"Wednesay, trễ 3 giây đấy"
"Vấn đề chính đi. Wednesday cậu muốn nói gì với hội kín?"
"Tôi chưa thấy hội kín nào lại công khai như vậy"
"Tớ muốn vào vấn đề chính, Divina đang bị dị ứng ở phòng"
"Dalva đã thoát và chỉ có chúng ta mới đủ sức giết cô ta"
"Điều đó thật vô lý, Bianca đã nói cô ta đã được phong ấn"
"Tôi nói lại, Dalva đã thoát và có thể giả dạng bật kì ai. Đây chỉ là một phần, còn chuyện cô ta có thể thôi miên chúng ta đó là bất khả thi vì bây giờ người mạnh nhất và cũng là khiên đỡ là Xavier và Yoko"
Tôi khoanh tay và Bianca cũng đã đồng ý với điều tôi nói, mọi người bắt đầu nhìn nhau và nghĩ ra hướng kế hoạch giết Dalva. Bianca theo ý tôi sơ tán mọi người và chỉ giữ lại Xavier, Yoko và Ajax, ba người này có một sức mạnh mà Dalva sợ, họ khi đứng gần lại với nhau sẽ tạo ra một nguồn sức mạnh phá hủy vòng bảo vệ của Dalva, quỷ đỏ sẽ bị suy yếu vì đó. Ba người họ ít khi đứng gần những khi đã đứng gần thì chuyện gì đến quỷ đỏ cũng phải suy yếu, chỉ là thứ giúp mọi người xung quanh có thể đánh bại cô ta, nhưng về chuyện họ là khiên đỡ đạn cũng không đúng vì một trong số ba người có sức khỏe đang yếu dần, đó là Ajax cậu ta đang suy yếu về tinh thần, lần trước bị chất độc làm cho sốc tinh thần và bây giờ vẫn còn đây.
"Ajax tôi biết cậu bị gì, nhưng hãy vì tính mạng mọi người mà cố gắng chịu đựng"\
"Được"
"Tôi và Bianca sẽ tập luyện tại lớp đấu kiếm"
"Theo tôi để ý thì cô ta không sợ đồ sắt hay vật nhọn, thứ cô ta sợ là một loại phép thuật mà chỉ có phù thủy ở dòng dõi Addams có, tìm hiểu thì chỉ có tỉ lệ 5% được hưởng sức mạnh đó từ tổ tiên, còn không thích rất khó"
"Tôi sẽ tìm hiểu về cái đó"
Tôi thấy một bàn tay quen thuộc đang chui ra từ kệ sách và hoảng loạn làm đủ thứ hành động ngôn ngữ bằng tay.
"Thing chuyện gì?"
"Enid làm sao! Chậm lại!"
- Enid đang gặp nguy hiểm, cô ta lại tới và thao túng Enid!
"Chuẩn bị độc dược đi, cùng lắm thì làm cô ta bị bỏng rác"
Tôi chạy về phòng, mở cửa và thấy Enid đang đấu tranh tư tưởng, tôi nhìn em đang cố gắng bịch tai lại và suy nghĩ về thư gì đó để có thể chống lại cô ta. Tôi chạy lại tiêm một liều độc dược vào người cô ta, tay thủ sẵn con dao, Dalva vì đau mà đỏ biến mất, tôi đi lại nhìn Enid đang từ từ bình tĩnh lại sau một trận đấu tranh tư tưởng kinh khủng nhất cuộc đời. Em ôm lấy tôi, thật chặt và ra hiệu cho mấy người kia giả tản.
"Enid bình tĩnh"
"Wednesday nếu cậu không về sớm tớ sẽ phát khóc mất.."
"May là có Thing, thật may là ông ta không có não để bị thao túng"
"Tớ thấy..cô ta giống hệt như một con quỷ, màu đỏ của màu và có nhưng món tay ngọn và dài"
"Quỷ?"
"Đúng vậy, giống hệt như trong một cuốn sách tớ đã đọc, trong sách đó nó có phác họa lại con quỷ theo lời miêu tả của tác giác và cô ta giống hệt những lời mô tả ấy"
"Cậu để cuốn sách đó ở đâu?"
"Tớ trả về chho thư viện rồi nhưng có thể bây giờ nó bị ăn mòn rồi, tớ độc nó từ khi mới vào trường"
"Tôi sẽ đi tìm"
"Không được, ở lại với tớ..tớ sợ cô ta sẽ quay trờ lại, tâm lý tớ không đủ vửng để chịu đựng mấy lời dụ dỗ ngọt ngào của cô ta"
"Được rồi, hôm nay tôi sẽ ngủ chung để đảm bảo an toàn cho cậu, cứ ngủ và tôi sẽ thức theo dõi"
"Như vậy sẽ rất mệt"
"Tôi không quan tâm đến chuyện đó, chỉ chắc chắn rằng cả đêm cậu không bị gì"
"Wednesday tớ yêu cậu.."
"Tôi cũng vậy"