Chương 51Theo khoảng cách kéo gần, ấm áp phun tức thổi quét ở gò má thượng, một đôi như thu thủy con ngươi, cố phán thần phi.
Kỷ Ngọc Đường yên lặng nhìn Lý Tịnh Ngọc, nhìn rõ ràng kia nói hóa ảnh khóe mắt bay lên màu đỏ, nàng bỗng dưng nghĩ đến ngày ấy động phủ bên trong thần thái. Long thân cọ xát hỗn độn vạt áo, cứng rắn long lân ở non mịn trên da thịt lưu lại đạo đạo hồng ngân, nàng hô hấp lập tức liền vội xúc lên, duỗi tay đẩy ra Lý Tịnh Ngọc, nhấp môi không nói.
Nàng ổn định tâm thần, cố thủ linh đài, theo kia cổ minh minh đạo vận kích thích 《 đạo đức thiên thư 》, từng đạo trầm tĩnh thanh mang xuống phía dưới cọ rửa, mà sớm đã diễn biến thành đạo đức long tương thần long cũng ở Nê Hoàn Cung xem nghĩ ra thần cung trung bay múa. Đạo vận lưu động chi gian, tạp niệm dần dần mà bị đuổi đi đi ra ngoài, dần dần mà chỉ còn lại chính mình.
Chờ đến Lý Tịnh Ngọc thân ảnh hoàn toàn biến mất, Kỷ Ngọc Đường mới từ “Nội xem” trung đi ra. Nàng ngã ngồi đệm hương bồ thượng, gò má ửng đỏ, trên trán bố tinh mịn mồ hôi. Nàng cúi đầu xuất thần, hồi lâu lúc sau mới đứng lên, khôi phục tầm thường trạng thái, bước nhanh mà đi ra chính mình sân. Nàng lập tức đi trước tàng kinh nơi, tìm kiếm cùng “Song tu” tương quan pháp môn, ý đồ đem thực căn với Nê Hoàn Cung trung kia nói ánh trăng tan đi. Nàng qua đi cũng không thông báo có như vậy một chuyến, cùng “Song tu” có quan hệ tự nhiên sẽ không đụng vào.
Không bao lâu, Kỷ Ngọc Đường liền từ mênh mông bể sở điển tịch trung tìm được rồi đáp án. Song tu sẽ khiến cho hai bên khí ý giao hòa, nhưng đều không phải là song tu là có thể ở đối phương Nê Hoàn Cung trung tồn tư lưu ý, nhiều lắm để lại một mạt cực đạm tùy thời có thể đuổi đi đi ra ngoài khí ý. Kia nói khí ý diễn biến cùng chính chủ kỳ thật không có bao lớn quan hệ, nói cách khác nàng Nê Hoàn Cung trung kia nói thuộc về Lý Tịnh Ngọc khí ý là căn cứ nàng tâm niệm tư tưởng ra tới, nếu nàng không niệm Lý Tịnh Ngọc, căn bản không thể làm khí ý hiện hóa! Nếu muốn đem này mạt khí ý trục xuất đi cũng đơn giản, chỉ cần đoạn đi cùng với có quan hệ dắt hệ, rốt cuộc Nê Hoàn Cung là tồn thần chỗ, không dung hắn vật tồn tại.
Như vậy đáp án làm Kỷ Ngọc Đường thật lâu không nói gì, nàng trước mắt hiện lên quá vãng một màn có một màn, cuối cùng che lại cái trán thật dài thở dài một tiếng.
Kế tiếp nửa năm, Kỷ Ngọc Đường lưu tại trong nhà củng cố công hành, mài giũa chính mình long đan cùng đạo pháp. Ở mượn 《 đạo đức thiên thư 》 nói ngôn câu thông cao mạc chi đạo khi, tự thân lực lượng sẽ bị tiêu xài không còn. Vì hủy diệt cái này khuyết tật, Kỷ Ngọc Đường vẫn luôn ở 《 chân long hoá sinh kinh 》 trung tìm kiếm thích hợp long nói thần thông, cuối cùng thật đúng là bị nàng tìm tới rồi một loại. Này thần thông tên là “Nhị tượng cùng chiếu”, đem tự thân thần ý hóa giải thành hai nửa, hiện hóa ra hai cái “Ta”, một cái dùng để thừa nhận đạo đức thiên ngôn rơi xuống khi thừa phụ, mà còn lại một cái cùng bản thể cùng, như cũ có thể phát huy xuất từ thân lực lượng. Nhưng này “Nhị tượng cùng chiếu” không phải tùy tùy tiện tiện là có thể luyện thành, yêu cầu tìm đến một loại tên là “Song sinh đàm” thiên địa linh bảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Sai Đem Ma Tôn Đương Vị Hôn Thê Sau - Vấn Tây Lai Ý
RomanceTác phẩm: Sai đem Ma Tôn đương vị hôn thê sau Tác giả: Vấn Tây Lai Ý Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1764 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 10789 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4174 Văn chương tích phân: 142,519,008 Thể loại t...