BAYAW (BONUS CHAPTER) PART 4

364 4 0
                                    

Saturday ng umaga ngayun  gumising na  ako para  ipag handa na ng almusal ang asawa ko.

Oo asawa kuna daw siya mula ngayun kaya  bakit pa ako aarte diba, Lumabas na ako ng kwarto nagising kase ako na wala na siya sa kama.

Nakaboxer lang ako, at topless wala din naman akong klase ngayun kaya naman wala akong dapat intindihin pa.

As usual nakita ko asawa ko na nag pupush up, naka boxer lang ito at topless lang din. Sanay na siya na nakaganyan kaya mas tinitigan ko pa ng mabuti kase baka naman namamalikmata lang ako.

Hi mommy good morning, bati na saken habang nakangiti ng subrang laki Hows your sleep dina kita ginising kase alam kung napagod ka kagabe? sabi niya saken habang tumatayo siya at papalapit saakin.

Well good naman magluluto muna ako ng almusal natin ah sabi ko naman habang nakangiti syempre ikaw ba naman mag ka asawa ng super gwapo samba ka talaga malala.

waimmwait mommy!, pigil niya saken where is my morning kiss nguso niya saken habang nakayapos ako siya sa hips ko.

Smack 😘

Sabay na nun ay pag ngiti niya at bumitaw na saken sa pag kakayakap.

Clap! Clap! Clap!

Congratulations super sweet naman ng mga tao dito talaga ba?? sagot ng babae mula sa may pintuan.

A...te!

Jil.jilian!

Ako nga meron pabang iba ha! Xion? imik ni ate habang diretso na naglalakad papasok sa kusina.

What are you doing here? your not supposed to be here? bulyaw naman ni xion kay ate.

Why masama naba bumisita sa kapatid kung ahas! hindi ba ron? tanong naman saken ni ate.

Nanginig ako sa takot na halos pakiramdam ko manhid lahat ng katawan ko. Kahit mismong dila ko hindi ko kayang ibukas. Kahit isang letra diko kaya ilabas mula sa bibig ko  na tila nakalocked at may pumipigil 

What? are you satisfied ron? masarap ba?tanong niya saken.

Wag ka dito mag skandalo jillian? mag usap tayu dun sa rooftop?  pag aakit ni xion kay ate.

I SAID IT AGAIN!!! MASARAP BA ANG ASAWA KO RON!! , HINDI BA NOON MO PA GUSTONG GUSTO NA MAKASEX ASAWA KO, ANO MASARAP BA?? dito malakas na ang boses ni ate. Sinarado ni xion yung pinto para hindi kami marinig sa labas.

Bayaw (BL)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon