Hôm nay đã là ngày thứ sáu Pete về làm dâu của dòng tộc hùng mạnh Thứ Gia .
Kể từ sau tối đêm qua cậu đã tự chuyển qua phòng bên cạnh để ngủ và tất nhiên ông Gun không hề biết chuyện này , Pete làm mọi việc trong âm thầm lặng lẽ , vốn dĩ đồ dùng hằng ngày của cậu không nhiều , để người khác nhìn thấy cũng sẽ chẳng hoài nghi bất cứ điều gì cả .
Một buổi sáng như bao ngày , chưa đến 5 giờ sáng Pete đã thức giấc .
Đang sắp xếp lại chăn gối thì bên phía phòng Vegas lại vang lên tiếng ho liên hồi của anh , Pete lo lắng liền hớt hải chạy sang ._ cạch _
Vừa vào Pete đã thấy Vegas toàn thân chùm chăn kín mít , đi lại gần thì vầng trán của anh đã đầy mồ hôi cả người run rẩy , hai mắt tuy đang nhắm chặt nhưng bờ môi khô khóc lại không ngừng gọi tên ai đó
" Emma đừng bỏ anh..xin em đừng phản bội anh...Emma...."
Pete đã trầm lặng đi vài giây , cậu biết chắc đây là tên của người đó nhưng rồi lại thôi , Pete lau đi những giọt mồ hôi trên gương mặt có phần hốc hác của Vegas , cậu bắt đầu mở miệng dùng chất giọng yêu thương gọi anh thức dậy .
" Vegas à..dậy đi anh , anh bị sốt rồi , dậy ăn chút gì đó rồi uống thuốc được không ? " Pete đứng đó gọi anh tận 10' thì Vegas mới có dấu hiệu thức giấc , đôi mắt từ từ hé mở nhìn cậu chằm chằm .
" Sao cậu lại ở trong phòng tôi ? Mau đi ra ngoài " vừa thấy Pete Vegas đã thẳng thừng đuổi đi , trong mơ người anh thấy là Emma nhưng mở mắt ra lại là Pete , khó trách có đôi chút khó chịu .
" Anh bị sốt rồi , cho dù anh có ghét em đến nhường nào thì xin anh cho em chăm sóc cho anh đi Vegas , bấy nhiêu đó cũng đủ rồi " Pete vẫn là không hề giận anh , trên môi vẫn nở nụ cười tươi .
Đối với lời cầu xin của Pete , Vegas không nói gì chỉ nhẹ nhàng giơ hai tay lên ý muốn cậu cứ tự nhiên giúp mình .
Pete rất vui vì sau bấy nhiêu cố gắng thì Vegas cũng đã cho mình giúp anh ấy làm .
Pete đỡ Vegas ngồi dậy , cậu thì cậm cụi cở bỏ quần áo cho anh , khi áo đã được cởi thì sẽ tới quần .
Vì anh đang ngồi nên Pete cần phải quỳ xuống thì mới cởi được .
Đối diện với bộ phận nam tính nhất của Vegas , Pete có chút ngượng ngùng xấu hổ , hai tay run nhẹ từ từ nắm lưng quần anh kéo xuống , hai mắt khẽ liếc nhìn sang hướng khác để tránh nhìn thấy thứ không nên nhìn thấy ." Tốt nhất cậu đừng nghĩ đến những việc đen tối kia , tôi tuyệt nhiên sẽ không xảy ra bất cứ chuyện gì với cậu " Vegas không có bất kỳ hành động nào chỉ dùng lời nói để cảnh cáo Pete .
" Em biết , em sẽ không dám có suy nghĩ riêng tư gì với anh đâu "
Rất nhanh bộ đồ ngủ đơn giản đã được cởi bỏ , Pete e thẹn đi đến dùng khăn bông thấm nước ấm đến lau người cho Vegas .
Đối diện là cơ thể săn chắc trống trải có phần gầy đi đôi chút của anh Pete lại tiếp tục e thẹn , tay trái cậu cầm tay anh lên để tai phải dùng khăn lau nó .
Khoảng cách của cả hai là quá gần , từ từ cậu lau đến phần xương quai xanh của anh rồi đến hai bờ ngực săn chắc vững chải và rồi...." A ..em xin lỗi..em sẽ chú ý hơn " tóc cậu khẽ chạm môi anh , Pete lúng túng cậu sợ anh sẽ cho là mình cố ý rồi ghét mình hơn .
Vegas chả nói gì chỉ đưa đôi mắt thâm ý nhìn Pete đang chầm chậm lau đến hạ bộ của mình .
_ bốp _
" a...Vegas..anh " bỗng Vegas nắm lấy bàn tay đang cầm khăn của Pete khi cậu lau mép đùi trong cho anh .
" Lau ở đây "
" Không được đâu anh...em ..em chưa từng giúp ai lau chổ đó cả " Pete ngại mặt đỏ bừng khi tay mình đang bị tay anh ấn đặt lên tiểu Vegas , anh là muốn cậu tuốt nó .
" Cậu nói cậu thích tôi yêu tôi thì nhân cơ hội tôi tốt bụng cho phép thì hãy làm cho tốt đi , tôi là người không muốn nói một lời hai lần "
" Được em sẽ làm , anh đừng tức giận , em sẽ làm cho thật tốt mà "
Tuy khá vui trong lòng vì được anh cho phép mình tiến xa như thế này với anh nhưng đây là lần đầu tiên cậu làm việc này cho ai đó , đến cả bản thân mình Pete cũng chưa một lần thử qua .
Nói chính xác cậu là xử nam từ phía trước lẫn đằng sau ._ nhóp nhép _
" ha..nhanh lên.ư.từ đỉnh đi xuống " có vẻ là khá lâu chưa được phóng thích , Vegas thỏa mãn gầm gừ vài tiếng , tay trái cầm tay phải của cậu di chuyển còn tay phải thì chống ra sau đặt xuống giường , anh hai mắt mơ hồ nhìn cậu trai ngây thơ chưa lần nào nhiễm bụi trần trước mặt , bất giác nụ cười yêu thích hiện ra .
" ha..Vegas..nóng lắm.ha..cái này của anh nóng quá..." Pete xấu hổ đến khó tả , cảm giác lân lân khi chính mình cảm nhận độ nóng của anh thông qua cậu em của Vegas , vài tiếng thở dốc cũng xuất hiện .
_ nhóp nhép _
_ phập phập _" ah..nhanh hơn..mạnh hơn...ư...." bỗng anh tự chủ động cầm chặt hai tay của cậu hơn , tiểu Vegas cảm nhận được độ chặt ưng ý liền muốn xuất tinh .
" a..Vegas.." Pete cũng hồi hộp theo từng nhịp thở sống động của anh , chuyện này là quá sức tưởng tưởng đối với đứa bé ngây thơ như cậu .
_ phập phập _
" ah .tôi..ra...ưghh.."
_ phụtttt _
Cuối cùng cũng kết thúc , Vegas thỏa mãn nằm ngửa ra giường thở gấp .
" ha..ha ..."
" Vegas..anh có ..mệt lắm không ? " Pete nhìn chổ tinh dịch trên hai bàn tay của mình lòng có chút đánh trống , đây là tinh dịch của Vegas là tinh dịch của người mà cậu yêu .
Và rồi khi thấy anh thở nhanh như thế Pete lại có chút lo mà lên tiếng hỏi anh .
Vegas vẫn im hơi lặng tiếng không một lời hồi đáp .
Lòng anh thầm nghĩ ."Tại sao chỉ dùng tay thôi mà lại sướng đến như vậy ? Khi mình quan hệ với Emma cũng chưa từng có cảm giác này , thật kỳ lạ"
_____ 19/12/2022 _____
" Anh đã chịu ngước nhìn em rồi sao Vegas ? " Pete .
" Người con trai này cũng...không tệ " Vegas .___ Mãi yêu 🖤💙 ___
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu Gia , Em Sẽ Là Vợ Anh (end)
FanfictionVegas _ thiếu gia lạnh lùng nhà tài phiệt , bị người yêu cũ hãm hại liệt hai chân . Pete _ được hứa hôn với anh từ bé , ban đầu bị anh ghét bỏ nhưng đã cố gắng , cuối cùng cũng lên giường cùng anh trở thành thiếu phu nhân độc tôn trong lòng Vegas .