Thêm 3 tháng nữa lại trôi đi , lúc này nhờ sự cổ vũ của Pete mà Vegas đã có thể tự đi từng bước chập chững trên đôi chân tưởng chừng như đã tàn phế của mình .
Nói đi được nhưng vẫn dùng đến nạn .Từ trên lầu , Vegas chậm rãi đi xuống chổ Pete khi cậu đang cùng Mike làm bữa tối dưới nhà .
" Pete "
" a Vegas " nghe tiếng anh gọi mình , Pete từ trong bếp nhìn ra thì đã thấy Vegas đứng ở phía cầu thang , cậu vội dừng lại công việc đi đến dìu anh ra ngoài phòng khách ngồi .
" Nếu anh muốn xuống thì phải bảo người gọi em , anh đi xuống một mình như này em không an tâm cho lắm đâu " Pete quỳ xuống đưa tay nhẹ xoa bóp chân cho Vegas , môi nhỏ chu chu giả vờ trách móc .
Vegas biết vợ nhỏ nhà mình chỉ là đang lo lắng cho mình thôi , anh cười dang hai tay ôm cậu vào lòng .
" Tại anh nhớ em , anh muốn mỗi giây đều được nhìn thấy vợ của anh " Vegas vùi mặt sâu vào hõm cổ Pete ra sức hít lấy hương thơm bạc hà từ người cậu , nó thật dịu mát .
" Chúng ta chỉ mới không nhìn thấy nhau vài phút thôi mà " Pete cười khúc khích đưa tay vuốt ve lưng anh .
" Anh mặc kệ , anh muốn ở bên em muốn nhìn thấy em mọi lúc " Vegas lúc này tựa như một đứa trẻ , ôm chặt Pete không chịu buông .
Bữa tối rất nhanh Mike đã tự chế biến xong , khẽ đi ra gọi đôi vợ chồng vào dùng bữa .
Pete dìu Vegas ngồi vào bàn , suốt buổi tối anh cứ lo gắp thức ăn cho cậu , Pete cũng thế , cả hai cứ gắp qua gắp lại kết quả là đầy chén .
Đến lúc kịp nhận ra thì cả hai cùng cười lớn rồi tiếp tục bồi nhau ăn .
Tất cả người hầu trong nhà đứng một bên quan sát rồi cười theo , vì đây là lần đầu họ thấy có người làm thiếu gia lạnh lùng nhà mình cười tươi đến thế .Bữa tối nhanh chóng kết thúc , VegasPete về phòng , đang đứng phía tủ quần áo chuẩn bị đồ để giúp anh tắm thì đột nhiên từ phía sau Pete bị Vegas ôm chặt eo .
" Anh muốn em làm gì cho anh sao Vegas ? " cậu giả vờ như không hiểu dụng ý của anh nhưng trong lòng vui đến độ nhịp tim bắt đầu đập loạn .
_ chụt _
_ phù~~_" ưm...." bắt ngờ anh hôn lên vành tai rồi phả tiếp làn hơi nóng làm cậu khẽ giật mình mà rên lên .
" Vào bồn rồi mình nói tiếp nha vợ "
" ưm..dạ..."
Đến lúc này Pete đã không thể xem như không hiểu những ý muốn của anh được nữa .
Hai con người ôm nhau , quấn quýt trao cho nhau những nụ hôn cháy bỏng chậm rãi men theo từng đồ vật đi vào phòng tắm ._ chụt chụt _
" ưm.ư...hưm..."
_ ào _
Vegas đưa tay mở vòi sen , lập tức dòng nước ấm phả xuống làm ước người cả hai .
" ưm..Vegas ...em..." gương mặt Pete đỏ ửng , đôi mắt mơ màng nhìn người đàn ông trước mặt mình đến say mê không có nổi một con đường thoát .
" Gọi anh là chồng đi Pete "
_ chụttt _
" ức..dạ chồng "
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu Gia , Em Sẽ Là Vợ Anh (end)
FanfictionVegas _ thiếu gia lạnh lùng nhà tài phiệt , bị người yêu cũ hãm hại liệt hai chân . Pete _ được hứa hôn với anh từ bé , ban đầu bị anh ghét bỏ nhưng đã cố gắng , cuối cùng cũng lên giường cùng anh trở thành thiếu phu nhân độc tôn trong lòng Vegas .