25. ĐẠI TỘI NGẠO MẠN (2) - Người hầu của ác ma

65 5 0
                                    

  EC 491, Elluka trục xuất linh hồn Ác ma Ác thực khỏi cơ thể công chúa Riliane, lại vô tình xoá mọi kí ức của cô về em trai – hoàng tử Alexiel.

  Vì âm mưu biến vua thành con rối chính trị thất bại, Irina cùng Presi lên kế hoạch ám sát hoàng tử Alexiel nhưng không thành. Để bảo vệ Alexiel khỏi cuộc đấu đá chính trị, Nữ vương Anne đành gửi anh cho Leonhart Avadonia nuôi dưỡng, đổi tên thành Alen Avadonia và tuyên bố với bên ngoài, hoàng tử đã mất tích.

  EC 499, Nữ vương Anne bất ngờ qua đời, công chúa Riliane Lucifen d'Autriche kế vị trở thành Nữ vương Lucifenia. Alen được cha nuôi đưa vào cung làm người hầu cho Nữ vương, cũng là chị gái song sinh của anh. Nhờ có khuôn mặt giống hệt Nữ vương, có lẽ cũng vì chung huyết thống nên Alen rất được Riliane yêu quý (Riliane đã bị xoá kí ức về Alexiel nên ko nhận ra Alen là em trai mình).

  Ngược lại, Alen cũng vô cùng yêu mến người chị gái kiêu ngạo này, anh hết lòng phục vụ và chấp nhận mọi yêu cầu của cô. Vì cô anh thậm chí đã giết Leonhart, cha nuôi mình.

  Trong 1 lần đến nước Elphegrot thực hiện nhiệm vụ, Alen tình cờ gặp Michaella, 1 cô gái xinh đẹp có mái tóc xanh lục tuyệt đẹp. Giọng nói dịu dàng và nụ cười ngọt ngào của Michaella đã khiến Alen say đắm.

  EC 500, Nữ vương Riliane xâm chiếm Elphegrot và hạ lệnh giết hết tất cả phụ nữ có mái tóc xanh. Sau đó cô tra được danh tính tình nhân của Kyle Marlon chính là Michaella và ra lệnh cho Alen giết Michaella. Dù đau buồn nhưng Alen vẫn nghe lệnh chị gái.

  Khi quân phản loạn Lucifenia nổi dậy bao vây Cung điện, Nữ vương Riliane chỉ có thể bất lực chờ chết. Lúc này Alen mới nói sự thật với Riliane mình chính là hoàng tử Alexiel Lucifen d'Autriche, em trai sinh đôi của cô. Riliane cũng dần nhớ ra tất cả ký ức tuổi thơ hồn nhiên của 2 người.

  Cuộc hội ngộ quá muộn màng, họ chưa kịp bày tỏ nỗi lòng thì đã phải chia xa. Alen – Alexiel bắt Riliane đổi quần áo với anh và bảo cô hãy chạy trốn.

  Hoàng tử Alexiel Lucifen d'Autriche mặc quần áo của Nữ vương bước ra trước mũi kiếm của quân phản loạn.   

THẤT ĐẠI TỘI - Biên niên sử ác ma (tóm tắt)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ