Mọi chuyện đã quay trở lại cuộc sống bình thường, tôi đan tay vào tay Enid rồi đi xuống phòng ăn, cứ tưởng đây là chuyện bình thường nhưng lại thu hút sự chú ý của mọi người. Tôi định rút tay lại thì em lại nắm chặt hơn, tôi khó hiểu nhìn em, Enid đang cố chứng tỏ chỉ có một mình được nắm tay tôi và đánh dấu chủ quyền qua mùi hương trên áo, nếu để hai người lại với nhau thì chắc mấy người sói khác không ai nhận ra. Em nắm tay tôi đến quầy ăn và lấy như cũ nhưng lần này tôi muốn lấy một chút thịt ăn như nào, lần này tôi không mấy thứ cay nồng kia nữa mà sẽ ăn thử ketchup và hot sauce của em xem sao. Những lỡ tay bỏ hơi nhiều nên chỉ có thể ngồi nhìn chỗ đựng tương.
"Wednesday, cậu thấy như nào?"
"Cũng không tệ"
"Chiều nay cậu rảnh không?"
"Sẽ rảnh nếu quan tài chưa được giao tới"
"À ừm..vậy chiều nay cậu muốn đi dạo với tớ không"
Tôi gật đầu, xiên một miếng rau bỏ vào miệng, mấy cái suy nghĩ vớ vẩn lại nảy ra, từ khi nào tôi lại không phản kháng khi Enid nắm tay mình và bị bao nhiêu người nhìn, nhưng thay vì ghê tởm tôi lại cảm thấy dao động mạnh trong tim, nó cứ phập phồng phập phồng theo đúng nghĩa như muốn nổ banh. Em ấy cọ đặt một tay xuống ghế nhưng thật ra là đặt lên đùi tôi, cảm thấy này thật lạ và không biết nên tả nó như thế nào, từ từ cánh tay đi chuyển qua rõ rồi kéo lại vì hình như có một bạn nữ đang định tiếp cận tôi. Khi sói muốn đánh dấu chủ quyền với chủ mình thì có thể làm tất cả những chuyện thân mật để chứng minh người này là của mình, em nhìn bạn nữ kia đang ngồi xích lại liền dùng móng vuốt doạ và tất nhiên là thành công giữ được chủ của mình.
"Enid bỏ tay"
"Không, tớ không muốn người khác đến gần cậu"
"Đến gần chỉ là chuyện bình thường thôi mà?"
"Nhưng tớ rất khó chịu, tưởng tượng cậu là chủ mà lại đi thân với con pet khác xem, tớ có cào nát mặt nó không"
Tôi lắc đầu, tay vuốt hờ qua gò má xoa dịu con giận của con sói này, em ngửi thấy mùi quen thuộc của bàn tay tôi liền dịu đi và tiếp tục ăn. Nhưng họ lại quên rằng trước mặt họ đây là Yoko và Bianca, cả hai chịu đựng mấy vái hành động thân mật của tôi và Enid mà không dám hé nửa lời vid bây giờ Enid đã mạnh hơn rất nhiều rồi, nếu mà dám hé lời là bị xé nát ngay. Sói con cứ đu bám theo tôi đến tận lớp độc dược, em si mê ngắm nhìn cô bạn cùng phòng tập trung làm bài luận và giới thiệu về loài xây chết chóc hôm bữa. Em không để ý nên đã bị rối vào mấy sợi dây màu đỏ phải sau lớp học, may à có tấm bảng che lại không là quê chết rồi.
"Enid, lại quậy phá nữa sao?"
"Cứu tớ.."
Tôi giải cứu con sói ngu si này khỏi mấy cái dây màu đỏ như tơ nhện, giải cứu xong thì đã hết giờ luôn rồi, tôi lại không có cơ hội chiêm ngưỡng mấy cây độc dược đẹp hoàn hảo đến từ nhà Xavier và Ajax. Về phòng tôi muốn trách móc con sói này lắm nhưng thấy nằm co rúm trên giường, định lại hỏi thăm thì thấy đôi mắt chứa đầy sự mơ hồ và như đang ham muốn gì đó, tôi đắp chăn cho em rồi quay qua hỏi Thing về trạng thái này của người sói.
- Đó là kì động dục của sói, sói cần bạn đời hoặc người đã được sói đánh dấu chủ quyền thoả mãn ham muốn, nếu không sẽ phát điên mà quậy banh cái nhà.
"Có chuyện đó nữa sao?"
- Có chứ, nó chỉ xuất hiện sau lần biến hình thứ hai. Tôi nghĩ cô nên thoả mãn nhu cầu ham muốn của Enid đi.
"Sao lại là tôi?"
- Vì cô đã được Enid đánh dấu chủ quyền rồi, nếu không thì sau này sói sẽ tìm người khác đấy.
Vừa nghe tới đây, tôi liền đứng dậy tiến tới chỗ giường màu sắc xưa em, tiếng gầm gừ và rên rỉ nhỏ thoát khỏi như đang cám dỗ tôi vậy nhưng với cái tinh thần thép này thì tôi không dễ dụ đến vậy đâu, chỉ là tôi không muốn em tìm bạn đời mới nên mới tới đây. Tay chạm lên vai em, tôi liền cảm nhận được một cơn co giật nhẹ và nó thể hiển đủ sự ham muốn của con sói đang nằm ôm gấu bông và cáu xé một con gấu bông vô tội.
"Tối sẽ thử..giúp cậu xem sao"