Thi Tình Họa Dịch: Sủng thành hư thì phải phạt thôi, phạt cho chị lần sau không dám nữa.
"Vương Dịch, chị muốn uống nước."
"Vương Dịch, chị đói quá đi."
"Vương Dịch, chân chị sút vào cạnh tủ lạnh rồi, đau quá đi!"
"Vương Dịch..."
Châu Thi Vũ mỉm cười nhìn Vương Dịch quàng thêm một lớp chăn bông dày lạch bạch chạy đi lấy nước nóng cho nàng ngay khi thời tiết đang lạnh đến nước mũi còn muốn đóng băng như thế này.
Châu Thi Vũ tạo hình trái tim tặng Vương Dịch khi thấy em bịt mũi đem bún ốc về cho nàng, còn giúp nàng lấy đôi đũa cùng thìa lau sạch để bên cạnh.
Châu Thi Vũ cười ngốc ngồi trên ghế nhìn Vương Dịch đem hộp cứu thương đến lấy thuốc bôi cho ngón chân nhỏ của nàng.
Thật muốn hung hăng đem em ấy buộc vào người đem đi khoe với khắp thế gian rằng cô nhóc nhà nàng yêu nàng vĩ đại đến chừng nào.
Châu Thi Vũ chính là bị Vương Dịch chiều đến hư rồi. Đến mức mà nàng muốn leo lên đầu em ngồi luôn.
"Đừng ngồi ở trên đầu em, ngồi vào mặt em nè."
"Lưu manh! Vô liêm sỉ! Biến thái!"
Công diễn Top 16 ở Quảng Châu chuyến bay đầu giờ chiều, khí trời khô nóng khiến áo khoác trên tay Châu Thi Vũ thành đồ thừa, thật sự rất muốn vứt bỏ nó đi.
"Vương Dịch, áo khoác của chị..." Châu Thi Vũ long lanh mắt sáng rực trực tiếp biến cô nhóc thành một cây móc đồ di động có nhan sắc.
"Châu Thi Vũ." Vương Dịch cau mày.
Từ khi nào mà phần cổ áo vốn rất kín của Châu Thi Vũ lại trực tiếp biến thành áo cúp ngực che cổ vậy? Lại còn xẻ từ phần lưng xuống lộ da làn da trắng mềm mại của chị ấy, đây là nhà thiết kể quỷ nào làm ra bộ trang phục này vậy?
Châu Thi Vũ nhìn đường nhăn mày của Vương Dịch hướng đến phần xẻ cổ cùng hở lưng của nàng, hất mày tự hào: "Bộ đồ này mua hơn mấy ngàn tệ đó, rất đẹp phải không?"
Vương Dịch nhìn là biết bộ đồ này không đến một mét vải, vậy mà có thể cắt cổ mấy ngàn tệ. Xứng đáng bị bắt vì tội treo đầu dê bán thịt chó.
Châu Thi Vũ nhìn mình ở trong gương ở phòng chờ máy bay, aishh thật là, đúng là chếch chi quá đi!
Vương Dịch đi một vòng xung quanh Châu Thi Vũ, săm soi đến từng cọng chỉ may một, thấy là thấy có chút nhức mắt khi chị người yêu nhà nàng lộ nhiều đến thế này.
Đúng lẽ ra bộ này chỉ nên cho nàng cùng Diu Diu xem mà thôi,... không, Diu Diu chưa lớn có lẽ cũng không nên xem thứ có thể chảy máu mũi này.
"Mặc vào đi, bên ngoài có nhiều máy ảnh như vậy, gặp não tàn biến thái không tốt." Vương Dịch đưa nàng lại cái áo khoác, ý bảo Châu Thi Vũ mặc lại vào. Bàn tay đặt ngang hông Châu Thi Vũ tìm được chuẩn xác khóa váy kéo kéo một chút từ ngang đùi xuống đến chỉ hơn đầu gối đúng một chút xíu xìu xiu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SNH48][GNZ48] Oneshort Nhỏ Trong Ngăn Kéo To Của Meo Tác Giả Được Lấy Ra
FanfictionTên truyện: Oneshort Nhỏ Trong Ngăn Kéo To Của Meo Tác Giả Được Lấy Ra Cái tên đúng như cái tên, nội dung cũng đúng như cái tên, chính là một vài oneshort ( thực ra là có cả 2short) được tui viết ra lâu rồi mà giờ mới lôi ra đọc lại, có cái mới viết...