Chapter 14

4 0 0
                                    


Chapter 14

Kakauwi lang namin ni Ivan dito sa condo niya. Buong mag hapon kasi kaming abala para sa nalalapit naming kasal.

I can't believe na two weeks from now Ivan is finally my husband.

"You okay?" Ivan ask me at naupo siya sa ibaba ng kama at agad na inabot ang paa ko para e-massage.

"Yes po, medyo pagod lang " nakangiting sagot ko sa kanya.

"Thank you for today love, and I can't wait to our wedding." sagot niya at ginawaran ako ng halik sa hita.

"I love you " ginawaran ko siya ng halik sa labi bago ko pinag dikit ang noo naming dalawa.

"I'll take a shower love" tumayo siya at nag lakad papasok sa bathroom habang hinuhubad ang suot na pang itaas.

At habang nakatingin ako sa pinto ng bathroom ay may bigla akong naisip na magandang idea.

Pumasok ako sa banyo at hinubad ko lahat ng suot ko bago ako pumasok sa shower room. Gusto kong tumawa ng Malakas ng makita ko ang pagkagulat sa mukha ni Ivan.

"What? Para kang nakakita ng multo!" Pumailalim ako sa shower at inumpisahang imassage ang buhok ko.

For the first time nakita ko ang kabuoan ng katawan ng lalaking pakakasalan ko. And I admitted that I am affected to his presence pero hindi ko pinahalata.

Naligo ako na parang wala siya sa likod ko,rinig na rinig ko ang malalim na buntong hininga niya kaya natatawa ako.

"Can you scrub my back?" Malambing na sabi ko at inabot sa kanya ang pang scrub....

Kinuha naman niya iyon at inumpisahang hilurin ang likod ko. Parang takot na takot pa siyang lumapat ang kamay niya sa balat ko.

"Malapit na tayong mag limang taon as boyfriend and girlfriend. And two weeks from now ikakasal na tayo pero parang takot na takot kang hawakan ako ". Sabi ko kaya nahinto siya sa Pag hilod.

"Is not like that, I'm just reserved our intimate moment in our honeymoon." Bulong niya kaya humarap ako sa kanya.

"Really? Should I ready then?"

"Oo, mag ready ka talaga. Because I will make sure na pag uwi natin from honeymoon ay buntis kana!" He smirk at me kaya inirapan ko siya at tumalikod.

"You should ready too" saad ko bago naligo ng tuluyan.

Ikakasal talaga akong virgin hayst! Char!

Nang matapos akong maligo ay tanging roba lang ang isinuot ko at lumabas ako ng banyo at pumasok sa walk-in closet para mag bihis.

Nang bibihis ako sa pumasok si ivan, tanging puting tuwalya lang ang nakatakip sa ibabang parte ng katawan niya. Inabutan ko din siya ng boxer short at damit pantulog.

"Thank you baby " Sabi niya at nag bihis talaga sa harap ko mismo.

Ngumisi pa siya ng makita niyang nakatingin ako sa kanyang pagkalalaki. Bastos!

Nag Ayos muna ako sa harap ng vanity mirror at nag patuyo na din ako ng buhok bago ako pumunta sa kama at tumabi kay Ivan na nakatutok ang mata sa laptop.

"What's that?" Tanong ko sa kanya.

"Tinitingnan ko lang yong pinasa ni kai" sagot niya at pumulupot sa bewang ko ang isa niyang braso.

He's working with kai nga pala since pareho silang engineering, kaya magkasundo talaga sila e.

Saglit pa siyang tumutok sa laptop bago niya iyon ipinatong sa night stand na malapit sa kama.

Nang makita kong wala na siyang hawak ay pumaibabaw ako sa kanya at isinandal ko ang mukha ko sa kanyang malapad na dibdib.

Agad ko namang naramdaman ang Kamay niya sa buhok ko,hinahaplos haplos niya iyon.

"Love?" Tawag ko sa kanya.

"Po?"

"Sabi noon ni tita matagal mo na akong crush, is that true?" Tumingala ako sa kanya at nakita ko ang maganda niyang ngiti.

"Hmm, wala naman yatang hindi nagkaka crush sayo, walang hindi nakakakilala sayo e. Palagi kong naririnig ang pangalan mo noon since high school at  sa engineering department when I was college and I'm so curious kung sino nga ba si emerald Santillan. Until naisipan kong hanapin ang name mo sa social media but you're account is too boring!" Natatawa niyang Kwento.

"And there I saw you're picture, Sabi ko noon "shit, tinamaan yata ako" then the next day nakita kitang palabas ng University. Alam mo yong pakiramdam na para akong baliw na nakangiti while looking at you habang nag aantay ka ng sundo." Inayos niya ang buhok ko at hinalikan ako sa noo.

"Palagi kitang inaabangan noon, halos araw araw. Nakikita din kitang dumadaan sa manggahan while riding a horse. Palagi din kitang nakikita sa resort, sa hotel. You're being my inspiration sa Pag aaral ko noon. Then one day nadulas ako Kay mama nasabi ko na crush na crush ko yong panganay na anak ni sir kavin."

"Feeling cool lang ako noong nagkita tayo sa manggahan pero potangna love, para akong baliw noong nakauwi na ako nun! Para talaga akong naka drugs that day! Ang saya saya ko ang hyper ko tapos wala akong maramdaman na pagod kahit gabi na."

Namumula ang buong mukha ko habang nag kukwento siya sakin, subrang lakas din ng tibok ng puso naming dalawa.

"Hindi mo lang alam, ikaw yong Naging inspiration ko sa pag aaral ko sa Pag tatrabaho,ikaw din yong inspiration ko bat ako naging top noon. Mula noon hanggang ngayon ikaw at ang pamilya ko yong naging dahilan bat talaga ako nag sisikap na makapagtapos.mabigyan ng magandang buhay ang pamilya ko at mabigyan ka ng maganda ay Maayos na buhay. And I did it diba love?"

"I'm so proud of you love " tanging nasabi ko sa kanya at yumakap ako sa leeg niya. " Thank you for telling me you're beautiful story ".

"Palaging sinasabi ni Alex noon sakin na meron ding bituin na kayang bumaba sa lupa, kasi lagi niya akong nakikita na nakatingin sa langit Lalo na kapag maraming bituin. Para ka kasing bituin para sakin, tinitingala at Mahirap abutin."

"But look at us now, thank you for loving me." Sabi ko sa kanya at hinalikan siya sa labi.

"Proud ako sayo alam mo yan, I'm always proud of you." I kissed him again.

Ivan montefalco is my ideal man, mabait kahit maloko minsan. Subrang mapagmahal sa pamilya at masipag talaga siya kaya alam kong magiging successful siya sa buhay. Kaya siguro gusto siya ni daddy para sakin.

Lord maraming salamat po at ibinigay niyo sakin ang isang tulad ni Ivan. Thank you for bringing him back to me.

I know that he's the one for me.

I know that he's the one for me

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.









You're The One For Me Where stories live. Discover now