12

1.3K 169 6
                                    

Enid đã khoẻ hơn và bắt đầu đi học lại lớp kiểm soát cho người sói, tôi bị lôi đi theo và phải xem em cố kìm chế bản thân trong cái căn phòng im lặng và chán ngắt chết tiệt này. Mọi thứ dần hỗn loạn hơn khi một người trong đó phát điên và bắt đầu lao đến cáu xé lẫn nhau, Enid vì muốn bảo vệ tôi nên đã chịu một cái vết cào lên nhưng chỉ với một tiếng gầm gừ lớn mọi người liền im bật đi, nhìn em đang ôm tôi và như muốn cắn xé đồng loại tại đây. Khi sói đầu đàn tức thì mọi người liền giải quyết mâu thuẫn và sơ tàn, riêng em thì ôm tôi chặt cưng mặc kệ vết thương trên mặt đang rỉ máu xương bả vai tôi.

"Để tôi lau máu"

Tôi cẩn thận sức thuốc và lau máu đang rỉ xuống, khi nhận thức được cả hai đang rất gần tôi hơi lùi lại nhưng bị Enid giữ lại.

"Sói phải nghe lời chủ"

"Nhưng lần này thì không"

Enid bất ngờ áp tôi vào tường và tay ôm eo và kéo tôi lại, hôn tôi một cách mạnh bạo. Tôi không quên ngăn máu chảy và sau đó tiếp tục với nụ hôn, cả hai tình tứ với nhau tại thư viện và không quên rằng lâu lâu sẽ có người vào check một lần xem có học sinh nào dám lén vào đây hôn nhau không. Nhưng không một ai ngăn họ cả, tôi nắm lấy phần cổ áo sơ mi bên trong kéo em lại, nụ hôn của cả hai kéo dài đến tiết học tiếp theo. Tôi định đi thì bị Enid giữ lại, tất nhiên là không dễ gì thoát khỏi con sói hoang này mà, cứ tưởng sẽ phải bỏ thêm một tiết nữa nhưng khi thấy Enid cắn nhẹ lên cổ và để lại dấu răng trên đó.

"Cậu có thể đi rồi đấy"

"Học tốt"

Tôi vào lớp độc dược, Xavier liền ngoắc lại.

"Lại đây ngồi đi, Ajax bỏ tớ đi rồi"

"Hai người lại giận nhau?"

"Ừm, tớ có hơi lớn tiếng nên cậu ấy giận rồi"

"Mà trên cổ cậu có gì vậy?"

"Không, chỉ là bị sói hoang cắn"

Tôi che lại dấu răng trên xổ rồi quay qua nhìn Xavier đang dùng cái ánh mắt nghi hoặc nhìn mình, tôi vội chuyện qua chủ đề khác đánh lạc hướng cậu ta. Cái con sói chết tiệt này, đánh dấu cách người sói lạ thật, phải cắn để lại dấu răng mới chịu được nhưng nó cũng không đến mức là đau, chỉ hơi rát ban đầu thôi. Xavier nói với tôi đủ thứ chuyện về Ajax và tôi phải nghe cậu ta khen người yêu cậu ấy, tôi đảo mắt nhìn lên trên giáo viên, hơi nheo mắt nhìn khi thấy cô ta giống Dalva mà chắc có thể là tôi bị ám ảnh cô ta thôi. Xavier khen Ajax xong lại quay ra than vản vì cậu ấy liên làm hoá đá bản thân xong mấy tiếng sau mới hết, nên trong phòng cậu ấy luôn phải che hết gương lại.

"Cậu và Enid sao rồi?"

"Có thể là đang hơi kì lạ"

"Enid đến kì động dục chưa?"

"Mới hôm bữa"

"Cậu giúp Enid à?"

Tôi gật đầu.

"Có thể cậu ấy chấp nhận cậu rồi đấy, chứ người sói rất khó để chấp nhận một người không thuộc chủng loài thoả mãn nhu cầu của chúng"

"Tôi hên sao?"

"Rất may mắn chứ hên gì, có thể Enid sẽ khùng lên nếu cậu ấy xa cậu trong vòng 1 ngày đấy"

"Nhưng lúc tôi và cậu ấy cãi nhau, bỏ qua phòng Yoko 2 ngày"

"Đó là trước kì động dục thôi, nếu để ý thì Enid đang bám cậu đấy"

Enid từ lâu đã đứng ở ngoài nhìn vào bên trong chờ tiết học độc dược kết thúc, vì hôm nay lớp em giáo viên vừa bị sói giết.

"Enid đi chơi không?"

"Nhưng tớ đang đợi Wednesday..."

"Tí tan học cậu dùng khứu giác được mà"

"Vậy mà tớ không nghĩ ra, đi!"

Yoko và Enid ra bên ngoài ném tuyết, nặn hình người tuyết, vì quá say mê với cái trò nên em không để ý Wednesday đang đi lại. Tôi ngồi đại ở cái ghế nhìn hai người chơi với tuyết, chán quá lại nằm lăn ra.

"Cậu không đi tìm Wednesday à?"

"Chết.."

"Tôi ở đây sẵn rồi"

"Wednesday!"

Enid chạy lại ôm chặt lấy tôi, Yoko hơi bất ngờ khi tôi không phản ứng gì mà còn tự nhiên xoa đầu con sói này. Em liền chào tạm biệt Yoko và bỏ cô bạn ở lại một mình trong cái lạnh giá của tuyết. Tôi im lặng trên cả quãng đường về phòng, còn Enid thì nói đủ thứ chuyện rồi lâu lâu còn chạm nhẹ tay tôi như ra hiệu muốn nắm nhưng tôi hoàn toàn không để ý đến mấy cái hạnh động đó.

"Wednesday"

"Gì?"

"Cậu có yêu tớ không?"

"Không"

"Quan tài của tôi mua sale bây giờ nó bị kẹt ở đường thủy rồi"

[WenClair] jealousNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ