_ 5 giờ sáng ngày hôm sau _
Pete vẫn như cũ , cậu thức dậy vô cùng sớm .
Cảm nhận được độ mềm mại nhưng săn chắc dưới da mặt mình , Pete khẽ mở mắt ngước lên nhìn Vegas ." Em thức rồi sao ? Làm cùng anh có mệt lắm không ? " kỳ lạ , Vegas hôm nay lại thức dậy sớm hơn cả cậu , anh không nói gì chỉ chăm chú ngắm nhìn cậu khi còn say giấc trên ngực mình .
Đối diện với câu hỏi cùng ánh mắt dịu dàng của Vegas khi nhìn mình , Pete chóp chóp đôi mắt biết nói hai bên má cũng dần đỏ lên khẽ đáp lại lời anh .
" Không.. không mệt đâu ạ " Pete có hơi ngại nên nói chuyện có chút lắp bắp .
Vegas nhẹ mỉm cười nhìn Pete , anh nhẹ đưa tay xoa má cậu , thật mềm là cảm giác mà bàn tay Vegas đang cảm nhận được .
" Từ nay về sau , em không cần làm bất cứ việc gì trong ngôi nhà này cả , em là vợ anh chỉ cần ở bên cạnh anh là được "
Vegas là thấy Pete thường ngày vẫn thức dậy rất sớm để xuống dưới bếp làm bữa sáng , anh xót vợ nên đã bảo cậu làm theo lời mình .
" Nhưng em chỉ muốn tự tay nấu những món anh thích cho anh ăn thôi " Pete chu môi nũng nịu với Vegas , tất cả những việc cậu tự tay làm trong căn nhà này , từ đầu đến cuối đều chỉ vì anh mà động tay thôi .
_ chụt _
" Được , anh cho phép em chỉ nấu cho mình anh ăn thôi đấy " anh hôn lên tóc cậu , khẽ bảo .
" Dạ hihi " Pete vui cười rất tươi rút sâu vào lòng anh hơn , sự ấm áp này cậu cần phải ghi nhớ nó thật kỹ .
Cứ thế cả hai cùng nằm trên giường ngủ thêm một tí , cho đến giờ cơm trưa thì Pete cũng dìu Vegas đi xuống dưới sảnh chính mà không cần dùng đến xe lăn .
_ Sảnh chính Thứ Gia _
" Anh ngồi ở đây đợi em , em vào trong bếp làm bữa trưa cho anh ăn nha Vegas "
" Được "
Pete để Vegas ngồi xuống cạnh nhím nhỏ , cậu nói với anh vài lời và khi nhận được sự đồng ý từ anh thì cậu cười tươi , xoay người đi vào trong bếp .
_ 15' sau _
Đang bận rộn cùng Mike trong bếp thì từ đâu Macau đưa một cô gái thân hình đẩy đà vào đứng trước mặt Vegas .
Pete thấy sắc mặt Vegas dần tối lại từ khi cô gái đó xuất hiện .Bỗng cô ta quỳ xuống ôm chặt hai chân Vegas .
_ cạch _
Tiếng thái ra quá lớn vang lên trong bếp thu hút sự chú ý của Vegas Macau và cô gái kia .
Vegas thấy Pete bất ngờ đến thế thì liền tức giận đưa tay đẩy mạnh cô ta ra xa , rời khỏi người mình .
Xong anh lại nhìn Pete gọi nhỏ tên cậu ." Pete , mau ra đây với anh "
Pete có chút không vui với sự xuất hiện đột ngột của cô ta nhưng khi anh gọi thì cậu vẫn tươi cười đi ra đến bên anh .
" Vegas , anh gọi em "
_ soạt _
" ah..Vegas " Pete hơi giật mình khi bị Vegas ôm eo kéo ngồi xuống trên đùi anh .
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu Gia , Em Sẽ Là Vợ Anh (end)
FanfictionVegas _ thiếu gia lạnh lùng nhà tài phiệt , bị người yêu cũ hãm hại liệt hai chân . Pete _ được hứa hôn với anh từ bé , ban đầu bị anh ghét bỏ nhưng đã cố gắng , cuối cùng cũng lên giường cùng anh trở thành thiếu phu nhân độc tôn trong lòng Vegas .