"tại sao ngươi phải ngăn chặn ta?"Tất An nói mà không ngẩn đầu"người biết rõ ta chẳng có mục đích xấu mà"
Giọng nói thản nhiên hỏi ngược lại."tại sao ngươi phải quan tâm hắn đau khổ như thế nào?"
"im đi..."giọng Tất An the thé
"người tự tay giết hắn thì phải vui sướng chứ?Đó là điều ngươi muốn đấy thôi,được ở bên người mình yêu tất nhiên sẽ thật hạnh phúc làm sao?"
"ta nói im đi!"giọng hắn gắt hơn.
"cảm giác tự tay nhuốm máu người mình yêu thuơng thế nào,thõa mãn lắm nhỉ ha ha ha vui lắm nhỉ?"
"MAU IM ĐI!"hắn bịt tai cúi sấp mặt xuống đất"TA KHÔNG MUỐN NGHE!TA YÊU VÔ CỨU,CHỈ MÌNH ĐỆ ẤY THÔI!"
"yêu?"giọng nói lạnh lẽo"yêu là tự tay giết chết người mình yêu,dày vò hắn trong nỗi đau chính ngươi gọi là 'yêu'?Nếu hắn đã hết giá trị mua vui cho ngươi đơn thuần là người vứt đi thôi,như thế chẳng có gì sai cả,ngươi chẳng hề làm gì sai cả,ngươi quyết định rất tuyệt vời!Nào,hãy ném cái kia đi và ngươi sẽ có thể ở bên người ngươi thực sự yêu,Eli"
"KHÔNG!"Tất An khua tay,từng lưỡi gió xé toạt cánh rừng và những bụi cây."KHÔNG,TA MUỐN VÔ CỨU,CHỈ MÌNH ĐỆ ẤY!"
"tại sao ngươi phải quan tâm?"
"VÌ TA YÊU ĐỆ ẤY,ĐỜI NÀY SUỐT KIẾP CHỈ DUY NHẤT ĐỆ ẤY THÔI!"nước mắt đã ứa hàng dài trên mí mắt,lúc này hắn như phát điên rồi.
"vậy ngươi có nghĩ đến hắn khi ngươi phản bội,khi ngươi tự tay dứt đứt mối duyên ấy?"
"PHẢI!LÀ TA NGU NGỐC,ĐÁNH MẤT NGƯỜI TA YÊU NHẤT,TA NGUYỆN DÙNG CÁI MẠNG NÀY ĐÁNH ĐỔI TẤT CẢ VÌ ĐỆ ẤY!"
"..."
Những cái cây và bụi gai xê dịch lộ ra một con đường,hắn ngơ ngác nhìn ánh sáng từ con đường chiếu xuống không gian u uất bao quanh.
"ngươi có biết điều gì ngu ngốc nhất trong tình yêu không?"
Hắn lắc đầu.
"là cố yêu một người đã có người khác,van xin tình yêu vô nghĩa với người vốn chẳng bao giờ đáp lại"
Hắn không hiểu tộc trưởng kia nói gì chút nào,dẫu cho Vô Cứu hận hắn tận tâm can hắn cũng can lòng bù đắp cho y kể cả phải thấy y bước cùng người khác,hắn đang dối lòng.
"ngươi khiến ta nhớ đến người vợ và đứa con còn chưa lọt lòng của ta"giọng nói chứa đựng nỗi bi ai"ta nguyện làm tất cả vì nàng ấy,tự tay ta cũng đã giết chết tất cả người yêu thương nhất,người cuối cùng ta giết trong gia tộc chính là nàng ấy với hài tử còn chưa chào đời.Ta nguyện suốt kiếp ,nếu có ngày gặp lại,ta sẽ ở bên và bù đắp thật nhiều cho nàng!"giọng nói dần nhỏ đi"hãy cứu lấy thê tử của ngươi..."
hắn đứng dậy cười khắc khổ nhưng đôi mắt quang như bầu trời sau cơn mưa"cảm ơn!"
Hắn nào hay Eli do nghe thấy tiếng gào thét thảm thương của hắn đã chạy đến,cậu núp sau những bụi cây và nghe rõ mồm một tất cả.Nỗi đau cào xé tận tâm can rạo rực nhói lên như ngàn đao băm thành trăm mảnh.Lệ không kìm nổi bất giác rơi.
YOU ARE READING
(Tất AnxElixVô Cứu)ai sẽ đứng bên người
RomantikTất An và Eli luôn dành cho đối phương thứ tình cảm đạc biệt nhưng chẳng thể nói với đối phương.Trong những giấc mơ Eli luôn nhìn thấy một hình bóng đối nghịch với Tất An mà cậu không thể hiểu nổi.Khi được ban hôn cậu đã hi vọng điều gì ở Tất An?Qúa...