kỳ nôn nóng, làm như liệt hỏa đốt cháy. Nàng buông lỏng ra dừng ở Lý Tịnh Ngọc trên người tay, dùng đầu ngón tay dùng sức mà ấn chính mình giữa mày. Ở Cửu Châu hai người đối phó nắm chắc thắng lợi, nhưng cố tình Lý Tịnh Ngọc lựa chọn như vậy một cái cực đoan, thậm chí không có cùng nàng nói qua cực nói. Nàng sẽ bị mây tía mắng ra, cũng là bởi vì Lý Tịnh Ngọc thủ đoạn đi? Nàng liền như vậy không muốn đối chính mình thẳng thắn thành khẩn? Bắt đầu là như thế này, hiện tại vẫn là như vậy! Kỷ Ngọc Đường tức giận đến trái tim nhất trừu nhất trừu mà đau.

Lý Tịnh Ngọc nói: “Sẽ không có vạn nhất.” Đây là nàng cần thiết phải đi một cái lộ, lại nói tiếp còn phải cảm tạ quá thượng một mạch cho nàng cơ hội. Đương nhiên hết thảy cũng là vì quá thượng, nếu không phải cái gì “Nói mẫu chi thai”, trên người nàng liền sẽ không bị gieo thái âm chi sát, liền sẽ không bị cực hạn với một mặt, cần gì phải tái diễn chính mình đại đạo?

“Ngươi, ngươi —— điên rồi sao?!” Kỷ Ngọc Đường chỉ vào Lý Tịnh Ngọc thân thể phát run, nàng tiến vào này giới chính là một sợi thần ý, cũng là khí tàn nhẫn, khiến cho này mạt thần ý không quá ổn định, trên người quang mang doanh động, phảng phất muốn như vậy băng tán.

Lý Tịnh Ngọc chống cằm, vẻ mặt thản nhiên nói: “Ngươi đang lo lắng cái gì đâu? Là sợ ta đã chết sao?”

“Ngươi nói đi?” Kỷ Ngọc Đường cắn môi dưới, lửa giận thiêu đốt, nhưng nhìn trước mắt thu nhỏ lại bản Lý Tịnh Ngọc, lập tức lại tiết khí, “Ta không nghĩ ngươi chết. Ngươi, ngươi nếu là đã xảy ra chuyện, ta làm sao bây giờ?”

“Cùng quá vãng giống nhau sinh hoạt, không phải thành sao?” Lý Tịnh Ngọc ánh mắt lóe lóe, cười nói, “Ngươi không phải ước gì thoát ly ta sao?”

“Kia cùng chết đi cũng là hoàn toàn bất đồng!” Kỷ Ngọc Đường phản bác nói.

“Như vậy a ——” Lý Tịnh Ngọc kéo dài quá ngữ điệu, nàng liếc Kỷ Ngọc Đường liếc mắt một cái, “Ngươi hiện giờ xác nhận ta thượng ở nhân thế, vậy có thể đi rồi. Xem ta hiện giờ bộ dáng, cũng cầm tù không được ngươi, đúng không?”

Kỷ Ngọc Đường bị tức giận đến quá sức, trên người quang mang lập loè, phảng phất trong gió sắp tắt ánh nến. Nhưng một khi từ đây giới rút ra, lại không biết muốn bao lâu mới có thể đủ tìm đến này phiến tân thiên. Nàng không có lại xem Lý Tịnh Ngọc kia trương tức chết người mặt, trực tiếp duỗi tay ở chính mình giữa mày một chút, lại là đem chính mình tâm thức phong trấn trụ, nhắm hai mắt khoanh chân ngồi ở dưới tàng cây.

[BHTT] [QT] Sai Đem Ma Tôn Đương Vị Hôn Thê Sau - Vấn Tây Lai ÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ