27. Bạch chi Nương

52 4 0
                                    

  Tại Vương quốc Elphegort, nơi tất cả mọi người đều có mái tóc màu xanh lục, có 1 cô gái đơn độc với mái tóc màu trắng – Clarith. Vì màu tóc khác biệt mà cô luôn bị mọi người xa lánh. Clarith rất tủi thân và thường cầu nguyện dưới gốc cây Eldoh trong rừng Thiên Niên Thụ, ước có 1 người bạn.

  Một hôm, Clarith đến thì phát hiện 1 cô gái xinh đẹp nằm ở dưới gốc cây (Michaela) Clarith mang Michaela về nhà và họ trở thành đôi bạn thân thiết, sống nương tựa vào nhau.

  Thời gian sau, 2 người lên thành phố tìm việc làm và trở thành người hầu trong dinh thự của 1 thương nhân giàu có người Marlon.

  1 ngày nọ, Quốc vương Kyle Marlon ghé thăm dinh thự. Kyle yêu Michaela từ cái nhìn đầu tiên và lập tức huỷ bỏ hôn ước với Nữ vương Lucifenia, khiến cho cả Vương quốc Elphegrot bị nhấn chìm trong chiến tranh thảm khốc. Michaela bị sát hại.

  Sau cái chết của người bạn thân, Clarith làm tu nữ trong 1 Tu Viện gần bờ biển.

  1/EC 501, Clarith cứu được Rin - 1 cô gái sắp chết vì kiệt sức bên bờ biển. Sau khi tỉnh lại, cô ta đã quyết định ở lại Tu viện làm giúp việc. Rin phải mất 1 thời gian mới có thể dần quen với công việc. Cô cùng Clarith ngày càng thân thiết.

  1 buổi đêm, Clarith tình cờ nghe được lời thù tội của Rin trước thần linh. Hoá ra Rin chính là Nữ vương Lucifenia độc ác, kẻ thù đã gây nên cái chết của Michaela.

  Clarith ngập tràn thù hận muốn trả thù cho bạn. Cô lén đi theo Rin định đâm chết cô ta nhưng cuối cùng lại do dự.

  Trong phút chốc, linh hồn Alexiel đã hiện về xoa dịu phẫn nộ trong lòng Clarith khiến cô mềm lòng.

THẤT ĐẠI TỘI - Biên niên sử ác ma (tóm tắt)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ