EC 139, Karchess Crim, người đã giết Công tước Venomania – Ác ma Sắc dục, cùng với tình nhân là hoàng hậu Yufina của Đế quốc Beelzenia (cũng là công chúa nước Marlon) chạy trốn về Marlon và thực hiện một cuộc đảo chính. Karchess trở thành vua nước Marlon, lập nên triều đại mới.
Khoảng những năm EC 290, Tam hoàng tử Calos Marlon của nước Marlon ra đời. Vì chỉ đứng thứ 3 trong danh sách thừa kế, cộng với cơ thể bẩm sinh ốm yếu liên miên, Calos lớn lên trong sự ghẻ lạnh. Anh phải uống 1 thứ thuốc gia truyền để duy trì mạng sống.
Thực ra thuốc mà Calos uống có thành phần chính là bột mài từ Grim The End – Kim khí Phẫn nộ (Grim The End là 1 thứ kim loại đặc biệt có thể biến thành nhiều hình dạng khác nhau theo ý nghĩ của chủ nhân, ngoài ra còn có thể mài đến vô hạn ra 1 loại bột rất độc)
EC 311, Calos Marlon được chỉ hôn với Banica Conchita, con gái của Công tước Đế quốc Beelzenia. Ban đầu anh không hài lòng với cuộc hôn nhân chính trị này và kỳ thị ngoại hình to béo của Banica. Nhưng sau 1 thời gian tiếp xúc với cô, anh bắt đầu cảm mến tính cách hiền lương của cô, đồng thời cũng đồng cảm với hoàn cảnh của gia tộc Conchita (bị mắc chứng bệnh Gula)
Tuy nhiên, trong bữa tiệc mừng hôn ước của 2 người, Calos đã bị kinh hãi khi Banica ăn ngấu nghiến hết sạch thức ăn trên bàn, vừa ăn vừa lẩm bẩm "Nếu không ăn hết mình sẽ bị mắng". Điều đó đã khiến Đức vua Marlon tức giận và lập tức huỷ bỏ hôn ước giữa 2 nhà.
Trở về Marlon, Calos vẫn lưu luyến tình cảm với Banica. Anh học nấu ăn và trở thành 1 đầu bếp giỏi.
EC 321, Banica thừa kế tước vị Công tước Conchita. EC 323, cô ký Khế ước với Ác ma Ác thực thông qua chiếc ly.
EC 325, Irina Clockworker cảm nhận được Kim khí Ác thực tại lâu đài của Công tước Conchita. Lúc này cô đang ở Marlon tìm kiếm tung tích chiếc muỗng bạc – Kim khí Tham lam. Irina lên kế hoạch lấy cắp chiếc ly Ác thực. Tình cờ Calos Marlon nghe lén được kế hoạch đó và tình nguyện đến lâu đài Conchita lấy cắp chiếc ly. Irina sử dụng Kim khí Sắc dục biến đổi khuôn mặt anh rồi cho anh trà trộn vào trở thành đầu bếp của Banica Conchita.
Sống trong lâu đài Conchita, chứng kiến sự điên cuồng của Banica, Carlos bắt đầu sợ hãi cô. Anh xin được nghỉ phép, muốn chạy trốn khỏi cô nhưng bị từ chối.
Đứng trước tình trạng kinh tởm của Banica, Calos hạ quyết tâm giải thoát cho cô. Anh bỏ độc Grim The End vào 2 bát súp của 2 người và cùng ăn bữa tối cuối cùng với cô.
Cả 2 đều bị trúng kịch độc Grim The End. Banica vì đã ký Khế ước với Ác ma Ác thực nên không chết, chỉ có Calos ra đi. Cô vừa ăn thịt anh vừa khóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẤT ĐẠI TỘI - Biên niên sử ác ma (tóm tắt)
FanficSeri Thất đại tội của AkunoP gồm hơn 50 bài với cốt truyện hack não sẽ đc tóm tắt lại 1 cách dễ hiểu nhất.