Jeanne's POV
"Ano ba kasi pumasok sa isip mo mommy at uuwi tayo? 3 years na nakakalipas." Nasa byahe na kami. Ugh lowbatt pa ako.
"Ikaw ang 3 years ng hindi umuuwi dun. Kami nila Princess tuwing december kami umuuwi. Ikaw lang naman ang hindi mapilit eh" Tinawanan niya lang ako habang nagdridrive.
"You're still not over him no?" Nilakihan ko siya ng mata.
"What are you talking about?" Kunwari di ako alam.
"Gaga wag ka nga. Arphie. Still not over him?" She chuckled.
"Of course i do! The hell,it's been 3 years mommy. Naka-move on na ako" Tumawa lang siya habang nagdridrive. Buti nalang van dala namin,tulog yung mga kapatid ko sa likod.
"I guess you're not." she said while driving.
"Ma! Shut up. Don't want to talk about it. It's just..... It's just that im not yet ready to meet him..again" i rolled my eyes then ibabalik ko na sana yung headset ko ng bigla nag-salita si mommy.
"Eh kelan ka magiging ready? Pag kinasal na siya? Tyaka ka maglelet-go?" Ano ba to si mama.
"Whatever ma. Not now." Tumango tango lang siya then finally,nalagay ko na yung headset ko sa tenga ko.
"Minsan,di ko maiwasang isipin ka 🎶"
Putek! What the hell! Ano ba naman tadhana!!
——-
"Wake up!! We're hereeeee!" Ang ingay!
"Ano ba Princess! Will you please shut up?!" Nilagay ko yung unan sa mukha ko.
"Hoy,mahiya ka nga kay Arphie! Kanina ka pa tinitignan" oh shit. Napabangon agad ako. Ugh! Pinagtritripan nila ako.
"Si Arphie pa rin pala katapat mo eh" Sabi ni Bern sakin.
BINABASA MO ANG
Epic Fail Revenge
FanfictionSa sobrang kagustuhang maghiganti,puro kapalpakan ang naganap. Affected pa ba si ex? O ikaw parin ang affected?