" Tại sao ? Anh rất tốt với em mà Emma ? "
" Đúng anh rất tốt với tôi nhưng anh không đủ thỏa mãn tôi , không cung cấp cho tôi đủ số tiền tôi muốn , anh có hiểu chưa tên nhà quê ? Hứ , mình mau mặc lại quần áo rồi đi thôi Daddy " cô ả sau khi bị Vegas bắt gian tại trận , cơ thể không mảnh vải cùng người đàn ông khác lăn giường , thân là người nổi tiếng không biết xấu hổ quay ngược lại đổ lỗi , trách móc anh là yếu sinh lý , nghèo nàn . Lẳng lơ đi lại ôm tay ông lão đáng tuổi cha mình .
_ soạt _
_ chát _" á anh dám đánh tôi ? " Emma không chút phòng bị bất ngờ khi Vegas nắm tóc kéo mạnh trở lại tát cho một cái rõ đau , bên má phải in rõ cả bàn tay , khóe miệng rỉ ít máu tươi .
" Từ nay đừng để tôi nhìn thấy em , bằng không đừng trách không niệm tình cũ " Vegas rất yêu cô yêu đến mù quáng người thì cũng đã không cần anh , anh cũng không còn lý do gì để níu kéo .
Chỉ tiếc là tình cảm đã trao đi thật quá đậm sâu , không còn cách nào để tiếp nhận cái mới .
Vốn muốn giả làm tên trắng tay đem tất cả tình yêu trao cho cô , xem cô coi anh là gì mà đối đãi nhưng không ngờ Emma cũng như bao cô gái khác ham hư vinh .
Nói lời từ biệt xong , anh rời đi không chút lưu luyến nhưng không hề để ý ánh mắt của Emma nhìn mình một cách khác thường ." Anh dám sỉ nhục tôi , đừng trách tại sao Emma này tàn độc " đưa tay lên xoa mặt , tiếp đó cô đi lại phía tủ đầu giường cầm lên con điện thoại đắt đỏ mà lão già kia mua tặng .
__________
📲 " baby muốn anh làm gì cho em sao ? "
" hức ..có tên vừa bắt nạt em .. rồi còn đánh em nữa..hức..Lucas anh phải trả thù cho em "
📲 " là tên không biết sống chết nào , dám tổn thương bé con của anh , được rồi em đừng khóc nữa gửi thông tin cho anh , anh sẽ xử nó cho em "
" dạ..hức..cảm ơn anh Lucas..."_ ting _
" Hư..xem anh chết như thế nào..."
" Emma à..."
" Vâng...em sẽ ra ngay với daddy đây...." từ nãy khi cầm được điện thoại Emma đã viện cớ lừa lão già kia vào phòng tắm vệ sinh cô bé , không muốn bại lộ bí mật để lão tức giận vì hiện tại toàn bộ tiền ăn mặc , mua sắm đều do lão cung cấp cho cô .
Còn tên Lucas kia vốn là tay lưu ban chém giết mướn được cô đồng ý qua lại vì hắn đủ khả năng thỏa mãn ham muốn tình dục của cô , luôn sẵn sàng phục tùng mọi yêu cầu mà cô nhờ giúp đỡ .
" ưm...daddy..mau tới giả nát cô bé của baby đi..." cô tự thân trèo lên giường nằm ngửa khoe hàng ngon ra trước mắt lão , tức nhiên già còn mê gái nhào lại dùng cậu em yếu xìu cố hết sức giả mạnh vào âm đạo của cô .
_ 15 phút sau _
_ két _
" A ..tên khốn , chết tiệt..." hiện tại anh đang bị một chiếc xe lạ rượt đuổi trên đường lớn , vì đang giả khó khăn nên con xe của Vegas cũng tàn tạ không kém .
Và chuyện gì đến cũng đến , tên kia lựa đúng đoạn đường vắng mà ra tay , ép sát xe Vegas khiến anh đánh tay lái sai mà đâm cả chiếc xe vào gốc cây lớn bên đường .
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu Gia , Em Sẽ Là Vợ Anh (end)
Fiksi PenggemarVegas _ thiếu gia lạnh lùng nhà tài phiệt , bị người yêu cũ hãm hại liệt hai chân . Pete _ được hứa hôn với anh từ bé , ban đầu bị anh ghét bỏ nhưng đã cố gắng , cuối cùng cũng lên giường cùng anh trở thành thiếu phu nhân độc tôn trong lòng Vegas .