31-40

474 10 0
                                    


Chương 31

Người đến người đi làng đại học phụ cận nhà ăn, Bạch Cẩn nắm dao nĩa tư thái thích ý mà thiết chiên đến non mềm nhiều nước mắt thường bò bít tết, một bên tinh tế phẩm vị bò bít tết tươi mới một bên thưởng thức ngoài cửa sổ lãng mạn dị vực phong tình. Tiệm cơm Tây này ở vào Giang đại đối diện Âu thức trấn nhỏ, ngày thường tình lữ tới tương đối nhiều.

“Sao đột nhiên ước ta ra tới ăn cơm?” Bạch Cẩn thiết bò bít tết, một đôi thượng chọn lá liễu mắt cong cong, mang theo một tia giảo hoạt.

Ngồi ở nàng đối diện Ngô Tư Dương vẫn là như nhau từ trước thanh lãnh tự giữ bộ dáng, không có ngày ấy tái nhợt yếu ớt, cũng không có ngày đó mê mang cô đơn, tức khắc làm Bạch Cẩn cảm giác vui mừng không ít, đây mới là nàng trong mắt Ngô Tư Dương nên có hình tượng, ôn hòa mà xa cách, lễ phép mà thanh lãnh, như trên đỉnh tuyết liên chỉ khả quan mà không thể dâm loạn.

Ngô Tư Dương động tác ưu nhã đem ngạch bên tóc mái liêu đến nhĩ sau, đâu vào đấy mà nắm thìa uống lên khẩu thuần hậu canh nấm, mới ngẩng đầu nhìn về phía Bạch Cẩn, ngữ khí mềm nhẹ mang theo một chút sủng nịch hương vị: “Phía trước liền nói muốn thỉnh ngươi ăn cơm nha.” Nữ hài thanh tuyến thanh lãnh nói ra nói lại ôn nhu đến cực điểm.

“Ha ha ha, sao nhóm Tư Dương khách khí ngẩng, sao nhóm ai với ai nha.” Bạch Cẩn mặt mày lại cười nói, lại cắt khối bò bít tết bỏ vào trong miệng, chú ý tới nàng tinh thần không tồi, thử tính hỏi câu: “Gần nhất cùng nàng như thế nào, ta ngày hôm qua còn thấy nàng còn phát bằng hữu vòng.”

Bạch Cẩn vốn là hảo ý, chỉ nghĩ hiểu biết gần nhất khuê mật cảm tình trạng huống, nàng cũng là xem Ngô Tư Dương thần sắc không tồi hỏi, lại chưa từng sẽ nghĩ đến Ngô Tư Dương thần sắc rõ ràng hạ xuống chút, nữ hài nhấp môi không có ngôn ngữ, Bạch Cẩn tiểu tâm hỏi câu “Làm sao vậy?”

“Không có gì.” Ngô Tư Dương tựa hồ cũng không tưởng cùng nàng dây dưa với cái này đề tài, một câu Tiền Giai Đa như thế nào không có tới liền dời đi hai người nói chuyện phiếm nội dung.

“Nàng a?” Nghe được tên nàng, Bạch Cẩn vỗ trán bật cười, lộ ra một cổ tử ngọt ngào: “Nàng đi Quảng Nam, ngũ thịnh gần nhất tổ chức một cái cao giáo trò chơi thiết kế đại tái, Diêu Hoán cùng Giang Ly đi bên kia dự thi, mấy ngày nay nàng không khóa cũng đi theo đi qua, nói là muốn giúp các nàng cố lên.”

“Phải không……” Ngô Tư Dương ngẩng đầu xem nàng, ánh mắt sáng chút.

“Đúng vậy, nàng không cùng ngươi nói sao, đại khái ba tháng trung tuần mới kết thúc thi đấu trở về, ngày đó nàng phát bằng hữu vòng mấy người kia đều là các nàng đoàn đội thành viên.” Tựa nhớ tới cái gì, Bạch Cẩn sắc mặt cổ quái nói: “Tư Dương, ngươi sẽ không hiểu lầm cái gì đi???”

Có thể hay không có một loại khả năng, Ngô Tư Dương cũng không biết kia mặt khác hai cái thành viên thân phận, cho nên hiểu lầm Giang Ly cùng các nàng có cái gì…… Cho nên vừa mới nhắc tới Giang Ly phản ứng không đúng.

“Không có.” Một chút đã bị chọc trúng tâm sự, Ngô Tư Dương bỏ qua một bên mắt không thừa nhận, bất quá căng chặt thần sắc lại rõ ràng hòa hoãn chút.

[BHTT] [QT] Từng Bước Vì Hãm - Hướng TriềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ