Chương 1Hoàn danh sơn, đãng long trạch.
Dãy núi như lục mang, vờn quanh mênh mông cuồn cuộn đầm nước, ngày ngày đêm đêm hơi nước băng đằng không thôi, mây mù xôn xao. Nhưng là tại đây một ngày, kia xốc thiên sóng triều bị một cổ to lớn pháp lực đè ép đi xuống, liền kia quanh quẩn ở đầm nước phía trên sương mù cũng tan đi không ít. Từng tòa xe bay, nói cung huyền phù ở đãng long trạch phía trên, tụ tập tu sĩ hai mắt sáng quắc về phía hạ nhìn lại, hoặc là bình tĩnh hoặc là nôn nóng chờ đợi long phủ hiện thế.
Kỷ Ngọc Đường khoanh chân ngồi ở một khối xông ra núi đá thượng, đang ở nhắm mắt dưỡng thần.
Tự nàng dưới sự giận dữ rời nhà trốn đi, đến nay đã có nửa năm. Nàng nơi nơi tìm kiếm cơ duyên, cực tưởng có một ngày có thể trở nên nổi bật, làm đám kia xem thường nàng người xem trọng liếc mắt một cái. Nhưng mà thân thể của nàng tình huống cực kỳ đặc thù, tuy rằng trời sinh đạo tâm, có thể ở ngay lập tức chi gian cảm thức đến thiên địa linh cơ, cũng đem nó hút hút vào thể, nhưng là quanh thân khí mạch lại không cách nào đem linh cơ lưu lại, chỉ có thể đủ trơ mắt mà nhìn nó tán loạn.
Cửu Châu tự quá thượng Đạo Tổ truyền xuống tu đạo pháp môn, nhiều lần diễn biến, phân chia thành năm cái cảnh giới, cửa thứ nhất này đó là dẫn linh nhập thể, ngưng tụ ra đệ nhất lũ pháp lực, các tu sĩ xưng là “Lột phàm”, ở hoàn thành này một bước lúc sau, mới cùng phàm nhân võ sĩ xuất hiện rõ ràng khác nhau, do đó lại mài giũa pháp lực, xem tưởng, tế luyện bản mạng pháp khí, lại dùng pháp lực ngưng tụ ra bản mạng chân nguyên, bước vào Trúc Cơ chi quan.
Nhưng Kỷ Ngọc Đường liền “Lột phàm” đều làm không được, càng đừng nói về sau. Nàng ra cửa bên ngoài dựa vào hoàn toàn là trên người một kiện pháp khí —— huyền tượng chi châu, cái này pháp khí kích phát lúc sau, có thể cho linh cơ ở nàng trong cơ thể mạnh mẽ dừng lại nửa canh giờ, trong khoảng thời gian này, nàng miễn cưỡng có thể có được lột phàm cảnh giới chiến lực.
“Ngươi bất quá là nương huyền tượng chi châu thôi, còn tưởng rằng chính mình là chân chính tu sĩ sao? Ngươi chỉ là một cái phế nhân, trăm năm sau quy về hoàng thổ, dựa vào cái gì chậm trễ ta thời gian?
“Ta là Nhiễm gia nữ, phụ thân chính là nho môn Xuân Thu cung điện trên trời chính truyện, ta chính mình lại danh liệt Quá Nguyên nói cung, là quá thượng một mạch chính truyện, nhưng là ngươi đâu? Chỉ là một cái phế vật mà thôi, trời sinh đạo tâm có gì đặc biệt hơn người? Ngươi cho rằng một hôn ước có thể trói buộc ta sao?”
“Ngươi nói ta qua đi không có biểu lộ? Ngươi cho rằng ta nguyện ý sao? Ta phụ thân đãi Kỷ gia, đối đãi ngươi như vậy hảo, nếu ta không thảo hắn niềm vui, ta muốn như thế nào đạt được tài nguyên tu luyện?”
……
Trong đầu bỗng chốc vang lên một đạo tràn ngập vài phần khinh thường cùng khinh thường thanh âm, Kỷ Ngọc Đường mày nhíu nhíu, bỗng dưng mở hai tròng mắt.
Thanh âm kia đến từ chính Nhiễm Cô Trúc, nàng vị hôn thê tử, nhưng ở thành thân đêm trước, nàng đầu tiên là đem chính mình đả thương, đem chính mình giáng chức đến không đáng một đồng, ngay sau đó lại đi theo mặt khác tu sĩ đào tẩu, hung hăng mà hướng Kỷ gia trên mặt quăng một cái tát. Chuyện này cơ hồ diễn biến thành nàng tâm ma.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Sai Đem Ma Tôn Đương Vị Hôn Thê Sau - Vấn Tây Lai Ý
RomanceTác phẩm: Sai đem Ma Tôn đương vị hôn thê sau Tác giả: Vấn Tây Lai Ý Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1764 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 10789 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4174 Văn chương tích phân: 142,519,008 Thể loại t...