21-30

373 10 0
                                    


Chương 21

Tới gần Giáng Sinh, Giang Ly shop online sinh ý chính từng bước xu với ổn định, trừ bỏ cấp phía dưới hậu cần cùng học sinh chia làm, nàng nguyệt thu vào cơ bản duy trì ở hai vạn tả hữu, chỉ là ổn định tiền lời cũng không có đánh mất nàng ban đầu muốn đề cập phần mềm trình tự ý tưởng. Nàng cố vấn phụ đạo viên về phụ tu đệ nhị học vị tương quan công việc, bởi vì đã bỏ lỡ đại nhị đệ nhất học kỳ báo danh, Giang Ly cuối cùng vẫn là quyết định chọn học một môn máy tính khoa học kỹ thuật chương trình học.

Trong khoảng thời gian này nàng vẫn luôn bảo trì cùng Diêu Hoán liên hệ, dò hỏi một ít tương quan chuyên nghiệp tri thức, cũng đang xem một ít trình tự biên trình có quan hệ thư tịch, trung gian nàng cùng Diêu Hoán hẹn một lần cơm.

“Ngươi muốn làm trò chơi?”

Trung khoa đối diện một nhà hàng, Giang Ly thần sắc kinh ngạc nhìn đối diện người, tựa hồ cũng không thể lý trí nàng quyết định này.

“Ân, ngươi nghe ta nói.”

Diêu Hoán ngữ khí bình tĩnh, uống một ngụm trà từ từ giải thích nguyên nhân.

“Gần nhất quốc nội đứng đầu internet công ty ngũ hoạt động lớn làm một cái cao giáo trò chơi sáng ý chế tác đại tái, đề tài đề cập hoang mạc hóa, sông băng tan rã, thành thị sương mù chờ đương đại hoàn cảnh vấn đề, ta là muốn mượn cơ hội này làm một cái bảo vệ môi trường loại trò chơi, nếu trò chơi có thể ở đại tái thượng đoạt giải kia khẳng định đối ngày sau ở ngôi cao thượng tuyến cũng có rất lớn trợ giúp.”

“Trước mắt ta đã kéo chúng ta máy tính chuyên nghiệp mặt khác hai vị đồng học, lập trình viên phương diện khẳng định là không thiếu, chỉ là chúng ta tiểu tổ trước mắt kém một vị trò chơi mỹ thuật thiết kế sư, cái này đại tái là có thể bất đồng cao giáo tổ đội, cho nên ta muốn hỏi một chút suy nghĩ của ngươi.”

Diêu Hoán có ý nghĩ của chính mình, nàng biết Giang Ly mỹ thuật phần mềm bản lĩnh không tồi, hẳn là có rất lớn nắm chắc có thể hoàn thành trò chơi nhân vật, UI, cảnh tượng, đạo cụ, động họa phương diện chế tác, miễn cho nàng lại đi mặt khác trường học kéo người.

Lại nói đại tái kỳ hạn không sai biệt lắm có hơn ba tháng, đối với các nàng hoàn thành một cái cơ sở trò chơi chế tác cũng đủ.

“Như vậy……”

“Ta khẳng định không có vấn đề, vậy ngươi tưởng hảo đề tài sao?”

Giang Ly thấy nàng có chính mình suy tính, liền cũng yên tâm, lại mà nói nàng cũng nhìn trúng trong đó ẩn chứa thật lớn tiềm lực. Lấy nàng đối một ít động họa nhuộm đẫm phần mềm 3dmax, maya thuần thục trình độ, mỹ thuật thiết kế này khối cũng không có quá lớn vấn đề.

“Ta trước mắt có một cái bước đầu thiết kế ý nghĩ, về sông băng tan rã này một khối, ta sau đó chia ngươi nhìn xem.”

“Vậy ngươi xác định gia nhập chúng ta đoàn đội? Tính thượng ngươi, chúng ta tiểu tổ trước mắt có bốn người, từng người có chính mình phân công, ta trong chốc lát đem mặt khác thành viên VX đẩy cho ngươi.”

[BHTT] [QT] Từng Bước Vì Hãm - Hướng TriềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ