3.

642 81 20
                                    

Nanon tự hỏi, liệu đây có phải sự lựa chọn tốt nhất không, cậu bé sẽ ổn khi được hai người chăm sóc chứ? Thậm chí cậu còn chưa chắc tự chăm sóc được cho bản thân mình. Chăm em bé không phải chuyện đơn giản, cậu cũng không biết phải bắt đầu từ đâu, người đang lái xe cũng không có khả năng biết. Nanon vừa ôm Yod, vừa tìm điện thoại gọi cho chị gái mình. Đúng là cậu có một đứa cháu, nhưng cậu cũng chỉ trông chừng và chơi cùng nó thôi, còn lại chuyện ăn uống, ngủ nghỉ thế nào thì hoàn toàn không biết.

"P'Grane, em hỏi chị một chút, chăm em bé thì cần làm gì?"

[Nanon nói rõ đầu đuôi xem nào? Em bé nào ở đây?] Grane vừa bắt máy đã bị hỏi dồn dập khiến cô không biết phải trả lời từ đâu, sao Nanon tự nhiên lại hỏi chuyện này?

"Em đang chăm sóc một đứa bé, cụ thể em sẽ nói sau nhưng mà trước mắt em nên nào gì đây?"

[Mẹ của đứa bé sẽ biết làm gì thôi mà?] Đầu cô liền nhảy số... đừng nó thằng nhóc em của cô có gan lớn thế nhé? Ngược lại tâm trạng của cô, Nanon rầu rĩ đáp.

"Mẹ thằng bé vừa mất, em cũng rối lắm, cần làm gì chị cứ nói đi."

[Chị xin lỗi, để chị nhắn cho em danh sách nhé, và chị cũng chờ một lời giải thích từ em.]

Nanon thở dài rồi tắt máy, cậu quên mất nên nhắn trước với chị mình. Chị gái Nanon đã có một đứa nhóc rồi, nên chị sẽ giúp cậu được cậu thôi. Rất nhanh tin nhắn được gửi đến, Nanon xem mà chóng hết cả mặt.

"Chúng ta nên ghé mua đồ trước, trời ạ tôi không biết bắt đầu từ đâu." Quá nhiều thứ cần mua. "Tôi nghĩ tôi sẽ về nhà, tôi sẽ trông Yod một đêm. Vậy nên phiền anh đưa tôi về."

"Cậu không mệt à?"

"Mệt!" Vậy nên mới muốn về nhà sớm, cậu không muốn đôi co với anh ta nhưng anh ta luôn phải đặt câu hỏi với cậu thì mới chịu được à?

"Chúng ta tạm thời về căn hộ của Qi, nơi đó hẳn có đủ đồ. Sau đó chúng ta sẽ đi mua thêm. Trời tối, Yod thì đã ngủ mất rồi."

Ohm vừa lái xe, vừa liếc mắt sang bên cạnh, bé con đã ngủ say trong vòng tay Nanon. Cậu lúc này mới nhớ ra mình vẫn đang bế một đứa bé, Nanon không dám nhúc nhích vì sợ làm Yod thức giấc. Nanon không có ý kiến, sức lực cậu sắp cạn kiệt rồi, nhưng có chuyện cậu cần hỏi.

"Anh là anh họ của Qi sao tôi lại chưa gặp bao giờ vậy?"

"Tôi vừa về, trước đây tôi ở nước ngoài."

Ohm chạy theo bảng hướng dẫn, lái xe ở Thái đúng là không đơn giản mà. Huống chi anh còn xa Thái lâu như vậy.

"Vậy bao giờ anh đi, à không ý tôi là anh sẽ ở đây trong bao lâu?" Không phải nói cũng nuôi Yod sao? Nếu anh ta về lại Anh, có mang Yod theo luôn không?

"Tôi sẽ về luôn, tôi xong việc rồi thì ở bên đấy làm gì nữa."

Nanon sau khi nhận được câu trả lời thích đáng liền không hỏi nữa, tập trung bế Yod cẩn thận. Nanon ngờ ngợ hình như anh ta rất quen nhưng lại không nhớ được gặp ở đâu. Nhưng mà rõ ràng thái độ anh ta cứ thế nào ấy. Hay đi nước ngoài lâu quá quên ngữ điệu ở Thái rồi? Nanon âm thầm đánh giá: Thứ nhất, ngang ngược. Thứ hai, có khả năng chặn họng người khác. Và một cái nữa, khó gần!

[OHMNANON] - WILL YOU BE MINE?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ