Chương 71
Giang Ly thậm chí đều không có đều không có khai xong cuối cùng mấy cái đại hội, ở nhận được Dương Hàm điện thoại đêm đó liền bay trở về M quốc, nàng lại đây khi đã là M quốc đêm khuya, mới vừa xuống phi cơ liền liên hệ Dương Hàm đi Ngô Tư Dương sinh sản bệnh viện.
“Mẹ, Tư Dương thế nào đâu, bảo bảo đâu.” Phong trần mệt mỏi tới rồi Giang Ly tóc lộn xộn, vành mắt xanh tím, nàng vẻ mặt khẩn trương mà nhìn trước mắt đồng dạng hồng mắt ung dung nữ nhân, ánh mắt nôn nóng vạn phần.
Lưu tại bệnh viện thủ nữ nhi cùng cháu gái Dương Hàm hít hít cái mũi, lau chùi hạ ướt át đuôi mắt, ngữ khí nghẹn ngào, thanh âm ách nói: “Tư Dương chuyển thêm hộ phòng bệnh, trước mắt đã thoát ly nguy hiểm, Thụy Thụy là sinh non nhi, mới sinh ra đã bị đưa vào giữ ấm thất, bác sĩ nói bảo bảo mới vừa mãn 28 chu phổi công năng còn không có phát dục hoàn toàn, trước mắt còn muốn tiếp tục quan sát.”
Dương Hàm nhắc tới như vậy tiểu liền phải cắm quản hô hấp cháu gái, nước mắt là ngăn không được mà rớt, thực hối hận Giang Ly đi rồi chính mình không có đi biệt thự chiếu cố nữ nhi kết quả đã xảy ra như vậy ngoài ý muốn, bác sĩ nói Thụy Thụy sinh ra thời điểm thể trọng còn không đủ tam cân, sinh ra nàng cũng chưa tới kịp xem một cái đã bị đưa đi rương giữ nhiệt.
Bảo bảo không phải đủ tháng sinh sản, sức chống cự đặc biệt thấp, rất nhiều khí quan đều không có phát dục hoàn toàn, trừ bỏ muốn khắc phục hô hấp quan này một quỷ môn quan, còn muốn đối mặt cảm nhiễm quan, thận quan, nuôi nấng quan, tuy rằng 28 chu thai nhi tồn tại suất vẫn là tương đối cao, nhưng không có nhìn đến bảo bảo khỏe mạnh ra tới, ai cũng không thể hoàn toàn yên lòng.
“Tư Dương ở đâu.” Nhìn Dương Hàm khóc lên, Giang Ly nhăn chặt mi, rũ ở hai sườn tay cầm quyền nắm chặt.
“Nàng ở trong phòng, còn không có tỉnh lại, nếu là biết Thụy Thụy còn không có thoát ly sinh mệnh nguy hiểm khẳng định sẽ lo lắng…” Dương Hàm càng nói trong lòng càng hụt hẫng, vẫn luôn đều ở sát nước mắt.
Giang Ly chau mày, tâm tình đồng dạng thực không xong, chưa từng tưởng trở về một chuyến sẽ phát sinh như vậy sự, việc cấp bách lo lắng suông cũng không có, chỉ có thể đi cố vấn một ít quyền uy chuyên gia về Thụy Thụy tình huống, xem bệnh viện bên kia sẽ cho cái cái gì cách nói.
Thụy Thụy là nàng cùng Ngô Tư Dương hài tử, so nàng mệnh đều quan trọng.
Một đường xóc nảy bay trở về Giang Ly hiện tại cũng chỉ tưởng đi trước nhìn xem thê tử tình huống, ở Dương Hàm dẫn dắt hạ, nàng tay chân nhẹ nhàng mà vào Ngô Tư Dương trụ phòng.
Phòng chỉ mép giường khai một trản tiểu đèn, nằm ở trên giường suy yếu nữ nhân tựa như một đóa khô héo bó hoa, trắng bệch trên mặt đánh mất ngày xưa sinh cơ cùng sức sống, lẳng lặng mà nằm ở nơi đó.
Dương Hàm nhìn nữ nhi liền khống chế không được nước mắt, chịu đựng thanh âm yên lặng xoa nước mắt, Giang Ly nhìn đến như vậy vô thanh vô tức nàng trái tim lên men đau xót, khó có thể miêu tả đau đớn ở trong lòng lan tràn khai, nàng ánh mắt tối nghĩa cái mũi lên men mà nuốt nuốt yết hầu, xác nhận nàng không có lầm sau mới lặng lẽ xoay người rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Từng Bước Vì Hãm - Hướng Triều
RomanceTác phẩm: Từng bước vì hãm Tác giả: Hướng Triều Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1241 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5632 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2910 Văn chương tích phân: 58,822,176 Thể loại truyện: Nguyên sang - bá...