BAYAW (CHAPTER) 9 "Aroma"

137 3 0
                                    

It's Me Ron's Pov.

Nagising ako around 2 pm tumawag si Julie  kaya naman dali dali akong nag bihis at tumayo iniwan kuna muna si baby sa kama para makapag pahinga.

Masama man ang loob ko sa nangyare pero mas lumakas ang loob ko harapin ang mga yun dahil kasama ko si xion sa laban nayun.

Ilang minuto lang ay nakarating na si Julie sa bahay namin. May dala siyang mga daing na tuyo, pusit at itlog na pula galing pa siyang batangas niyan.

Tinulungan ko siya  mag bitbit at umakyat na kami sa taas. Ganto kami pareho magkaibigan.

Kamusta kana Ron! bakit dika na sumasama sa mga lakad namin? tanong naman niya sakin .

Huh! a eh marami akong ginagawa kase? (yun yung time na kami na ni xion) paliwanag ko naman.

Ganun ba.

O sya! ako na muna mag luluto ng dala mo para makakain na tayo. kuha ko naman sa dala niya.

Agad naman niya itong binigay kaya kinuha kuna agad. Mag aadobo nalang ako ng pusit total fav. naman namin tatlo yun kaya nag hiwa na ako ng mga sangkap.

Wahhhh!! Ron!! may mag nanakaw!. sigaw ni julie sa labas.

kaya ako naman sa subrang taranta dali dali akong lumabas sa kusina at natakot dala ko na din yung sandok na hawak ko.

Nanlaki yung mata ko na si Xion pala yung sinasabihan niya. Kung ganyan lang din naman yung mag nanakaw mag papatira muna ako at mag papawasak ng puri tsaka ko ibibigay lahat ng ari arian ko pati credit card. hahaha

Pinaakyat kuna muna si baby para magpalit at bukod sa nakatopless siya bakat din sa boxer niya yung alaga niya.

Seryoso asawa mo? pagtataka na sagot ni julie saakin.

Oum! nasabi ko nalang habang napakamot sa ulo?

Leget! ba? siya.. siya... yung varsity l....last 2 years ago diba senior Buenaventura?  hirit niya pa

Xion is fine. sabat naman ni baby.

Wahhhh senior! kamusta na.. hiyaw naman ni julie na may kilig kilig.

Im great, also im badly inlove with my wife.. pagkakasabi niya nun sabay batak sakin at niyapos ako

Kilig as usual ang ginagawa ng mga taong nakakakita ng ganun kaya naman normal na.

by the way nxt week na yung graduation ko at natapos kuna din ang mga ipapasa ko wala na din naman akong needs na gagawin.

Magluluto muna ako! maiwan ko muna kayong dalawa okey! tumango naman si xion kaya bumalik naku sa pag luluto.

Mukhang nag kakabonding naman silang dalawa nung sinilip ko kaya naman tinuloy ko na pag luluto ko.

Matapos ko mag prepare ng pagkain ay tinawag kuna yung dalawa.

Kain na tayu baby, julie!. kaya naman lumapit na din yung dalawa.

Kumain kami ng normal tawanan at kunting kwentuhan kase mostly ayaw ni xion yung maingay sa hapag kainan kaya after nun naghugas na ako ng plato.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 07, 2023 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Bayaw (BL)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon