BAYAW (PART 2)

524 8 0
                                    

Tinatanong kita bayaw? anung ginagawa mo? tanong niya saken ng malumanay na boses.

Sa subrang takot ko di ako makapag salita at ang nagawa ko lang ay ang bawiin ko ang kamay ko mula sa pag kakahawak niya.

Umayos na ng pwesto si bayaw at inayos na niya din yung boxer niya, Inayos niya din ang pag kakaayus ng alaga niya at kitang kita ko ang bulbol na lumabas dahil sa pag pasok ng kamay niya.

Imbis na takot at kaba mas nangibabaw nanaman sakin ang libog na diko maipaliwanag.

Pa..pasensya na bayaw sagot ko nalang sa kanya na medyo mautal utal ako habang humihingi ng paumanhin.

Pasensiya? nag bago na yung boses niya na kanina calm at mahina ngayun medyo nakakatakot na at medyo malakas ang pag kakasabi niya saken.

Nagawa mokong manyakin bayaw pasensya? BAKLA KA! HA! salitang nag windang sa buo kung katawan, malakas na boses at nakakatakot .

Tumayo si bayaw sa harapan ko at ako naman nakaupo ako sa sofa kung san siya nakahiga kanina.

Buti nalang kahit anung lakas ng boses ng nasa loob hindi ka maririnig sa labas. Kahit na dun sa kabilang Paupahan.

Gusto mo ito diba, bakla ka ha! oh ito ito mag sawa ka demonyo kang bakla ka! magsawa ka sinasabi yun ni bayaw habang dinidikit niya yung mukha ko sa alaga niya.

Ramdam na ramdam ko ang tigas ng alaga niya sa mukha ko, ngunit diko malaman kung anung mararamdaman ko.

Kung matutuwa ba ako o mahihiya sa kahihiyan na dapat diko ginawa kay bayaw.

Matagal kunang alam na bakla ka e! alam mo kung bakit, sinabi ng ate mo saken na binubosohan moko habang naliligo ako diba! patuloy paren na nilalapit ni bayaw ang mukha ko sa matigas niyang pagka lalaki.

Wala na akong nagawa kundi pigilan kung anu man yung kasalanan na dapat diko ginawa.

Wala akong lakas na mapigilan si bayaw sa ginagawa niya dahil sa dalawang malaking braso niya ang naka hawak sa ulo ko.

Naalala ko nalang ang sinabi niya na si ate ang nag sabi sa kanya kelan pa? bakit hindi ko maalala at bakit walang sinabi saken si ate. bakit?

Anoo bakla ka! isubo muna tarantado ka mag sawa ka pasigaw na niyang sinabi at inilabas niya na ang kanyang alaga at humampas ito sa mukha ko.

Subrang gulat ko. Malaki ang alaga ko pero mas malaki ng ilang pulgada ang alaga ni bayaw kesa sakin.

Diko alam kung anung gagawin ko, isusubo kuna ba at susulitin kuna yung kahihiyan na ginawa ko o gagawin ko ang lahat para maayos kahit anu pa ang kalabasan nito.

Nagkaroon ako ng pagkakataon na maitulak si bayaw kaya naman ikinagulat niya iyon.

Ano!, hahaha ngayun nag fefeeling pabebe ka bakit ayaw mo, ha bakla! akala kuba gustong gusto mo nito? sabay hawak niya sa alaga niya at hinimas himas ito.

Wala na akong nagawa kundi umiyak na ikinagulat naman niya. Tama umiyak nalang ako hindi dahil sa masasakit na sinabi niya kundi sa kahihiyan na nagawa ko.

Bayaw (BL)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon