Chap 9

140 28 1
                                    

*Nhà của Đan Ny*

"Mẹ con về rồi đây"

Trịnh Đan Ny uể oải bước vào nhà, mẹ cô từ dưới bếp vội chạy lên bắt đầu tra hỏi.

"Sao rồi"

"Sao? Sao gì hả mẹ?"

"Thì là chuyện con với con bé Trần Kha đó, có tiến triển tốt chứ, mau kể mẹ nghe"

"Cái mẹ này kì cục quá hà, con gái mẹ mới về mà chẳng thèm rót cho nhỏ ly nước nữa, haizzz"

Trịnh Đan Ny giả vờ ủy khuất, mẹ nhìn cô không khỏi lắc đầu, sau đó bà liền đi xuống bếp rót cho Đan Ny một ly nước.

"Đây nè cô nương, rồi kể cho tôi nghe về chuyện của cô và Trần Kha đi"

"Ừm thì cũng không có gì, chỉ là hai bọn con ngủ chung phòng thôi mà"

Đan Ny vừa nói vừa đỏ cả mặt, mẹ nhìn cô khẽ cười sau đó cũng không nói gì nữa mà kêu cô mau xuống ăn cơm.
__________
*Nhà của Trần Kha*

"Hai đứa hồi tối vui vẻ chứ?"

Trần Kha vừa bước xuống lầu là đã bị mẹ hỏi một câu đến sang chấn tâm lý...

"Mẹ này, kì quá đi à"

"Hahaha, đùa chút thôi mà đã đỏ mặt rồi, đúng thật là, thôi mau lại đây ăn cơm đi"
_____________
*Chiều hôm đó*

"Kha Kha nè, chị có bị mẹ tra tấn cái lỗ tai không? Chứ em vừa mới bị bà ấy hỏi đến muốn điên đầu luôn rồi á, chị nhìn em lỗ tai em vẫn còn đỏ đây này"

Đan Ny mặt mày cau có vừa nói lại vừa chỉ vào một bên tai của mình, Trần Kha nhìn em thở dài...

"Chị cũng có khác gì em đâu? Hông hiểu sao bà mẹ nào cũng như vậy hay sao ta, chứ đây là lần đầu tiên chị có được bà mẹ bá đạo như dzị luôn á"

Đan Ny gật đầu, hai người sau đó liền cùng với nhau đi đến một khu công viên để ngồi hóng gió.

"Em rất thích không khí ở đây, nó làm cho em cảm thấy vô cùng dễ chịu và thích thú, còn chị thì sao?"

"Chị hả? Chị thì chỉ thích ở bên cạnh em những lúc như thế này mà thôi"

Nói rồi Trần Kha tựa đầu vào vai Đan Ny.

"Chúng ta sẽ không bao giờ rời xa nhau nữa, chị nói có đúng không?"

"Phải, phải, không bao giờ"
_____________
*Nhà Trần Kha*

"Mẹ, con về rồi"

"Về rồi à, hôm nay đi chơi với con bé đó có vui không?"

"Vui lắm ạ"

Trần Kha vội đi lên lầu mà không thèm ăn uống gì, mà một mạch đi lên phòng. Sau đó liền thả lỏng bản thân mà nằm xuống giường suy nghĩ về một việc rất đỗi xa vời...

*Không biết mình và em ấy khi kết hôn rồi, thì sẽ ra sao nhỉ? Mình xem trên tivi thấy có nhiều người sau khi kết hôn liền cảm thấy đối phương không phù hợp với nhau thì lại ly hôn, không biết sau này mình và em ấy có như vậy hay không?"

[Đản Xác] Trần Kha ! chị ấy là THỤNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ