11

1.5K 170 6
                                    

Tôi nhìn con sói trước mặt đang co rúm lại, sự chịu đựng có giới hạn nên khi thấy em thấy tôi đang vuốt nhẹ eo liền bật ra cái âm thanh nhạy cảm đó. Enid ngại che miệng lại, tôi nhìn em đang thở ra những hơi nóng ấm, nhưng khi định luồn tay vào áo thì bị ngăn lại, tôi nhìn em thì thấy sự ngại ngùng và phân vân trong đôi mắt đang ươn ướt đó. Tay thuận cởi áo ngoài của trường ra rồi cái áo len nóng nực đó, tất nhiên là Enid không thoát khỏi cái sự cám dỗ của người chủ trước mắt, áo sơ mi của tôi trượt xuống như đang cố ý trêu con sói kia nhưng liền mặc lại vì trời bây giờ còn lạnh.

"Wednesday..tớ không thích bị trêu..."

"Tôi trêu cậu à?"

"Tớ..tớ sẽ phát điên...da cậu trong mịn thật.."

"Tôi chỉ giúp cậu khi cậu biết bản thân nên làm gì"

"Wednesday Addams.."

"Đó không phải là thứ tôi muốn nghe"

"Tớ cần cậu giúp..nếu không tớ sẽ buộc phải tìm bạn đời mới"

"Cậu dám?"

"N-Nếu cậu giúp tớ...thì cậu sẽ chính thức là chủ nhân của tớ.."

Tôi quay lại nhìn Enid đang cố gắng cầu xin, hài lòng đi lại cúi người gần chạm đến môi tôi liền dừng lại, em mở hé mắt nhìn tôi, mũi chạm nhau và mặt em đang đỏ bừng lên. Cái chạm khi tôi cởi áo sơ mi trắng em ra, mọi thứ thật hỗn độn như cái cách mà tôi vụng về cởi áo Enid, sau vài phút thì cái đó đã nằm gọn gàng trên sàn và cả bra nữa. Tôi mân mê đôi môi của người sói, em như sói hoang mò tay vào áo và cào lưng tôi mấy đường, dù đau nhưng vẫn kìm lại để có thể thoả mãn con sói này.

"Bỏ tay ra, tôi vì cậu"

Enid rút tay lại, một bờ môi mỏng hôn lên cổ và chiếc răng nanh cắn nhẹ lên đó như một kiểu đánh dấu hiện đại, khác hẳn cách đánh dấu kì lạ của người ói. Âm thanh gợi cảm phát ra từ cổ họng em kèm theo tiềng gầm gừ, tôi ngước nhìn người ấy đang khó khăn thở ra nhưng hơi thở đứt quãng, bàn tay em nắm chặt lấy hai vai tôi và liên tục phát ra tiếng rên khi tôi di chuyển đến một chỗ mới trên cơ thể. Tay tôi giữ chặt hai cổ tay em đưa lên đỉnh đầu, thưởng thức "thịt" sói tươi mơn mởn, tôi nhìn em đánh lạc hướng rồi tư từ chậm rãi kéo váy em xuống, tôi không dám nhìn xuống vì tôi cũng biết ngại chứ, bàn tay vuốt ve đùi non rồi tiến vào bên trong nơi giữ kho báu bí mất. Enid hít một hơi chuẩn bị thì bị làm cho tụt mood, tôi muốn thấy con sói này tức điên lên vì ham muốn nên đã dừng lại và di chuyển tay lên bầu ngực còn đang phát triển.

"Wednesday..tớ sẽ giết cậu nếu cậu không nhanh lên.."

"Phải nghe lời chủ, sói con"

Enid rùng mình một cái khi tôi thì thầm vài một bên tai, em như muốn điếc đi vì tông giọng của tôi đi xuống hơn mấy ngày bình thường. Tôi nhìn mấy dấu hôn bản thân tặng cho Enid liền tự hào, thấy con soi kia đang thở đứt quãng tôi nhanh chóng di chuyển tay xuống chạm vào vùng âm kín, em gầm gừ vài cái trong cổ họng như cô đã hoàn thành đốt được 70% sự ham muốn của em. Tôi chậm rãi cho một ngón tay dài nhất trong bàn tay, Tôi hơi nhếch môi khi thấy Enid rơi nước mắt vì đau, đời con gái người ta giữ bao nhiêu năm bây giờ bị một con người lập dị phá hủy ngay ngày mùa đông lạnh giá. Trong khi em đang suy nghĩ những thứ làm mình ra nông nổi này thì hét lên khi tôi cho thêm ngón kế bên vào, như tôi nghĩ thì Enid thở khó khắn hơn lúc nãy, đôi mắt mơ hồ nhìn lên trần nhà và phát ra tiếng rên khi tôi di chuyển hai ngón ra vào.

"Wednesday.."

"Không được bật lại chủ nhân, nếu cảm thấy thích thì cậu cứ thoải mái phát ra cái âm thanh gợi cảm chết tiệt đó, nó sẽ là minh chứng cho việc cậu sẽ trung thành với tôi"

Enid nghe lời, miệng phát ra âm lượng càng lớn khi tôi di chuyển ra vào nhanh hơn để có thể thỏa mãn nhu cầu của con sói này nhanh nhất có thể, dẫu sói không thích chậm rãi vì nếu chậm rãi thì thợ săn sẽ đến bắt chúng. Em bấu chặt lấy vai tôi khi cảm giác thăng hoa đến, không còn nghi ngờ gì nữa, Enid đã chìm trong cơn mê hoàn toàn, tôi lấy khắn giấy lau đi thứ nhớt nhát dính trến tay và nhìn thấy em đã chìm đi từ khi nào, tôi thầm nghĩ ngày mai sẽ tắm rửa cho con sói này sau. Tôi đi rửa tay và quay lại với bộ đồ mới, cũng không quên thay một bộ đồ mới cho Enid, tôi vừa mở tủ đồ ra thì xém mù vì mấy thứ chói lóa có đầy đủ màu sắc bên trong đấy. Tôi đành phải lấy cái áo cuối cùng trong tủ mặc cho em, Enid co rúm lại khi mùi hương của cái áo sộc lên mũi.

"Tôi nghĩ bản thân đã hoàn thành nhiệm vụ"

- Tôi đã giả vờ điếc nhưng vẫn phải nghe cái âm thanh đấy, có lẽ lúc đó tôi nên tắm trong cái mớ thuốc ngủ của cô

"Ông định nói cho bố mẹ tôi?"

- Không không..nhưng mà cô chưa cà nút áo trên..

"Mặc kệ nó, tôi chỉ muốn chắc chắn rằng ông sẽ không nói với bố mẹ tôi. Không thì ông biết mấy cái ngón tay của ông như nào rồi đấy"

- Tôi nghĩ bản thân nên đi tẩy não.

"Ông có não để tẩy sao? Phát hiện mới"

- Cô biết đấy, tôi chưa bao giờ chịu một cơn chấn động như ngày hôm nay, tôi cá rằng Yoko và Divina phòng bên đã bị điếc vì cái âm thanh quái gỡ đó của bạn họ.

"Tôi chắc rằng họ sẽ không biết"

- Sao cô lại chắc như thế?

"Phòng tôi và hai người họ cách nhau tận 5 cái phòng trống"

- Nhưng tôi đã thử và chỉ ở lầu này mọi người mới nghe được.

"Ông nên im miệng lại, đừng để tôi đổ axit lên tay ông"

[WenClair] jealousNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ