Mít với chị ai ngon hơn?

1.9K 165 6
                                    

Lương Thùy Linh vừa xin mẹ Dung nghỉ phép 4 ngày vì muốn cùng em đi Hội An chơi một chuyến.

Lương Thùy Linh đáp ở sân bay Nội Bài, sau đó bắt xe trở về nhà. Tắm rửa và chuẩn bị tươm tất một chút vì một lát nữa cô sẽ đến trường đón em.

Nếu là ở Sài Gòn thì Lương Thùy Linh phải dùng xe công ty để đi lại, nhưng mà đây là ở Hà Nội nên sẽ dùng chiếc xe SH quen thuộc kia. Em từng nói với cô, em thích ở Hà Nội vì có cảm giác gần với bố mẹ hơn nên Lương Thùy Linh sẽ yêu chiều mong muốn của em. Cùng nhau hẹn hò ở Hà Nội, vi vu Hồ Tây ăn ngô nướng hoặc chỉ đơn giản là cùng nhau đi dạo.

Lương Thùy Linh thấy Hà Nội giống như em vậy, buổi sáng thì cởi mở vui tươi càng về đêm thì trầm lắng cổ kính như tính cách của em.

Chạy chiếc xe máy quen thuộc trên đoạn đường đã quá quen, Lương Thùy Linh thích được chở em phía sau xe. Thích cái ôm eo mỗi khi ngồi xe của em, thích được em tựa đầu lên vai thủ thỉ tâm sự, Lương Thùy Linh thật sự rất thích ngày ngày ở cạnh em, nói yêu em.

Nghĩ đến khóe miệng Lương Thùy Linh bất giác cong lên, thật sự Lương Thùy Linh cảm thấy bản thân đã lậm em quá nhiều rồi.

Cục bông đáng yêu tên Đỗ Thị Hà là của Lương Thùy Linh thôi í.

"Bé Đậu!" - Lương Thùy Linh vừa đến nơi cũng vừa vặn thời gian Đỗ Hà xuất hiện ở cổng, Lương Thùy Linh vẫy vẫy tay gọi em.

Đỗ Hà thấy chị đến đón mình thì nói xong hai chữ bye nha là một mạch bỏ lại Đỗ Phanh bên cạnh chạy đến chỗ chị.

"Linhlinh đến đón bé í ạ" - Tươi cười chạy đến bên cạnh chị, vui vẻ nói với chị.

Xuống xe mở cốp ra lấy nón bảo hiểm màu hồng thương hiệu cho em, cái nón này là fan tặng cho em mà còn lại là màu hồng em thích nên em cứ đội nó suốt.

"Bé lại đây, chị đội mũ cho bé nè" - Đội mũ bảo hiểm ngay ngắn cho em, gạt chỗ để chân cho em:"Về nhà chị nấu cho bé ăn nhé?"

"Dạ vâng ạ" - Đỗ Hà vui vẻ đáp lời chị.

Đỗ Phanh:"Khiếp thật, cái bọn yêu nhau"

*

Lương Thùy Linh chạy xe đến siêu thị, vì ít khi ở Hà Nội nên thức ăn trong tủ lạnh cũng không có. Vì muốn làm cho em món cá hồi sốt cam ăn kèm với canh rong biển vì thấy ở trên buổi livestream instagram hôm trước em bảo em muốn ăn thử.

"Bé ơi mua xong rồi, sang hàng hoa quả đi" - Lương Thùy Linh đã chọn được miếng cá tươi ngon đúng ý mình.

Đỗ Hà rất thích ăn mít nên vừa đến đã nhúng nhảy trước mặt Lương Thùy Linh vòi vĩnh:"Linhlinhhh, mua cho em đi nha, năn nỉii"

Sở dĩ Đỗ Hà phải làm nũng là vì Lương Thùy Linh không cho em ăn mít nhiều vì như thế sẽ gây nóng trong không tốt cho em, nhưng mà em siêu yêu thích mít luôn nên rất muốn ăn.

Lương Thùy Linh thấy em làm nũng với mình chỉ vì mấy múi mít ú nu nằm trên kệ kia thì bật cười trêu chọc em:"Em thích mấy cái múi mít ấy hơn cả chị luôn hả bé?"

Đỗ Hà nghe thế chị nói liền đánh vào vai chị, Lương Thùy Linh đáng ghét. Dám trêu ghẹo em ở chốn đông người bằng mấy câu kì cục này, em thật sự muốn cắn cho Lương Thùy Linh một cái quá đi mất, đồ kì cục.

"Tự nhiên chị lại đi so với đồ ăn.."

"Thì chị là đồ ăn của em còn gì" - Lương Thùy Linh đáp với một thái độ dửng dưng.

"Hông cóooo" - Đỗ Hà phụng phịu phồng má, đẫm đẫm chân cãi lại với chị.

Trong đầu Lương Thùy Linh chỉ có hai chữ:

Đáng yêu!

Đưa tay sờ sờ vào má đang phụng phịu kia của em, chị đáp:

"Em cào cắn chị suốt còn không phải sao" - Lương Thùy Linh hôn phớt lên má em, nói tiếp:"Như thế thì chị không phải đồ ăn của em thì còn là gì nữa đây em bé Đậu"

Hành động này của Lương Thùy Linh làm cho Đỗ Hà đã đỏ mặt vì câu nói ấy đã đành, giờ đây còn đỏ hơn vì hành động khi của Lương Thùy Linh, em rất ngại khi thân mật trước đám đông. Dù em biết ở đây không có ai để ý cả nhưng mà em vẫn rất ngại, chỉ biết ngại ngùng mà đánh vào vai chị lần nữa thôi.

Tuy hay trêu em nhưng chị yêu em nhất thì ai cũng biết, nên trong lúc em không để ý Lương Thùy Linh đã mang ba khay mít bỏ vào giỏ, yêu chiều Đỗ Hà nhất ngoài bố mẹ em ra chỉ có Lương Thùy Linh.

Đỗ Hà sau khi thấy trong giỏ đã có mấy khai mít từ bao giờ liền quay qua thì thầm vào tai chị, ngọt ngào bảo:"Bé Đậu yêu chị nhất, bé chỉ có mình chị thôi."

Khỏi phải nói cũng biết trong lòng Lương Thùy Linh hạnh phúc đến mức nào.

*

bây giờ tui mà thấy Thỏ là nhạc trong đầu chạy mng ạ..

|Lương Linh - Đỗ Hà| The First TimeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ