Diko alam kung Anu Yung gagawin ko una hinalikan ako ni bayaw, pangalawa anu yung sinasabi niya saken. Hindi ko talaga maisip kung bakit ganito. Ano ba nananaginip ba ako ..
A..anong ibig mong sabihin bayaw? nagtataka kung sabi.
Shhhh muli niyang sinabi kaya nagtaka ako kung anung shhh
Simula ngayun ako na asawa mo, saken kalang at ako lang dapat ang mamahalin mo? sabi niya na may pagka seryoso.
Pinag isipan ko ito ng subra, at dahil sa matagal kuna talagang hinahanap sino yung kumukuha ng litrato? Alam ko nasaktan kita, kaya humihingi ako ng sorry.? paliwanag pa niya.
Okey! lang ako bayaw alam ko naman na kasa... naputol na yung sasabihin ko ng bigla niya akong halikan dahilan para di na ako makapag salita.
Ramdam ko ang mga labi niya na dumanpi sa aking mga labi, Subrang lambot nito at amoy na amoy mo sa kanya ang mouth wash na ginagamit niya sa bawat hinga na inilalabas niya, hagud at halik na sabik na sabik na parang wala ng bukas, halik na halos mauubusan kana ng hininga dahil sa subrang gigil niya.
Kaya hindi na ako nag dalawang isip pa, Hinalikan kuna rin si bayaw ng walang pag aanlinlangan, Humawak na ako sa leeg niya at binuhat naman niya ako.
Buhat na parang ikakasal, at dahan dahan niya akong binaba sa sofa at tinanggal ang kanyang damit.
Hinalikan niya akong muli pero ngayun mas sincere at ramdam na ramdam mo ang pagmamahal,
Unti unti nading gumagapang ang kamay niya at unti unting tinananggal ang butones ng aking uniform.
Diko nalang siya pinansin bagkus ay mas pinanggigilan kuna ang pag halik sa kanya na mas kinatuwa ko ng bahagya na siyang umuungol.
Ungol na hindi basta ungol, para sakin ungol yun ng sabik na sabik na mang buraot ng butas, na halos kababaliwan mo kapag naririnig mo
Hindi na ako nakatiis at ako na mismo ang nag hubad ng uniform ko kaya naman pagkahubad niya ng short ay tinulungan niya na din akong maghubad ng pantalon.
Hinalikan niya ako muli sa labi at ang halik nayun at bumababa mula sa leeg. Kinakagat kagat siya ito na parang gumagawa ng kiss mark.
Aughh, shett baya ... bayaw ummm! ungol ko naman habang sinasabunutan ko yung buhok niya ng bahagya.
Sakin kalang... asawa ko! kasabay nun ang ungol at pagbaba ng halik niya sa may dibdib ko napunta sa nipple ko.
Dinila dilaan niyo ito parang lollipop na siyang nagpataas ng subra sa libido ko sa katawan.
ughhh! shet ummmm ang sarap ! mga salitang nasasambit ko habang nilalasap ang pakiramdam na parang nasa langit.
Para saken ito yung pinaka masarap na sensation na naramdaman ko. Walang katulad
kaya naman habang sinisipsip ni bayaw yung utong ko. Bigla ko na siyang hinatak pailalim ako ako naman ang pumaibabaw.
nalaglag kami pareho sa sahig dahil nag out of balance si bayaw.
Aughh! hahaha nasambit nalang niya ngunit diko na siya hinayaang magsalita.
I kiss him a very gentle kiss, the kiss na parang di makabasag pinggan but he kiss me aggressive kaya naman ako na ang gumanti ng halik.
Hinalikan ko siya habang binababa ko ang halik ko ramdam ko na ang pag tigas ng subra ng alaga niya, nararamdaman ko ito sa nay puson ko. malaki at mahaba.
BINABASA MO ANG
Bayaw (BL)
Short StoryWalang sino man ang makakapag sabi ng mga bagay bagay , kung gusto mo maari mong makuha ng dika gumagamit ng kahit anung dahas minsan kusa itong lalapit sayu. Libog noon asawa na ang turing sayu ngayun.