1-10

790 10 5
                                    

Chương 1

Cuối mùa thu Giang thành thị bay tí tách mưa nhỏ, thời tiết dần dần chuyển lạnh. Ly Giang thành đại học không xa giao thông công cộng sân ga dân cư thưa thớt, chỉ có thưa thớt mấy cái học sinh bộ dáng trang điểm người trẻ tuổi đang chờ đợi tiếp theo ban xe buýt.

Không bao lâu, một trận bén nhọn chói tai tiếng thắng xe từ xa tới gần, màu xanh lục xe buýt vững chắc mà ngừng ở vườn trường lộ sân ga trước, theo cửa xe mở ra, mấy cái thành đàn kết bạn tình lữ đâu vào đấy trên mặt đất xe, lưu lại ngăn cách ở bên ngoài hàn ý.

Hơi hàn mưa phùn trung, một cái thân hình cao gầy hắc y nữ hài đánh ô che mưa từ Giang thành đại học cửa nam ra tới, nữ hài màu da thực bạch, đôi mắt thực hắc, ngũ quan sạch sẽ tú khí đến giống một cái môi hồng răng trắng thiếu niên.

Giang Ly nắm chặt di động ngước mắt nhìn thoáng qua âm trầm sắc trời, nhanh hơn bước chân liền hướng cùng Giang đại chỉ có một phố chi cách kinh áo chung cư đi đến.

Bởi vì thân thể cùng tính cách nguyên nhân, nàng từ đại ngay từ đầu chính là một người thuê ở tại trường học bên ngoài chung cư.

Nhìn gần ngay trước mắt tiểu khu biển số nhà, di động kia đoan phát tiểu không ngừng truyền đến thanh âm làm nàng ngữ khí có chút bất đắc dĩ.

“Không có thời gian, buổi tối còn có một chút sự tình.”

Bởi vì gần nhất chương trình học không khẩn duyên cớ, nàng ở trên mạng cùng khách hàng hẹn một tổ phim hoạt hoạ phác thảo, kiêm chức kiếm kiếm khoản thu nhập thêm.

Gọi điện thoại chính là Giang Ly từ nhỏ đến lớn phát tiểu thêm bạn bè tốt Tiền Giai Đa, gia cảnh giàu có, ở cách vách Giang thành lý công liền đọc, vài người ngày thường không có việc gì liền sẽ tụ tụ.

“Thật không tới? Chúng ta vài người đều ở.” Nghe Giang Ly không tới, Tiền Giai Đa ngữ khí rõ ràng lộ ra vài phần không dám tin tưởng.

“Ân, không được, các ngươi chơi đến vui vẻ.”

Nói chuyện khoảng cách, nàng đã đến kinh áo hoa viên tiểu khu cửa, Giang Ly ánh mắt bình tĩnh, chút nào không chịu trong điện thoại KTV ồn ào hoàn cảnh ảnh hưởng, trắng nuột xương tay từ trong túi rút ra môn tạp xoát gác cổng về nhà.

“Như vậy a, kia đến lúc đó đừng trách ta không kêu ngươi nga.”

“Ân.”

Đối với hiện giai đoạn chỉ nghĩ kiếm tiền Giang Ly mà nói, bình thường tụ hội tự nhiên là so ra kém nàng kiêm chức, cho nên cự tuyệt Tiền Giai Đa cũng có thể như thế trực tiếp.

Cùng lúc đó, khoảng cách Giang thành đại học chỉ có mười km tả hữu nhất hào KTV lầu hai phòng ánh sáng mê ly, vang vọng sống động DJ thanh.

Nhiễm tóc vàng Tiền Giai Đa thủ sẵn di động đứng ở góc nghiêng thân thể, ánh mắt giảo hoạt mà liếc liếc mắt một cái quang sương mù trung tóc đen nữ hài như ẩn như hiện thanh lãnh mặt nghiêng, miệng lưỡi rất là tiếc nuối mà tiếp tục thấp giọng nói.

“Ai, chính là Ngô Tư Dương đã trở lại, thật vất vả nói đại gia cùng nhau tụ tụ cho nàng đón gió tẩy trần, nếu ngươi không tới vậy chúng ta mấy cái đi, dù sao còn có a cẩn, Hoán Hoán……”

[BHTT] [QT] Từng Bước Vì Hãm - Hướng TriềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ