14. Đại tội Sắc dục - Sự điên cuồng của Công tước Venomania

71 7 0
                                    

EC 14, trong hình dáng con mèo bông đỏ, Irina Clockworker lên đường thu thập các Kim khí Đại tội nhằm huỷ diệt thế giới bằng hội chứng HER. Cùng thời gian, Levia trong thân xác và kí ức của Elluka Chirclatia cũng chu du khắp nơi tìm kiếm các mảnh Đại tội đó nhằm ngăn chặn mục đích của Irina.

EC 113, Cherubim Venomania, con trai Công tước Venomania của Đế quốc Beelzenia ra đời. Do có một khuôn mặt nhỏ trên má, Cherubim bị cho là quái thai và bị cha giam giữ dưới tầng hầm.

Cherubim Venomania lớn lên trong sự khinh bỉ của mọi người. Anh rất ghen tị với vẻ đẹp và sự nổi tiếng của người em trai nhỏ hơn 2 tuổi, Sateriasis Venomania. Anh còn đem lòng yêu vị hôn thê của em trai, Gumina Glassred.

Cherubim đến tỏ tình với Gumina nhưng lại bị cô dè bỉu. Anh đã nổi điên và tàn sát cả gia tộc Venomania.

EC 135, Irina phá huỷ một ngôi làng ở Asmodean, đoạt lấy Kim khí Sắc dục. Cô chiếm hữu thân xác Haru Netsuma và quyết định lợi dụng chủ nhân của Ác ma Sắc dục để hoàn thành mục tiêu của mình.

Sau khi giết cả gia đình, Cherubim định tự sát nhưng lại bị Irina ngăn cản. Irina dụ dỗ anh ký khế ước với Ác ma Sắc dục. Bằng cách tự đâm chính mình bằng Kim khí đại tội Sắc dục, máu của anh trở thành màu tím và anh sử dụng được quyền năng của Ác ma Sắc dục, bao gồm việc tẩy não người khác giới và làm cho họ bị hấp dẫn bởi chủ nhân kim khí, thay đổi khuôn mặt của người khác hoặc chính bản thân. Quyền năng của kim khí cần được duy trì qua việc quan hệ tình dục.

Cherubim đã biến khuôn mặt bản thân thành Sateriasis - người em trai mà anh luôn ghen tị và cũng ảo tưởng bản thân là Sateriasis. Anh nuôi tham vọng xây dựng hậu cung cho riêng mình.

Theo đó, hậu cung của anh tăng dần:

Lukana Octo: thợ may, có khả năng mơ thấy tương lai

Mikulia Greeonio: nông dân, bị linh hồn Eve Moonlit – Kim khí Lười biếng trú ngụ bên trong

Lolan Eve: vũ nữ

Gumina Glassred: vị hôn thê

Yufina Marlon: công chúa nước Marlon, hoàng hậu Đế quốc Beelzenia, nắm giữ Grim The End – Kim khí Phẫn nộ nhưng đã đưa nó cho nhân tình là Bá tước Karchess Crim của nước Marlon

Maylis Beelzenia: tam công chúa Đế quốc Beelzenia

......

Irina đặt làm 1 con búp bê có hình dáng giống Eve Moonlit - Clockworker's Doll và đưa cho Mikulia Greeonio chơi, linh hồn Eve Moonlit nhập vào con búp bê. Clockworker's Doll trở thành Kim khí Lười biếng.

Hậu cung của Venomania càng tăng lên thì càng nhiều người mất tích.

Trong thời gian này, "Elluka" cũng đã hợp tác cùng Karchess Crim, người giữ Grim The End, cùng điều tra tung tích những người mất tích, đặc biệt là hoàng hậu Beelzenia, nhân tình của Karchess. Mọi manh mối đều hướng về phía dinh thự Công tước Venomania.

Biết được ngày tàn của Công tước sắp đến, Irina cầm theo hai món kim khí - Thanh kiếm Venom cùng Clockworker's Doll rời khỏi Lâu đài.

Để cứu tình nhân, Karchess đã ký Khế ước tạm thời với Ác ma Phẫn nộ, biến Grim The End thành một con dao vàng. Anh mặc nữ trang đến Lâu đài của Venomania rồi kết thúc sinh mạng hắn bằng con dao Phẫn nộ, giải thoát cho hoàng hậu Yufina.

Cherobim Venomania chết, ma lực của Ác ma Sắc dục tan biến, các cô gái bị bắt cóc đều được giải phóng.

THẤT ĐẠI TỘI - Biên niên sử ác ma (tóm tắt)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ