Phương Anh, Ngọc Thảo, Kiều Loan vừa đặt chân vào cửa đã nghe tiếng la oai oái của Tiểu Vy vì bị Lương Thùy Linh búng trán vì Tiểu Vy không hoàn thành thử thách mà Lương Thùy Linh đưa ra.
Thử thách của Tiểu Vy:"Uống hết một chai nước lọc trong vòng 3s."
"Mày cũng ít có ác quá ha Linh" - Kiều Loan vừa nghe Đỗ Hà tường thuật lại cũng tỏ ra bất lực.
Lương Thùy Linh: Không nha, Tiểu Vy nó ăn hiếp bé Đậu của tao nên tao mới trả thù.
Team 2k cùng Phương Anh nghe xuống liền không hẹn mà cùng nhau ọe một tiếng, Đỗ Hà thì bị câu nói ý làm cho ngượng không thôi, ai là bé Đậu của chị chứ đồ Hạt Tiêu đáng ghéttttttttt.
Đợi Mai Phương Miss World Việt Nam năm nay đến nữa thì bọn họ đã bắt đầu tiệc.
"Vừa ăn uống vừa chơi Truth or Dare đêee" - Mai Phương nghe Lona kể lại vụ của Tiểu Vy vừa rồi thì có ý kiến.
"Ê được, được nha, đông vầy chơi vui nè" - Thùy Tiên tay đang cắt nhỏ thịt ra cho Tiểu Vy cũng muốn chơi.
"Dùng chai xoay đi mấy bà, vậy cho nó kịch tính" - Kiều Loan đang nhai nhai viên trân châu thêm vào.
Cả bảy tám cô gái mạnh ai nấy chọn chỗ ngồi, cũng may chiếc bàn tròn này vừa đủ cho bọn họ.
"Ai đầu tiên nè, chị Tiên xoay đi" - Tiểu Vy đưa tay xoa xoa vai chị vừa bảo.
Thùy Tiên nhìn chai rượu vang rỗng trên bàn xoay đang chậm dần:
"Gòy gòy để coi ai xu đầu nhe."
Miệng chai dừng lại ở hướng Mai Phương.
Ngọc Thảo: Tới công chiện với anh Minh Phong gòi
Lương Linh: Chếc bà chị tui ùi
Thùy Tiên: Truth or Dare nè
Mai Phương không suy nghĩ mà liền trả lời Dare, người đẹp trầm tính rất thích những thử thách nha.
Thùy Tiên xáo bài lên rồi đưa cho Mai Phương bốc, thử thách mà Mai Phương nhận được là:
"Gọi điện mượn tiền người yêu cũ nếu không thì phạt uống 3 ly"
Kiều Loan liếc nhìn Mai Phương, Mai Phương biết là ý gì nên đã gọi cho bạn trai cũ:
"Alo, phải anh Minh không ạ"
"Đúng là Minh rồi ạ, có chuyện gì không ạ?"
"Em là Mai Phương nè anh, không biết anh rảnh không á?"
"Có sao thế"
"Tại em đang thiếu chút chi phí cho dự án từ thiện sắp tới mà em chưa tìm được nhà tài trợ nên em muốn nhờ anh cho em mượn khoảng 100 triệu được không?"
Cả bọn đưa mắt nhìn nhau xong nhìn Mai Phương, ủa đây có phải là thử thách không vậy? Diễn như thật vậy má??
"À, vậy dự án của em bao giờ khởi động để anh chuyển chi phiếu cho em ha?"
"Ui anh đồng ý giúp em thật ạ? Em cám ơn anh nha đang lúc khó khăn như này tìm được anh thật tốt quá" - Mai Phương vừa nói vừa hất mặt về đám đang đực mặt ra.
"Vậy nhé, em nhắn cho anh email với địa chỉ công ty em nhé. Anh có việc, anh cúp trước nhé."
"Dạ, em cám ơn."
Vừa cúp xong, Mai Phương liền cười bảo:
"Dare này quá dễ tới chị nhé, khà khà"
Ngọc Thảo trề môi: Chơi mà chơi lấy công việc ra, làm vậy ai làm lại má
Kiều Loan: Làm vậy mới chơi lại mày
Thùy Tiên: Thôi thôi làm ơn, tiếp nè
Mai Phương xoay cái chai rỗng tuếch để tìm xem ai là người kế vị của mình, cái chai ấy chỉ về hướng Đỗ Hà.
Phương Nhi: Gòi xong, chết chị gái emm
Kiều Loan: Gòi gòi chết nhỏ em tui gòi
Phương Anh: Gòi xong bé Đậu
Ngọc Thảo: Chọn Truth đi bé Đậu
Mai Phương: Truth or Dare đây bé
Đỗ Hà chọn Truth, câu hỏi đưa ra cho Đỗ Hà: Một sự thật không ai biết về mối quan hệ của bạn và người ấy.
Kiều Loan: Ê vui nè nhe
Đỗ Hà suy nghĩ một hồi rồi cất giọng:
"Trước hôm chung kết Hoa hậu Việt Nam em là người để ý và xem profile của Linh chứ không phải là hôm event."
Ngọc Thảo: Dữ ta tăm tia chấm trước he
Kiều Loan: Chấm chồng trước cưới chồng sau đồ đó nói gì nữa
Đỗ Hà ngại ngùng giấu mặt vào vai Lương Thùy Linh, Lương Thùy Linh cũng chỉ cười cười.
Lương Thùy Linh thấy em vậy nên đã giúp em xoay giùm và cái chai ấy lại hướng thẳng về Lương Thùy Linh khiến cả bọn cười phá lên:
Ngọc Thảo: Cái này gọi là mai đẹt ti ni nè
Kiều Loan: Định mệnh đời nhau đến cái chai cũng biết, ghê thiệt.
Lương Thùy Linh nghe vậy liền nhéo tay Kiều Loan, bốc bài của mình Lương Thùy Linh chọn Dare: Hôn người bên cạnh bạn.
Kiều Loan nhanh nhảu vừa vỗ tay, vừa lên tiếng: Ghê thiệc thông điệp vũ trụ mai đẹt ti ni.
Tiểu Vy: Hôn người ta đi kia Linhtop ơi
Ngọc Thảo: Ngại gì nữa, yêu nhau lắm thì hôn nhau miếng đi nè.
Lương Thùy Linh nâng cằm Đỗ Hà lên rải rác là những nụ hôn nhè nhẹ ở cánh môi sau đó từ từ đưa lưỡi vào. Từ một nụ hôn nhẹ thành một cái hôn sâu, mặc cho Đỗ Hà đã ngại đỏ chót đến vành tai.
"Ê ê không có lợi dụng trò chơi giở trò đồi bại với em gái tui nha trời" - Thùy Tiên nãy giờ nhìn cách Lương Thùy Linh hôn Đỗ Hà như muốn ăn tươi nuốt sống mặc kệ chị em xung quanh liền lên tiếng cắt ngang.
Kiều Loan: Ghê quá chòi ơi, thiệc là tình yêu đôi lứa nồng nhiệt quá.
Mai Phương: Vậy mình không nồng nhiệt hả bé?
Tiểu Vy: Quaooo, đó giờ tui tưởng bạn top.
Lương Thùy Linh: Top gì bà ơi, fan kêu chồng không có chịu mà top gì.
Kiều Loan: câm nín.
-----------
otp dạo này lạ quá =))))
BẠN ĐANG ĐỌC
|Lương Linh - Đỗ Hà| The First Time
FanficThể loại: Oneshot Couple: Lương Thùy Linh & Đỗ Thị Hà Author: Artemis