BAYAW (PART 1)

839 8 0
                                    

Hi ako nga pala si Ron isang College Student sa Santa Cruz Laguna at Nakatira ako sa isang apartment malapit dito. Isa akong lalaki around 5'10 ang height matipuno at kayumanggi ang kulay ng aking balat. First classes ko noon Pang hapon ako this week syempre alam niyo na kapag college student asahan muna na gabi ka lage uuwi.

Pauwi na ako siguro around 8 pm na kaya sumakay naku ng trycicle pauwi para mabilis ako makauwi sa inuupahan ko.
Habang nakasakay ako tumawag si mama at sinabing pauwi daw Bayaw ko Ex Husband ng ate ko. Nag hiwalay sila siguro dahil sa ugali ng ate ko.

Ugali kase ng ate ko mahilig siyang mag bunga nga, mahilig din siyang gumastos sa mga bagay bagay na di naman napapakinabangan sa bahay o kung saan man.

Seaman ung bayaw ko, kasal sila ng ate pero mag didivorce na daw sila kase di na matiis ng bayaw ko ugali ng ate ko.

Gwapo ang bayaw ko maputi, matangos ang ilong, maganda katawan at laging bagets kung manamit. Sikreto ko din siya dating binobosohan kapag naliligo.

Wala lang straight ako pero mas nalilibugan ako sa kanya kapag nakikita ko. Kaka break up ko lang din sa gf ko (babae) last 2 months ago kase gusto niya na agad mag ka anak,

Since nag aaral pa ako hindi ko pa kayang gawin yung mga bagay bagay na diko pa kayang ibigay sa ngayun.

After ko makausap si  mama sa cell phone sabi ko sige sa condo ko nalang siya muna tumuloy kase nga galit kay bayaw si papa. Si ate naman may bagu ng bf since wala naman silang anak kaya madali lang sa kanila pareho ang settlement na mangyayare.

Sinabi ko nalang din kay mama na ibigay yung facebook account ko or maybe yung phone number incase na dumating na si bayaw mapag bubuksan ko ng gate or masusundo ko sa sakayan.

Nag ka sundo na kami ni mama, kaya after ko makarating sa bahay dali dali na akong nag ayus ng kwarto para dun nalang si bayaw since dalawa naman ang kwarto ko.

Oo nga pala kaya dalawa yung kwarto ko dito din nakatira yung ex gf ko kaya nag pagawa kami ng magkahiwalay na kwarto.

Maya maya lang tumunog yung cellphone ko at tiningnan ko naman agad kung sino yung natawag.

Unknown Number 09638926*** lang kaya agad ko naman sinagot ito .

Conversation on Call:

Hello!

Hello! bayaw ikaw bato,

O..oo bayaw ako ito nasan kana ba?

nandito ako bayaw sa baba, pwede patulong nalang sa maleta ko?

Cge bababa na ako saglit lang

ok

*************End*******************

Bumaba na ako para salubungin si bayaw. Pag bukas ko nagulat ako sa nakita ko. Limang maleta at may tatlong Bag na nasa labas. Akala ko tuloy dito na titira si bayaw sa subrang daming dalang gamit.

At bumungad saken ang napaka gwapong mukha ng bayaw ko. Nakashades siya na color black, naka tshirt na V neck at naka Fitted Pants at AirMax bagay na bagay sa kanya yung suot niya.

Di na ako nag dalawang isip niyakap ko siya ng mahigpit at kinamusta . Niyakap din naman niya ako at ilang sigundo lang ay bumitaw na ako at tinulungan na siyang  mag bitbit ng gamit sa itaas. 

Bayaw (BL)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon