Chương 21
Đột nhiên gian tiếp cận khiến cho Kỷ Ngọc Đường tâm đập lỡ một nhịp, ngay sau đó đó là một cổ xấu hổ buồn bực. Nàng theo bản năng duỗi tay đẩy Lý Tịnh Ngọc, nhưng đối phương động tác càng mau, trong chớp mắt liền lùi về tại chỗ, cũng hướng về phía nàng nhướng mày. Kỷ Ngọc Đường một cổ khí không địa phương sử, gắt gao mà nắm chặt kia trương khăn, căm giận mà trừng mắt nhìn Lý Tịnh Ngọc liếc mắt một cái, cuối cùng quay đầu không xem nàng, mà là nhìn phía “Bờ biển” phương hướng.
Hải thiên giao tiếp, trong thiên địa trừ bỏ cuồn cuộn sóng triều đó là trắng xoá tuyết. Thẳng đến chân chính mà đến gần rồi bên bờ, mới nhìn đến cao ngất tường thành mơ hồ hình dáng.
Từ “Viên thuyền” trung chui ra, Kỷ Ngọc Đường hai chân đạp ở tuyết địa thượng, thở phào nhẹ nhõm. Lạnh thấu xương phong gào thét mà đến, dường như băng đao thổi qua, nếu là chưa Trúc Cơ, khả năng còn ngăn không được này phiến cánh đồng tuyết thượng gió mạnh.
“Phía trước có một tòa thành, hẳn là chính là Nhân tộc tu sĩ sở cư huyền minh thành.” Kỷ Ngọc Đường từ trong tay áo lấy ra một trương hỏng lộ xem đồ, nhíu mày mở miệng nói. Lộ xem đồ rất là đơn sơ, trắng xoá cánh đồng tuyết tìm không thấy nhưng dùng tham chiếu vật, sở dĩ nói như vậy, là bởi vì tại đây Bắc Hải chỉ có một tòa người thuộc thành trì, cung lui tới tu đạo sĩ nghỉ chân. Đến nỗi Bắc Hải yêu tu, chúng nó sẽ xuất hiện ở các loại địa phương, trừ bỏ Long tộc có Long Cung thành ở ngoài, nơi nào còn có khác kiến trúc?
“Vậy qua đi nhìn xem đi.” Lý Tịnh Ngọc ôm hai tay, khóe môi tươi cười rất là bình đạm.
Tại đây Yêu tộc lui tới địa phương, tìm cùng là Nhân tộc tu sĩ ôm đoàn, là một cái minh lộ. Kỷ Ngọc Đường ngước mắt nhìn ra xa một trận, liền cất bước đi phía trước đi đến. Kia tường thành xuất hiện ở trong tầm nhìn nhìn như gần, nhưng thực tế thượng như cũ có một khoảng cách. Hai người ở trên mặt tuyết hành tẩu hơn nửa canh giờ, mới chân chính đến ngoài thành. Nhìn “Huyền minh thành” ba cái thiết họa ngân câu chữ to, Kỷ Ngọc Đường thở phào nhẹ nhõm, nhưng mà chưa đến gần sông đào bảo vệ thành, liền bị một đạo kết giới ngăn trở.
“Người nào đến ta huyền minh thành?” Mấy phút lúc sau, một vị đạo nhân hóa ảnh xuất hiện ở Kỷ Ngọc Đường phía trước.
Kỷ Ngọc Đường nhìn mắt không chuẩn bị mở miệng Lý Tịnh Ngọc, nâng tay áo hành lễ nói: “Ta hai người tự Cửu Châu tới, tưởng ở Bắc Hải huyền minh thành rèn luyện.”
Kia đạo nhân liếc Kỷ Ngọc Đường liếc mắt một cái, đem một quả ngọc giản vứt tới rồi Kỷ Ngọc Đường trong tay, hắn đạm mạc nói: “Nơi này là ta huyền minh thành quy củ, các ngươi chính mình xem đi.” Nói xong cũng không thèm nhìn tới Kỷ Ngọc Đường, liền đem chính mình thân ảnh hóa tan.
Kỷ Ngọc Đường kinh nghi bất định, ngưng thần xem tưởng ngọc giản, thực mau trước mắt liền hiện lên liên tiếp văn tự. Nàng biểu tình dần dần mà khó coi lên. Đang lúc Lý Tịnh Ngọc tính toán mở miệng dò hỏi đến tột cùng khi, nàng bỗng chốc nói: “Bắc Hải yêu tu nổi điên, huyền minh thành có tân quy củ, phàm là vào thành tu sĩ đều phải nộp lên đầu danh trạng, chứng minh chính mình cùng Bắc Hải yêu tu cũng không liên hệ.” Này có thể đương đầu danh trạng Bắc Hải yêu tu cũng không ít, nhưng là bọn họ hoặc là là tự thân lấy được người tiên đạo quả, hoặc là chính là dựa lưng vào đại năng, một khi giết liền sẽ trêu chọc ra vô cùng vô tận phiền toái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Sai Đem Ma Tôn Đương Vị Hôn Thê Sau - Vấn Tây Lai Ý
RomansaTác phẩm: Sai đem Ma Tôn đương vị hôn thê sau Tác giả: Vấn Tây Lai Ý Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1764 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 10789 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4174 Văn chương tích phân: 142,519,008 Thể loại t...