41-50

284 7 0
                                    


Chương 41

Giang Ly phản hồi Giang thành sau rất dài một đoạn thời gian đều ngâm mình ở phòng làm việc, tài chính thiếu thành trước mắt các nàng đoàn đội trước mắt sở gặp phải lớn nhất nan đề, trừ bỏ hậu kỳ hệ thống yêu cầu giữ gìn, thượng tuyến tuyên truyền đều yêu cầu khổng lồ tài chính lưu làm chống đỡ, càng không cần phải nói đoàn đội ngẩng cao nhân công phí dụng.

Giang Ly làm hạng mục chủ yếu người phụ trách, này đó đều là nàng không thể không yêu cầu đối mặt sự tình, đặc biệt là ở ngôi cao chế tác hoàn thành, sắp thượng tuyến kia đoạn thời gian, nàng cơ hồ hàng đêm khó có thể ngủ say, tinh thần ở vào độ cao căng chặt trạng thái.

Lần này hạng mục nàng đánh bạc sở hữu thân gia, cho nên quyết không cho phép chính mình thất bại.

“Ngươi nói thật, thật sự có người nguyện ý đầu tư chúng ta hạng mục.”

Thần khởi, ở phòng làm việc suốt đêm Giang Ly đỉnh hai cái sâu nặng quầng thâm mắt vẻ mặt kinh hỉ mà nhìn trước mắt người, thanh âm đều tinh thần nhiều.

Trên người nàng ăn mặc một kiện xanh đen trường tụ, cổ áo đều bị ma đến lỏng le, nhìn dáng vẻ hẳn là ở phòng làm việc phao mấy ngày rồi.

Sáng sớm lại đây Tiền Giai Đa đem nàng trạng thái xem ở trong mắt, thu thu mắt, trịnh trọng gật gật đầu. Nàng cũng là sáng sớm từ nàng ba nơi đó được đến tin tức, nói Giang thành thị có cái nổi danh phú hào đối với các nàng hạng mục cảm thấy hứng thú, Tiền Giai Đa bắt được người kia bí thư điện thoại, ước định buổi chiều 6 giờ gặp mặt.

“Khi nào, chúng ta yêu cầu chuẩn bị cái gì.” Giang Ly xem nàng gật đầu, lôi kéo nàng sốt ruột hỏi nàng.

Mấy ngày này Giang Ly cũng ở lợi dụng chính mình nhân mạch thu hoạch một ít đầu tư người tin tức, nề hà cũng không có quá lớn đột phá, có đầu tư người nguyện ý đầu tư nhưng tài chính quá ít hơn nữa yêu cầu chiếm cổ nhiều, Giang Ly không muốn làm lỗ vốn mua bán liền không có đáp ứng, lại chính là ngân hàng bên kia vẫn luôn thải không xuống dưới, nàng cũng sốt ruột.

“Buổi chiều 6 giờ, đem kế hoạch thư mang lên là được, địa chỉ trong chốc lát phát ngươi VX.” Tiền Giai Đa xem nàng thần sắc vàng như nến biến thành màu đen, có chút lo lắng, miệng lưỡi lo lắng: “Ngươi nếu không đi về trước nghỉ ngơi trong chốc lát, ta đến lúc đó cùng ngươi cùng đi, đến lúc đó kêu ngươi.”

“Không được, ta trở về tắm rửa một cái đổi bộ quần áo, chúng ta ăn cơm trưa sớm một chút đi.”

Giang Ly lắc đầu cự tuyệt, nghe thấy cái này tin tức, lúc này nàng đại não ở vào cực độ kích động phấn khởi trạng thái, giống như giây tiếp theo liền ngồi ở bàn đàm phán thượng, cùng đầu tư người đại nói chính mình hạng mục.

Từ Tiền Giai Đa nơi đó được đến tin tức sau, Giang Ly trước tiên về nhà tắm rửa thay đổi bộ chính thức quần áo, thu thập đến tinh thần giỏi giang chút.

Các nàng ở phòng làm việc đối diện cửa hàng thức ăn nhanh tùy tiện ăn điểm, liền cầm kế hoạch thư đi cùng đối phương ước định địa điểm.

[BHTT] [QT] Từng Bước Vì Hãm - Hướng TriềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ