Chap 12

804 52 0
                                    

"Em đang c vi ly mt chút, mong manh nim tin cu chính mình
Mt ln yêu mà đau đến thế, mt ln tin mà xa xôi đến thế!
Ôm thương nh vô vng, chết trong lòng anh ơi..."
...

Thiếu gia nhìn Cẩm Hàn rồi suy nghĩ một hồi, cuối cùng cũng đồng ý ở lại với cô tối nay. Cẩm Hàn cảm thấy cũng thật nực cười, đường đường là chính thất lại phải xin chồng hãy ở lại với mình một đêm. Còn ai kia chỉ là vợ lẽ, ho một tiếng chồng mình lo lắng không thôi, mệt một tý đã cuống cuồng cả lên. Phác Trí Mân mà có sứt da một chút chắc thiếu gia không ăn không ngủ nổi. Cô khẽ cong môi cười, hoá ra kẻ thua cuộc vẫn là bản thân mình. Cho dù, hôm nay hắn có ở bên cô đi chăng nữa, trái tim vẫn luôn hướng về Trí Mân.

"Ngài chắc chứ?"

"Ừ, nghỉ ngơi đi!"

Thiếu gia cũng thật lạnh lùng với cô, nói sẽ ở lại nhưng bảo cô lên giường nghỉ còn hắn lại ngồi trên ghế suy tư. Chắc hẳn, Kim Thái Hanh đang không an tâm khi Trí Mân phải ở một mình, vậy còn cô thì sao? Chẳng phải Cẩm Hàn cũng ở một mình suốt thời gian hắn thay lòng à? Nếu đã không yên lòng, còn đồng ý với cô làm gì?

"Thiếu gia đang thương hại em đấy à?"

"Em đừng suy nghĩ lung tung nữa, mau ngủ đi."
...

Trí Mân nghe tin báo về là thiếu gia ở lại với Cẩm Hàn, cậu cũng sẵn lòng để Kim Thái Hanh bên cô đêm nay. Trí Mân không đòi hỏi thiếu gia cứ phải bên cạnh mình mỗi ngày, thiếu phu nhân cũng là vợ hắn nên cậu rất hiểu chuyện mà truyền lời tới hắn rằng, cậu vẫn ổn thiếu gia cứ yên tâm. Trong lòng cậu vẫn luôn cảm thấy có lỗi với Cẩm Hàn, chắc cô phải căm ghét cậu lắm. Từ lúc Trí Mân xuất hiện, cậu thấy Cẩm Hàn chẳng lúc nào thả lỏng, cứ gồng mình lên để chống chọi, để bảo vệ tình yêu của mình. Vậy mà,...

Trí Mân gọi Mai đến trò chuyện cùng mình, biết là dựa dẫm thiếu gia quá không tốt nhưng thiếu hơi hắn cậu không ngủ được. Mai nấu bữa ăn khuya đến, Trí Mân hào hứng gọi nó lại, kể những câu chuyện trời trăng mà chỉ có hai người mới hiểu. Mai rất quý Trí Mân cũng rất chu đáo, lúc trước hay tâm sự với Trí Mân chuyện cậu thầm thương thiếu gia. Giờ có Kim Thái Hanh bên cạnh, Trí Mân cũng ít được kể chuyện với Mai, tranh thủ đêm nay phải kể cho hết chuyện mới được. Nói chuyện được một lúc, Trí Mân hơi mệt, Mai thấy sắc mặt cậu không tốt liền dừng lại cuộc trò chuyện, nói.

"Nhị thiếu phu nhân, người nên nghỉ ngơi thôi, cũng muộn rồi."

Trí Mân đồng ý với Mai vì cậu tự nhiên cảm thấy hơi khó thở. Gần đây, cậu hay cảm thấy khó thở đột ngột dù trước đó vẫn rất bình thường. Trong người cũng có khi nóng rực, cũng có khi lại thấy rất lạnh. Cậu chỉ nghĩ đơn giản là do mấy hôm xảy ra chuyện, nghỉ ngơi không được tốt, trong lòng hay suy nghĩ nhiều nên mới vậy. Cũng chẳng nói lại với thiếu gia vì sợ hắn lo lắng. Trí Mân đứng lên để về phòng nghỉ, nhưng chỉ vừa đi được mấy bước, cơn chóng mặt ập đến khiến cậu loạng choạng. Mai đã kịp đỡ lấy Trí Mân, sốt sắng hỏi.

|VMin| Kim Taehyung x Park Jimin| Vợ lẽ ✔️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ