6. Mẫu thần - người sống sót

67 7 0
                                    


  Sau khi Meta bỏ trốn cùng 2 đứa con, kế hoạch MA thứ 2 thất bại. Suốt 12 năm sau đó, kế hoạch MA thứ 3,4,5,6 cũng lần lượt thất bại.

  EC 13, kế hoạch MA thứ 7 nhanh chóng được triển khai. Theo đó có 4 ứng cử viên tiềm năng: Irina Clockwoker, Elluka Chirclatia, Milky Eights, và Ly li.

  Irina Clockworker là 1 trong những Thể Nhân Tạo do Seth tạo ra, được giả danh tính là con gái nhà Clockworker nổi tiếng về làm đồng hồ thủ công. Cô ta yêu anh trai Kiril Clockworker cũng là Thể Nhân Tạo của Seth và có ngoại hình y hệt Seth.

  Elluka Chirclatia, 1 Vu nữ tại Thần điện, bị đuổi khỏi Thần điện vì tư cách không tốt, sau đó trở thành vị hôn thê của Kiril Clockworker, vô cùng thân thiết với Irina.

  Milky Eights, kĩ nữ tại thành phố Welvure, đồng thời là tình nhân của tên khủng bố Pale Noel, đến đây theo lệnh của Pale.

  Ly Li, con gái gia tộc Li, nhà tài trợ lớn nhất của kế hoạch MA, lọt vào danh sách nhờ quan hệ.

  4 cô gái cùng tranh giành vị trí "Mẫu thần". Nghe lời dụ dỗ của Seth, Irina lần lượt giết Ly Li, Milky rồi dàn dựng thành vụ tự sát. Cuối cùng, bị đố kị che mờ tâm trí, cô tự tay đâm chết Elluka-hôn thê của anh trai mình, cũng là tình địch của mình và trở thành đối tượng cho kế hoạch MA thứ 7.

  Kiril Clockworker quyết trả thù cho người yêu nhưng cuối cùng lại không nỡ ra tay giết em gái.

THẤT ĐẠI TỘI - Biên niên sử ác ma (tóm tắt)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ