24. ĐẠI TỘI NGẠO MẠN (1) - Con gái của ác ma

69 4 0
                                    

  EC 491, Quốc vương Lucifenia băng hà, để lại di chúc chỉ định hoàng tử Alexiel là người thừa kế. Vì hoàng tử còn quá nhỏ nên Vương hậu Anne Lucifen d'Autriche tạm giữ ngai vàng.

  Công chúa Riliane bị Ác ma Ác thực chiếm hữu nên ăn rất nhiều. Nữ vương thấy sự kì lạ của con gái nên đã mời Elluke Clockworker (Levia) đến. Elluka trục xuất linh hồn Ác ma khỏi cơ thể công chúa, lại vô tình xoá mọi kí ức của cô về em trai – hoàng tử Alexiel.

  EC 499, Nữ vương Anne qua đời, hoàng tử Alexiel mất tích. Công chúa Riliane Lucifen d'Autriche kế vị trở thành Nữ vương Lucifenia khi mới 14 tuổi. Irina điều khiển 1 thị nữ trong cung lén đưa cho Riliane 1 phần gương Ngạo mạn khiến cô bị Ác ma Ngạo mạn điều khiển.

  Dưới ảnh hưởng của Ác ma, Riliane càng ngày càng kiêu ngạo và ích kỉ. Cô chỉ biết ăn chơi hưởng thụ, thu thuế nặng nề và chèn ép dân đen. Bất cứ người nào có biểu hiện chống đối lại cô sẽ bị xử tử.

  Nữ vương Riliane rất yêu quý con ngựa Josephine cùng 1 người hầu trung thành có gương mặt giống hệt cô – Alen Avadonia, con nuôi của Leonhart.

  Cô còn có 1 vị hôn phu là Quốc vương Kyle Marlon của Vương quốc Marlon. 2 người từng gặp nhau và rất thân thiết. Riliane đã yêu Kyle.

  4/EC 500, vì thuế má quá nặng nề khiến cho nạn đói hoành hành khắp Lucifenia. Trước cảnh này, Leonhart đã lấy trộm lương thực trong Vương cung chia cho dân nghèo. Biết chuyện, Nữ vương vô cùng tức giận nhưng không thể tử hình ông vì ông là thành viên của Tam Anh Hùng. Cô liền ra lệnh cho Alen – tên người hầu bí mật ám sát Leonhart. Alen giết Leonhart Avadonia dù ông là cha nuôi của cậu.

  5/EC 500, Kyle Marlon bất ngờ huỷ hôn ước với Riliane. Nữ vương vô cùng tức giận, cho người đi điều tra nguyên nhân. Qua đó cô biết được Kyle đã phải lòng 1 người phụ nữ, nhưng không tra được danh tính của cô gái đó, chỉ biết rằng cô ta có mái tóc màu xanh lục.

  Ngay lập tức Riliane ra lệnh xâm chiếm nước Elphegrort, vì chỉ có người Elphegrot mới có tóc xanh lục, và giết hết tất cả cô gái có mái tóc xanh lục.

  Phẫn nộ trước sự tàn bạo của Nữ vương, người dân Lucifenia đã nổi dậy đấu tranh. Dẫn đầu cuộc phản loạn chính là Germaine Avadonia, con gái nuôi của Leonhart (nữ kiếm sĩ giáp đỏ).

  Cuối cùng quân phản loạn giành chiến thắng trước quân đội triều đình. Cung điện bị bao vây, tất cả người hầu bỏ trốn chỉ có 1 trong Tam Anh Hùng là Mariam Phutapie liều sống chết bảo vệ Nữ vương và tử trận.

  26/12/EC 500, Nữ vương Riliane Lucifen d'Autriche bị xử tử trước công chúng tại Quảng trường Milanais. 

THẤT ĐẠI TỘI - Biên niên sử ác ma (tóm tắt)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ