Chương 61
Màn đêm buông xuống, thâm lam bầu trời đêm điểm xuyết lộng lẫy sao trời lập loè. Giang Ly xách theo một cái loại nhỏ rương hành lý bước lên từ Giang thành bay thẳng M quốc chuyến bay, phong trần mệt mỏi mà ngồi ở chính mình vị trí, cái này điểm trên phi cơ thực an tĩnh, cơ bản đều là ở bổ miên nghỉ ngơi, Giang Ly kéo xuống cửa sổ gối gối dựa nhắm lại mắt.
Các nàng kém mười ba cái sai giờ, chờ một giấc ngủ dậy, bên kia đại dương Ngô Tư Dương bên kia cũng là đêm khuya.
Giang Ly sáng sớm liền tìm Bạch Cẩn bắt được nàng ở M quốc địa chỉ, lần này hành trình nàng cũng không có trước đó nói cho Ngô Tư Dương, nàng tưởng đột nhiên xuất hiện cho nàng một kinh hỉ.
Nhớ tới hồi lâu không thấy bạn gái, kia trương bị công vụ áp suy sụp mặt nhu hòa chút, nhiều một chút ôn nhu.
Mười ba tiếng đồng hồ phi hành khi trình thực dài lâu, đãi phi cơ cuối cùng ngừng ở M quốc nào đó thành thị sân bay khi, Giang Ly lôi kéo hành lý ra tới cũng là một mảnh đen nhánh, nàng ôm một chiếc xe taxi dùng không quá lưu loát tiếng Anh nói cái kia xã khu địa chỉ.
Tài xế là một người da trắng nam tính, một ngụm tiếng Anh nói được Giang Ly đầu óc đều là ngốc ngốc, chỉ miễn cưỡng nghe rõ mấy cái tiếng Anh từ đơn, đại khái là cái kia ý tứ nàng khiến cho tài xế lái xe đưa nàng qua đi.
Trên đường nàng cùng Tiền Giai Đa Bạch Cẩn vẫn luôn đều có liên hệ, đại khái biết trước mắt Ngô Tư Dương là ở tại Ngô phụ an bài tài chính khu một cái biệt thự đơn lập, có bảo mẫu tài xế chuyên trách chiếu cố.
Giang Ly vẫn luôn cho rằng nàng là một người trụ, không thành tưởng sẽ có nhiều như vậy Ngô phụ an bài người, nàng cầm di động nghĩ nếu không cho nàng đánh một chiếc điện thoại, chính mình trước tiên ở phụ cận tùy tiện tìm một cái khách sạn trụ hạ.
Liền ở Giang Ly xuất thần khi, cái kia bạch nhân tiểu ca hướng nàng làm một cái đã tới mục đích địa thủ thế, trong miệng huyên thuyên nói.
Giang Ly gật đầu, đem trên tay đổi tốt đôla phó cho hắn, cầm hành lý đi theo hướng dẫn xuống xe.
Nhìn chung quanh hoàn cảnh lạ lẫm, nàng bát thông Ngô Tư Dương dãy số.
Kia đoan điện thoại vẫn luôn ở vang, nhưng không ai tiếp, Giang Ly cau mày nhìn mắt đánh không thông điện thoại, lập tức cấp Giả Văn đánh một chiếc điện thoại, trước làm nàng an bài một chút dừng chân khách sạn.
Không có liên hệ đến Ngô Tư Dương hơn nữa sắc trời đã tối, Giang Ly chỉ có thể dẫn theo hành lý trước vào ở Giả Văn an bài khách sạn, là địa phương một nhà xa hoa khách sạn phòng xép, thực sạch sẽ thực an toàn, bể bơi phòng tập thể thao đầy đủ mọi thứ.
Xử lý xong rườm rà vào ở thủ tục, đã là rạng sáng thời gian. Giang Ly tùy tay đem hành lý ném đến bên cạnh, nằm ở to như vậy mềm mại đệm giường thượng bế mắt dưỡng thần, nghĩ như vậy vãn nàng vì cái gì không có tiếp điện thoại, là rất sớm liền nghỉ ngơi vẫn là cái gì……
Như vậy tưởng tượng, Giang Ly liền không nhiều ít buồn ngủ, nhẫn nại mỏi mệt lại đánh nàng điện thoại, lần này chuyển được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Từng Bước Vì Hãm - Hướng Triều
RomanceTác phẩm: Từng bước vì hãm Tác giả: Hướng Triều Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1241 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5632 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2910 Văn chương tích phân: 58,822,176 Thể loại truyện: Nguyên sang - bá...