Chương 11
Liên tiếp mấy ngày, Giang Ly đều là ở nhà vượt qua, nàng ở ngôi cao thượng tiếp vài cái đơn tử, bang nhân vẽ nhân vật phác thảo cùng toàn thân hậu đồ, mấy đơn xuống dưới cũng kiếm lời hơn ngàn.
Trong lúc nàng cũng có ước Ngô Tư Dương buổi tối ra tới ăn nướng BBQ, nhưng đối phương cũng không có hồi nàng tin tức, không được đến hồi phục Giang Ly lúc này mới đem sinh hoạt trọng tâm đặt ở công tác thượng.
Nắng sớm mới vừa lộ, Giang Ly liền thu thập hảo rời giường xuống lầu mua bữa sáng, Giang nãi nãi tuổi lớn, rất nhiều thời điểm Giang Ly đều là ở bên ngoài ăn.
Sáng sớm là một ngày bên trong phố xá nhất náo nhiệt thời điểm, trấn trên có rất nhiều vội thị mọi người. Giang Ly bộ màu đen dê con nhung áo khoác, đôi tay cắm túi, súc cổ chống đỡ gió lạnh, ngó mắt chen vai thích cánh đám người, đi một nhà thường xuyên đi bữa sáng cửa hàng.
“Lão bản, một chén thịt bò khoan phấn.”
“Được rồi.”
Thời tiết thực lãnh, Giang Ly tay đều đông lạnh đỏ, nàng nhanh chóng quét tiền liền tránh đi dẫn theo đồ ăn bác trai bác gái, tìm một vị trí ngồi xuống.
Trấn trên tương đối lạc hậu, không có thành phố cái loại này xích bữa sáng nhãn hiệu, cơ bản đều là nhà mình kinh doanh, nhà này xem như mấy cái tiểu quán tương đối sạch sẽ vệ sinh.
Chủ quán ra cơm tốc độ thực mau, Giang Ly chỗ ngồi nhìn sẽ di động, liền nghe thấy được nấu bữa sáng a di ra sức mà thét to.
“Thịt bò khoan phấn hảo.”
Giang Ly ứng thanh quét một vòng, đứng dậy đi lấy chính mình bữa sáng.
Mọi việc đều thực trùng hợp, tựa như có người mấy ngày không liên hệ, nhưng vẫn là sẽ gặp được, liền tại như vậy một cái bàn tay đại địa phương.
“Ngươi lại đây ăn bữa sáng?”
Giang Ly bưng giấy chén bỏ thêm thêm dấm, đối bên cạnh người ta nói nói.
Ngô Tư Dương ăn mặc thật dày màu đen áo lông vũ đừng mũ lưỡi trai, như mỹ sứ giống nhau trắng nõn mặt đẹp chôn ở cổ áo, chỉ lộ một đôi mắt đen láy, 170 thân cao ở trong đám người thực thấy được.
“Ân.”
Nàng cũng đang đợi, giọng mũi dày đặc ừ một tiếng.
“Bị cảm sao?”
Vừa nhìn thấy nàng, Giang Ly ánh mắt đã bị tỏa định, từ trên người nàng dời không ra.
“Có một chút.”
Giang Ly nhìn mắt nàng phía trước còn bài vài người, thấy nàng cũng không nghĩ phản ứng chính mình, cầm khoan phấn trở về chính mình vị trí.
Khoan phấn là làm quấy, Giang Ly động tác thuần thục mà quấy hai hạ, thành thạo hai khẩu giải quyết, quá trình không đến năm phút, sau đó lại về tới bên người nàng.
Nàng điểm chính là canh suông, bán bữa sáng a di làm tốt sau hô một tiếng, nàng tiếng nói khàn khàn mà ừ một tiếng, liền tính toán chính mình đóng gói mang đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Từng Bước Vì Hãm - Hướng Triều
RomanceTác phẩm: Từng bước vì hãm Tác giả: Hướng Triều Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1241 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5632 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2910 Văn chương tích phân: 58,822,176 Thể loại truyện: Nguyên sang - bá...