Gần gũi 🔞

4.1K 357 13
                                    

_ 5' sau _

" Vegas à..anh ổn không ? " thấy đã qua được vài phút mà anh vẫn không đáp lại lời mình trong lòng Pete có chút nôn nóng nên đã đi lại cúi xuống đưa mặt đối diện với mắt Vegas hỏi .

_ soạt _
_ bịch _

" ah..Vegas ..."

_ chụt _

" ưm..ư..ưm..."

Bắt ngờ Vegas đặt tay ra sau đầu Pete kéo xuống , anh ép cậu cháo lưỡi cùng mình .
Lòng vui rộn ràng , chuyện này cứ y như là giấc mơ vậy , người cậu yêu từ lâu nay đã chịu gần gủi với cậu .
Pete hạnh phúc vô đối .

_ 3' sau _

" ưm..ah..Vegas..anh..anh...." Pete đỏ mặt hai tay chống xuống giường mặt đối mặt với Vegas .

" Cậu có muốn làm tình với tôi không ? " Vegas mặt vẫn không có chút biểu cảm gì nhìn Pete hỏi .

" Em..em cùng anh sao ạ ? " Pete bất ngờ nhưng cũng vui trong lòng .

" Tôi sẽ cho cậu một cơ hội , nếu cậu làm tôi hài lòng thì miễn cưỡng tôi sẽ cho cậu ở chung phòng với tôi "

" Thật sao ạ ? "

" Đừng nghĩ nhiều , tôi chỉ không muốn ba tôi biết rồi lại buồn thôi và tôi sẽ không động tay , cậu tự mình làm đi "

Đứng trước lời đề nghị không hay chút nào của Vegas nhưng Pete vẫn gật đầu đồng ý vì đây là cơ hội ngàn năm mới có một lần , cậu không thể bỏ qua nó một cách dễ dàng như thế được .

Pete rời khỏi người anh rồi từ từ cởi bỏ quần áo để sang một bên , khi đã xong xuôi tất cả Pete lại trèo lên người Vegas một lần nữa .
Vẫn tư thế đó nhưng lần này là cậu đang khỏa thân cùng anh và đang ngồi lên cạ qua cạ lại cúc hoa non nớt chưa được khai mở trên đầu khấc dương vật nam tính của Vegas .

_ nhóp nhép _

" ức..ưm..." Pete khẽ nhíu mày do chưa có kinh nghiệm mà đã muốn đâm dương vật to cứng của anh vào trong mình , nó làm cậu đau đến khắp người đổ rất nhiều mồ hôi .

" Cậu chưa làm qua chuyện này bao giờ sao ? "

Vegas tuy không hư nhưng đối với loại chuyện như này anh đã trải qua vô số lần nên chỉ nhìn bộ dạng sợ sệt do dự của cậu anh thừa biết nhưng anh là muốn chọc cậu thêm một chút nữa .
Vegas có đôi chút hiếu kỳ rằng khi cậu khóc thì sẽ có bộ dạng như thế nào .

" ưm..em là lần đầu tiên ạ.."

" Lần đầu tiên ? "

_ phập _

" á.ức..đau ức..."

Không biết từ khi nào Vegas đã len lén đưa tay xuống dưới rồi bất ngờ đâm một ngón tay vào lỗ nhỏ của cậu .
Và điều làm anh bất ngờ mà tin tưởng đây là lần đầu của cậu vì cậu đã bị hạ gục chỉ với một ngón tay , Pete đau đớn ngã gục úp mặt xuống ngực anh mà rên rỉ .
Vegas thấy cậu rất thật thà , có gì nói đó không nửa lời gian dối .
Đối với người yêu cũ của anh...tốt hơn rất nhiều .

_ nhóp nhép _

" ưm..ah..cảm giác kỳ lạ quá ...ức..đau quá..ah..." Pete cứ không ngừng rên rỉ rồi phả ra làn hơi thở ấm nóng nồng nàn trong khi đang up mặt vào hõm cổ của Vegas .

Thiếu Gia , Em Sẽ Là Vợ Anh (end)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ