06

23 3 1
                                    

Nắng dệt thành từng dải vàng óng ánh qua lớp cửa kính chiếu rọi từng ngỏ ngách trong Cỏ, Hạ Hiểu Hoa gọi một chiếc bánh ngọt từ từ thưởng thức, cô đợi người ngồi trước mặt  bình ổn cảm xúc mới chầm chậm lên tiếng

"Nhất Bác muốn theo đuổi anh nhưng trong lòng rất rối ren. Anh ấy sợ thứ tình cảm trong lòng mình là sai trái, sợ anh không chấp nhận, vả lại trước đây từng hẹn hò với tôi bỗng nhiên nhận thấy bản thân có tình cảm với người đồng giới nên cũng có chút nghi hoặc"

"Em ấy bảo cô đến sao?"

"Không có" Hạ Hiểu Hoa lắc đầu khẽ mỉm cười "Nhất Bác đang đi công tác, sau buổi nói chuyện với anh ấy tôi rất muốn gặp anh, nhìn thấy anh liền cảm thấy hai người rất đẹp đôi. Nhất Bác thật ngốc, xem như hôm nay tôi làm người tốt vạch trước đường cho anh ấy vậy"

"Em ấy thật sự thích tôi?"

Hạ Hiểu Hoa bật cười, cảm thấy Tiêu Chiến cũng rất ngốc, cô liền hỏi

"Thế anh có thích anh ấy không?"

Tiêu Chiến cúi đầu không đáp lời cô, Hạ Hiểu Hoa xắn một miếng bánh lên ăn nói rất ngon sau đó uống hết ly trà thì đứng dậy. Tiêu Chiến còn cho rằng cuộc nói chuyện này vẫn chưa xong, anh đứng dậy theo cô muốn nói đã bị Hạ Hiểu Hoa lên tiếng trước

"Không nói nhiều với anh nữa, chuyện tình cảm chỉ có thể tự mình nổ lực, hy vọng hai người sẽ có kết cục tốt"

Hạ Hiểu Hoa đi tới quầy nước trả tiền cho Lưu Văn, cô vẫy vẫy tay với cậu và Chu Nhiên sau đó rời khỏi, trước lúc đẩy cửa thì nghe thấy Tiêu Chiến ở phía sau cao giọng hỏi

"Cô đã có bạn trai chưa?"

Hạ Hiểu Hoa nhoẻn miệng cười quay lại đáp

"Tôi đã gần như bỏ lỡ người thật lòng thích mình, cũng may người đó nguyện đợi tôi"

Tiêu Chiến hiểu lời cô nói, anh nhìn cô khẽ gật đầu mỉm cười "Hôm nay cảm ơn cô"

Hạ Hiểu Hoa xua xua tay tỏ ý không cần cảm ơn, cô sải bước đẩy cửa rời đi, chiếc chuông gió đing đang trên đỉnh đầu như một thứ âm thanh tràn đầy vui vẻ rót vào tai Tiêu Chiến. Anh đứng đấy hồi tưởng lại cuộc nói chuyện ngắn ngủi vừa rồi, nghĩ đến chuyện Vương Nhất Bác thích mình trong lòng liền gợn lên cơn sóng hạnh phúc. Hạ Hiểu Hoa nói Vương Nhất Bác đang đi công tác, có thể vì chuyện công việc mà không liên lạc với anh. Lần này anh nguyện ý đợi Vương Nhất Bác quay về để tỏ bày với cậu, anh vốn đã chờ cậu rồi, đợi thêm chút nữa cũng không sao. Chỉ là lần đợi chờ này anh không ôm trong lòng phiền muộn nữa, anh mang theo trái tim chân thành và tình yêu da diết đợi chờ Vương Nhất Bác tìm đến mình, tình yêu của cuộc đời anh.

---

Lưu Văn bị cảm lạnh đã hai ngày không bớt, Chu Nhiên vì lo lắng cho bạn trai nên xin Tiêu Chiến nghỉ làm. Không có hai người Tiêu Chiến có thể thuê nhân viên theo giờ để làm việc, gọi thêm Lâm Hạo đến là có thể xoay sở được tình hình trong quán, nhưng nghĩ đến khoảng thời gian này tâm trạng ưu phiền nên Tiêu Chiến trực tiếp đóng luôn Cỏ, ý định trôi qua hết tuần mới mở cửa lại. Từ lúc mở Cỏ đến giờ hiếm khi Tiêu Chiến cho đóng quán nhiều ngày như thế, lần này xem như nghỉ ngơi để điều chỉnh lại vậy.

[BJYX]. [Hoàn]. Vị Khách Cuối Cùng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ