Good morning wifey, at sabay halik sakin sa labi
Hinalikan ba naman ako bigla gosh gosh gosh kinikilig ako eto yung nararamdaman ko habang katabi ko siya.
Morning din daddy sabay ngiti sa kanya pabalik.
Maya maya niyakap niya ako, hindi basta yakap yun kasabay ng yakap ganun din ang paggapang ng mga kamay niya sa may part ng breast ko.
Kung iimagine niyo naka parallel position kami it means na ramdam na ramdam mo talaga lahat, init ng katawan, hininga niya, braso at lalong higit sa lahat
Ramdam mo yung size ng taguro niya, ramdam na ramdam ko yung sukat nito na unti unti ng lumalaki habang lalong yumayakap si xion saakin.
Kikilabutan ka sa laki, at kikiligin ka naman sa kakahalik niya sa leeg ko, hanggang sa umuungol na siya ng utay utay.
Dilang sa bawat ungol niya kasabay din nun at mahinang pagkagat nito sa tenga ko na diko malaman kung anung sensation yung nararamdaman ko.
Ganto din yung feeling na naramdaman ko nung hinawakan ko yung taguro ni xion same sa feeling ngayun.
But now hindi takot kundi kaba? Bakit? hell supla maryosep na may sampul kalabaw sa kanto. Halos mawasak yung butas ko sa subrang laki niya. Hindi lang yun hindi mo talaga matatanggihan kapag nakaharap ka sa mukha niya. Mukha niya na anghel pero anaconda ang alaga.
Wifey! muah muah, pwede bang may morning routine ako ngayun muah! panguuto saken ni xion habang yung boses niya nakadikit sa tenga ko.
Iba yung pakiramdam na ito, para kang kinukuryente ng mahinang boltahe, bawat words na papasok sa tenga ko ganun din ang mahinang boltahe na papasok kasabay nun.
Humarap ako sa kanya, nakita ko na naka pout siya, mas gumawapo siya sa face nato. Ngumiti lang ako at bumulong na kinalaki ng mata niya
Mas excited pa alaga mo compare sayu? Gustong gusto na magpakain arrrr! pagkasabi ko nun ako naman ang kumagat sa tenga niya.
Dina siya nakapag pigil pa bigla niya akong pinatungan at tinanggal yung damit niya. Halata sa mukha niya ang saya, libog at pag nanasa.
BINABASA MO ANG
Bayaw (BL)
القصة القصيرةWalang sino man ang makakapag sabi ng mga bagay bagay , kung gusto mo maari mong makuha ng dika gumagamit ng kahit anung dahas minsan kusa itong lalapit sayu. Libog noon asawa na ang turing sayu ngayun.