Đỗ Hà đưa tay tắt đi tiếng báo thức reo in ỏi từ điện thoại phát ra, vươn vai ngáp dài một cái, tay dụi dụi vào mắt. Hành động dụi mắt đáng yêu cùng gương mặt trong hơn sưng lúc mới ngủ dậy của em rất đáng yêu nếu có người đó ở đây thì em đã đón nhận vào cái hôn chùn chụt lên má rồi.
Bước xuống giường, căn phòng quen thuộc có vương vấn một ít mùi quen thuộc thoáng qua làm em cũng dễ chịu đôi chút. Bĩu môi nhẹ, hôm qua người ta đã về Cao Bằng để chuẩn bị cho chuyến thiện nguyện rồi em hơi buồn một xíu nhưng mà đó là việc nên làm nên không thể không đi được.
Hôm nay em có một buổi Media Tour ở Moli Star nên phải đi chuẩn bị đến nơi phỏng vấn cùng làm việc với ekip. Đây là Media Tour trước khi kết thúc nhiêm kì đương nhiệm của em, nói không buồn là nói dối nhưng em lại rất tự hào về hành trình hai năm vừa qua của mình.
Buổi phỏng vấn bắt đầu khá suông sẻ, em chia sẻ rất nhiều câu chuyện đằng sau đó. Nào là câu chuyện em rất hạnh phúc khi dùng những số tiền lương của hợp đồng đầu tiên tặng quà cho gia đình và họ hàng.
Có những sự biết ơn len lỏi trong em nữa, đó là lúc em bị deplay chuyến bay và phải đổi vé. Em cùng anh make-up chia việc cho nhau, anh giúp em làm tóc còn em thì tự mình make-up, vì lâu rồi cũng make-up và tay nghề của em không còn như trước nên cũng chỉ làm những bước cơ bản và lúc xuống máy bay em đã rất mừng cũng như biết ơn đội ngũ make-up đã có mặt ở đấy giúp em chỉnh lại layout.
Em đã chia sẻ cả việc cuộc thi ở Miss World em đã được làm chính mình ra sao, bản thân đã thật sự thoải mái như thế nào.
Và cả chuyện em đã áp lực và khóc nhiều như thế nào khi thi Miss World ở Puerto Rico, hôm nay mọi người còn biết được tính thù dai của em với antifan lấy đấy để nhìn lại hành trình của em nữa.
Rất nhiều câu chuyện be bé phía sau được em bật mí với mọi người trong buổi media tour với Moli này nữa.
Anh Tâm đã đặt rất nhiều câu hỏi cho em trong phần hỏi nhanh đáp lẹ:
"Rồi câu cuối cùng nè, trong hai couple Phương Anh & Ngọc Thảo và Lương Linh & Đỗ Hà couple nào real hơn?"
Đỗ Hà không suy nghĩ nhiều nên đáp nhanh:"Chắc cả hai đều real"
Anh Tâm thầm cười khà khà trong lòng, không uổng công làm thuyền trưởng bất lâu nay.
Act cool đứng hình mất 5s
"Ủa ủa real nghĩa là là tình cảm thiệt sự ớ hở"
"Ừmmm"
Đỗ Hà biết bản thân trả lời hơi hớ rồi nên lên giọng chữa cháy:
"Chết gòyyyy, hong có biết nhaaa, này hong có biếttt"
Với danh là thuyền trưởng couple nhà Sen Vàng anh không thể để Đỗ Hà thoát được nên biết tục gài bẫy:
"Ít nhất mình cũng phải biết couple của mình với Lương Linh thì mình phải biết chứ?"
Đỗ Hà đã ngại không còn chỗ trốn còn gặp tình trạng này nên tiếp tục chối bay chối biến:
"Sao biết đượcc"
"Hà có nghĩ tại sao ở trên tiktok hay ở trên các fanpage lại ship mình với Lương Linh không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
|Lương Linh - Đỗ Hà| The First Time
FanfictionThể loại: Oneshot Couple: Lương Thùy Linh & Đỗ Thị Hà Author: Artemis