"Wednesday Addams, có chuyện lớn"
"Chuyện gì?"
"Dalva thoát rồi, tôi đã yểm bùa cô ta bừng tấm bùa mạnh nhất"
"Chỉ có thể trong trường vẫn còn người bị thôi miên"
"Chắc chắn không thể, đến Divina còn không bị gì"
"Bianca, hôm qua tất cả giáo viên được nghỉ đúng không?"
"Ừm, nhưng riêng lớp độc dược nghỉ một tuần"
"Hôm qua chẳng phải..?"
Enid phía sau lên tiếng và đi lại gần, em vừa nhớ ra chuyện gì đó, hôm qua rõ rằng tôi còn học cái lớp độc dược chết tiệt đó, nhưng bây giờ nghe Bianca nói là tất cả giáo viên đã nghỉ từ hôm qua vì chấn thương của người sói để lại. Em hơi khó tin vì rõ ràng hôm qua còn thấy cô Thornhill dạy ở lớp đấy, nhưng theo lời tôi thì cô Thornhill đã chết trong trận chiến năm trước, quái lạ là lúc đi gần lại em quên bén mất chuyện cô ấy đã chết và còn cảm thấy hơi bị cuốn vào chất giọng ngọt ngào kì lạ của cô ấy.
"Hôm qua tớ còn thấy cô Thornhill dạy ở đấy!"
"Cô ấy đã chết cách đây rất lâu"
"Đó mới là điều đáng lo ngại, lớp độc dược đã được thông báo rằng sẽ phải dừng để tìm giáo viên mới. Vậy mà hôm qua tớ thấy cô Thornhill ở đấy"
Tôi và Bianca nhìn sang con người sói đấy, bộn tôi không thể không tin Enid vì khứu giác của người sói rất nhạy bén, sói có thể cảm nhận được một sự nguy hiểm đang rình rập quanh đây và sẵn sàng ở thế thủ. Tôi sẽ đi cùng Bianca xuống lớp độc dược và không quên dặn dò Enid và Thing thủ sẵn vũ khí phòng thân, giác quan mách bảo mối nguy đang rình rập quanh đây, trái bom sắp phát nổ như một lời nhắn nhủ rằng Dalva chỉ đang có thể quanh quẩn nơi đây, cô ta có thể lợi dụng một kẻ yếu thế bất kì như Divina hoặc một ai đó trong trường để thực hiến kế hoạch của mình.
"Đừng đi vội"
"Tôi sẵn sàng bị đâm, đặt điều quan trọng lên hàng đầu"
Tôi vào lớp độc dược và thấy cô Thornhill đang pha chế thứ gì đó.
"Oh, Wednesday và Biaca, hai em đến tìm cô có việc gì không?"
"Em tên Bianca"
"Cô quên mất, lỗi cô"
"Tôi không thích diễn, Dalva"
"Wednesday em đang nói gì vậy chứ? Dalva là ai, cô là Thornhill, giáo viên hiền lành tốt bụng nhất ngôi trường Nevermore này"
"Tôi không muốn mạnh tay"
"Vậy bản thân em cũng không thể làm gì đâu, cô có cử Enid tới để ngăn chặn hai đứa, nên nhớ Enid chỉ là một con mồi dễ bị lợi dụng"
Tôi quay đầu lại nhìn, Enid từ từ tiến lại với con mắt hoàn toàn khác, con giao quơ xuống, tôi giơ tay lên đỡ và một vết dao dài trên tay, tôi biết thừa rằng em đang bị thôi miên liền đi lại ôm mặt và hôn em như một cách hóa giả. Đúng như dự đoán, con sói kia dần tỉnh táo lại, khi phát hiên trên tay cầm con dao và cánh tay tôi có một vết dao dài liền cau mày nhìn về phía Dalva đang giả dạng cô Thornhill. Như một thú tính của con sói hoang, chạy lại định dùng dao đâm cô ta nhưng vì phép thuật thôi miên của cô ta kèm theo thao túng và điều khiển tâm lý, một con sói chưa đến thời điểm chịu được nhiều loại phép thuật dễ dàng bị điều khiển tâm trí.
"Enid Sinclair! Dù sao cậu vẫn phải nghe lời tôi!"
Giọng tôi một lần nữa làm con sói kia thoát khỏi thôi miên nhưng nhanh chóng ngất đi vì không chịu đựng được sự khủng hoảng tinh thần.
"Enid!"
"Ôi xem kìa, một con nhỏ lập dị hôm nay lại biết quan tâm người khác, đúng là kì lạ"
"Tôi chưa bao giờ chịu thua ai đâu Dalva, người bình thường cũng chỉ là vỏ bọc và tôi là người ngoại lai"
"Người ngoại lai, tao tưởng chúng mày đã tuyệt chủng?"
"Con cháu của Joseph Crackstone đến giờ vẫn còn đẻ dư một đứa não tàn sao?"
"Nếu mày không để ý tao từ ban đầu thì có phải sẽ trải qua những ngày bình thường sao? Mày luôn tạo cho người khác nổi ưu phiền đáng lo ngại, mày chỉ nghĩ cho bản thân của mày đầu tiền"
"Còn hơn một đứa có tổ tiên là sát nhân, giết tổ tiên của tôi"
"Người ngoại lai không nên sống, bọn chúng chỉ là phù thủy hại người"
Tôi cầm con dao từ tay Enid và lao đến đâm mạnh vào tim cô ta nhưng thay vì chết thì cô ta biến mất, tôi ném con dao và bế Enid về phòng, Thing nằm tê liệt dưới sàn và đang hấp hối vì có một vết dao trên tay. Tôi đặt em xuống giường và chạy lại băng bó cho ông ta, Enid vẫn còn đang nằm bất động trên giường, bây giờ tôi chỉ mong mọi người có thể khỏe lại, nhìn vết chém dài trên tay, máu đã khô lại và vết thường đã lành đi hết, một hiện tượng diễn ra thật nhanh và đặc biệt.
"Bianca, nên tập họp lại hội kín của cậu, đây sẽ là một cuộc họp nhanh thôi. Tôi cần chăm sóc con sói này"
"Ừm, hẹn cậu tối nay, biết ở đâu rồi đấy"